วันพฤหัสบดีที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2554

5 ความลับของการรับบุคคลของคุณเต้นรำ

1 พวกเขาได้รับความสะดวกสบาย : เมื่อบุคคลแรกที่เริ่มต้นที่เดินทางมาถึงกรณีของคุณพวกเขาอาจไม่รู้จักทุกคนในครอบครัวและเพื่อนของคุณ เพราะอยู่ในสภาพที่ไม่คุ้นเคยเป็นปัญหาทั่วไปที่คุณจะต้องการที่อยู่ วิธีการเฉพาะในการสลายน้ำแข็งคือการรวมประจำการโต้ตอบในระหว่างชั่วโมงค๊อกเทลและ / หรืออาหารค่ำ เกมที่ใช้อย่างแพร่หลายรวมถึงบุคคลทั่วไปร้องเพลงรักเพลงที่มีเจ้าบ่าวเจ้าสาวและจูบ, คนกวาดถนน hunts, และบัตรประจำตัวลับ เหล่านี้เป็นเพียงตัวอย่างบางส่วนของทางที่คุณสามารถช่วยบุคคลของคุณกลายเป็นความสะดวกสบาย ในฐานะแขกของคุณกลายเป็นผ่อนคลายมากขึ้นกับคนอื่น ๆ ก็จะกลายเป็นง่ายสำหรับพวกเขาจะเพลิดเพลินกับยามเย็น

2 พวกเขาได้รับการย้าย : ในส่วนอาหารค่ำ, บุคคลทั่วไปมักจะเงียบสงบลงเนื่องจากการขาดการเคลื่อนไหวทางกายภาพ การบริโภคอาหารและสุรานอกจากนี้ยังลดปริมาณการสูบน้ำ adrenaline ผ่านแขกของคุณ อย่างที่คุณคิดอาจจะเอานี้เป็นสิ่งที่คุณต้องการที่จะหลีกเลี่ยงในระยะแรกของการเต้นรำ

Top 40 Songs

วิธีที่ดีที่สุดเพื่อป้องกันไม่ให้บุคคลโผล่ช้าคือการเพิ่ม endorphins ของพวกเขาและเพื่อส่งเสริมให้ความรู้สึกของความสะดวก หนึ่งในสิ่งที่ดีที่สุดเกี่ยวกับการเป็นแขกของเกียรติเป็นว่าคุณอยู่ในการควบคุมเสร็จสมบูรณ์ คุณสามารถบอกครอบครัวและเพื่อนของคุณว่าจะทำอย่างไร เนื่องจากนี่คือเฉลิมฉลองการเรียนการสอนสิ่งที่ดีไปกว่าการเต้น? จริงเหรอขอคิดเกี่ยวกับมันสิ่งที่เลวร้ายที่สุดที่อาจเกิดขึ้นได้ก็คือพวกเขาอาจจะมีนิด ๆ หน่อย ๆ ของความสนุก หนึ่งในเหตุผลที่เราขอแนะนำให้คุณเรียกค่าญาติใกล้เคียงกับไม้ค้ำเคลื่อนไหวของพวกเขาในการเต้นรำชั้นสามารถรักษาความปลอดภัยในหมายเลข เราทุกคนทราบความรู้สึกว่าไม่อยากจะเป็นคนแรกบนฟลอร์เต้นรำ เป็นเรื่องของความเป็นจริงคุณยังสามารถสร้างเต้นก้อนหิมะที่จะทำลายน้ำแข็งกับบุคคลทั่วไป โดยทั่วไปมีทุกคนแตกและหาคนใหม่นั่งลง คูณนี้ฟลอร์เต้นรำซึ่งมักจะนำไปสู่ผลบวกของคุณ

วิธีการรับผู้เข้าพักเต้นรำ

3 พวกเขาได้รับ Vibing : เมื่อบุคคลที่จะเริ่มต้นคุณอาจต้องการที่จะริเริ่มการรับคนไป นี้อาจจะมีการเต้น - off, หินจำลองร้องตามรถไฟบุคคล, เร่งรีบ, huddled วงกลม ปฏิสัมพันธ์ผู้ชมเป็นกุญแจสำคัญสำหรับการแข่งขันที่ประสบความสำเร็จ 3 ขั้นตอนซึ่งรวมถึงความคาดหมาย hype,, และการมีส่วนร่วม แรกที่คุณคาดหวังกับสิ่งที่ท่านต้องการและที่คุณจะได้รับส่วนร่วม สอง hype คุณกิจกรรมการรับคนมากขึ้นที่เกี่ยวข้อง (จำรักษาความปลอดภัยในตัวเลข) สุดท้ายคุณมีส่วนร่วมด้วยตัวคุณเอง คุณเคยได้ยินคำพูดที่ว่า"สิ่งที่ดีสำหรับห่านเป็นสิ่งที่ดีสำหรับห่านตัวผู้"? มันไม่สามารถเป็นจริงดังนั้นจึงใช้เวลาและนำไปสู่ความช่วยเหลือแขกของคุณสร้างบรรยากาศ คุณอาจจะเพียงแค่ต้องแปลกใจกับสิ่งที่บุคคลเริ่มต้นเริ่มต้นตัวเอง

เพลงเป็นวิธีที่ดีในการสร้าง Vibe ที่คุณต้องการ แค่คิดทุกคนร้องเพลง Queen -- Bohemian Rhapsody ที่ปอดด้านบนของพวกเขาแล้วเต้นตามนักร้องในการเดิน -- อย่าหยุดศรัทธา เหล่านี้เป็นเพียงบางส่วนของ hitters หนักหลายคนทันทีที่ระบุด้วย เพลงอย่างมากจะมีผลต่อเสียงและรูปแบบของงานเลี้ยงของคุณ ของคุณโฆษกอาจสั่งให้ฝูงชนของคุณเพื่อยกผ้าเช็ดปากมาอยู่เหนือศีรษะของพวกเขาและย้ายไปยังตีของเพลงที่พวกเขาร้องเพลงด้วยกัน เมื่อแขกของคุณเริ่มต้น vibing, การดูแลพิธีการเหตุการณ์ปกติของคุณจะถูกลมโชย

4 เล่นดนตรีที่พวกเขาชอบ : ผู้ที่เป็นสัตว์ของนิสัยและพวกเขาต้องการที่จะเต้นเพลงพวกเขาต้องการ เป็นที่นิยมกับกลุ่มอายุหนึ่งอาจปิดการอื่นใด นี่คือเหตุผลที่มันเป็นสิ่งสำคัญสำหรับความบันเทิงของคุณไปผสมในหลากหลายแนวเพลง มันจะเป็นง่ายขึ้นสำหรับพวกเขาที่จะรองรับฝูงชนส่วนใหญ่ของคุณอีกครั้งหนึ่งให้คุณรักษาความปลอดภัยในหมายเลข ถ้าของคุณดีเจไม่สิ่งเหล่านั้นถูกต้องแล้วที่เต้น Bee Gees จะติดรอบสำหรับอัชเชอร์ อะไรจะดีไปคาดว่าจะมีแขกของคุณถูกกว่าด้วยระบบออนไลน์ขอ นี้ฆ่าสองนกกับหินเพราะส่วนใหญ่ของเพลงที่พวกเขาร้องขออาจทำให้มันบนของคุณจะต้องเล่นรายการ

5 อย่าลืมผู้สูงอายุ : จำไว้ว่าให้มีคู่ของ/ คลาสสิกเพลงช้าทุ่มเทเพื่อครอบครัวของคุณที่มีอายุมากกว่า พวกเขาเอาเวลาที่จะฉลองวันนี้สำคัญกับคุณเพื่อที่ว่าทำไมไม่เต้นเพลงบางอย่างที่กลับมาใหญ่ในวันของพวกเขาเนื่องจากฝูงชนที่มีอายุมากกว่าที่คุณจะเป็นครั้งแรกที่จะออกมันไม่เจ็บจะมีหลายเพลงของพวกเขามุ่งสู่ กลุ่มผู้เข้าชม คุณต้องการเพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขาอยู่นานพอที่จะเพลิดเพลินไปกับคืนไปจนถึงเพลงสุดท้าย มีเวลาเสมอสำหรับ top 40 รูปแบบต่อไปในตอนเย็น ความน่าเชื่อถือฉันคุณจะต้องแปลกใจที่เพียงวิธีการหลาย ๆ เพลงของพวกเขาแพ็คฟลอร์เต้นรำของคุณ ตัวอย่างที่คลาสสิกเป็นเจมส์บราวน์, เซลีน, Beatles, Elvis, และ Temptations

5 ความลับของการรับบุคคลของคุณเต้นรำ

ฟังเพลงฮิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น