วันอังคารที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

ความลับที่จะเรียนรู้วิธีการเล่นกีต้าร์เร็ว

เรียนรู้วิธีการเล่นกีต้าร์ไม่จำเป็นต้องเป็นเรื่องที่ยาก แต่บางเว็บไซต์และอาจารย์ให้ออกที่ทาง เวลาที่คุณจะเรียนรู้ขึ้นอยู่กับความคาดหวังของคุณสำหรับสิ่งที่คุณต้องการเล่น ถ้าคุณต้องการให้สามารถเล่น top 40 เพลงที่คุณได้ยินทางวิทยุและติดขัดที่ฝ่ายกับเพื่อนของคุณแล้วคุณสามารถเรียนรู้ที่จะเล่นกีตาร์ได้อย่างรวดเร็วและนั่นคือสิ่งที่เรากำลังจะศึกษาในบทความนี้

ไม่ต้องเรียนรู้สิ่งที่ไม่จำเป็น

Top 40 Songs

ทำไม่ได้ใช้เวลาเรียนรู้เกี่ยวกับทฤษฎีและเทคนิคทางดนตรีถ้าคุณไม่ไปใช้พวกเขา บทเรียนส่วนใหญ่กีต้าร์ส่วนตัวจะเป็นการเริ่มต้นการเรียนรู้ชื่อของแต่ละสายแล้วบันทึกในแต่ละสาย ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญมากสำหรับผู้ที่ต้องการที่จะเรียนรู้ในการเล่นกีตาร์นำหรือวางแผนในการศึกษาต่อของพวกเขา วิธีการที่เคยถ้าไม่ใช่คุณไม่ใช้เวลาในการเรียนรู้มัน

ถ้าเป้าหมายหลักของคุณคือการเรียนรู้เพลงและเล่นให้ดี, ติดขัดและมีผู้เล่นกีต้าร์อื่น ๆ ด้านเทคนิคเป็นบางสิ่งบางอย่างที่คุณอาจจะไม่เคยใช้ ถ้าคุณต้องการที่จะเรียนรู้วิธีการเล่นกีต้าร์อย่างรวดเร็วคุณจะต้องมุ่งเน้นไปที่ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับ โครงสร้างคอร์ด, strumming, และการอ่าน tablature

คอร์ดเป็นเพลงพื้นฐานทุก, และต้องขอบคุณเป็นส่วนที่ง่ายที่สุดของกีต้าร์ที่จะเรียนรู้ เมื่อคุณสามารถเล่นน้อยคอร์ดพื้นฐานที่สำคัญและคุณจะประหลาดใจที่ง่ายที่สุดเพียงแค่เพลงวิธีการทางวิทยุมีการเล่น

พร้อมกับความเข้าใจในการเล่นคอร์ดสิ่งที่คุณจะต้องสามารถซ้ำกัน strummingรูปแบบการใช้คลื่นความถี่อื่น ๆ ซึ่งจะใช้เวลา แต่ด้วยแนวความคิด เลือกหลายเพลงที่จะปฏิบัติด้วยหลังจากที่คุณได้เรียนรู้ก้าวหน้าคอร์ด คุณจะพบว่ามันจะกลายเป็นนิสัยตลอดเวลาและเป็นคุณโทบางอย่างที่คุณจะสามารถเรียนรู้เพลงอื่น ๆ ได้อย่างรวดเร็ว

ความลับที่จะเรียนรู้วิธีการเล่นกีต้าร์เร็ว

ฟังเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น