วันเสาร์ที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

เพลงวันเกิดที่ดีที่สุด

เพลงที่นิยมมากที่สุดในภาษาอังกฤษไม่ต้องสงสัยถูกร้องกับคุณในวันเกิดครั้งแรกของคุณ -- และอาจจะหลังจากนั้นโดยที่คุณกับสมาชิกในครอบครัวจำนวนมากและหลายสิบครั้งต่อปีเพื่อนของ

คนที่ปลูกและหญิงบริการในคลับร้องให้กันทุกสัปดาห์ด้วยความเอร็ดอร่อย

Top 40 Songs

มันเป็นเพลงแรกที่จะร้องในอวกาศ -- โดย IX นักบินอวกาศอพอลโลที่ 8 มีนาคม 1969

เฉพาะเพลง"Auld Lang Syne"และครึกครื้นดีเป็น Fellow"เกือบมักจะ"สำหรับเขาขับร้อง

โดยตอนนี้คุณมีเดาว่าเพลงสั้น ๆ ที่มีชื่อเสียงคือ"สุขสันต์วันเกิดให้คุณ."

Forerunner ของเพลงเล็กน้อยได้แต่งใน 1893 โดยสองสาวน้องสาว ดร. แพตตี้ฮิลล์เป็นหลักของ Louisville, Kentucky, ทดลองโรงเรียนอนุบาล Mildred ฮิลล์เป็นครูผู้สอนมี

ในวันที่เด็กเริ่มเรียนในชั้นประถมศึกษาปีแรกที่ 6 อายุ พวกเขาจะเริ่มออกเดินทางผ่าน"สาม Rs"-- readin','riting และ'rithmatic

ครูฮิลล์เป็นทัพหน้าของทฤษฎีที่ว่าเด็กมีความคิดสร้างสรรค์และตอบสนองต่อการเรียนรู้ในวัยก่อนหน้านี้มากเกิน 6 พวกเขาตื่นใจหนุ่มที่มีเกมที่มีโครงสร้าง, บททบทวนคำกลอน, เพลง, สี, เต้นและร้องเพลง

Patty วางแผนหลักสูตร Mildred วาดในความสามารถทางดนตรีของเธอเป็นคนเล่นออร์แกนสำหรับ Old Kentucky ของเธอคริสตจักรที่จะให้เพลงสำหรับการร้องและการเต้น

วันหนึ่งไม่กี่ Patty เขียนเนื้อเพลงสำหรับเพลงโรงเรียนจะเปิดวันสำหรับนักเรียนของพวกเขาและเตรียมจิตใจของพวกเขาให้ความสนใจกับบทเรียนมา เธอเรื่องมัน"เช้าดีทั้งหมด. Mildred ใส่คำเพลง -- แรงบันดาลใจโดยอาจงดเว้นจิตวิญญาณ

ทักทายได้รวมไว้ในเรื่องการเก็บ"เรื่องราวของโรงเรียนอนุบาลเพลง"ตีพิมพ์ใน 1893 หนังสือขายอย่างถ่อมตัว แต่ดีพอที่จะประเมินความเหมาะสมของการพิมพ์อีก

ในการแก้ไขครั้งแรก, คำเช้าดี"เพื่อทุกคน"กลายเป็น"เพื่อคุณ"-- ในสถานที่, ฉันนึกว่าครูไม่มีสถานที่ที่ได้รับมอบหมายหรือส่องหน้า

"เรื่องราวเพลง"ยอดขายเพิ่มขึ้นเป็นความคิดที่โรงเรียนอนุบาลติดบน เช้าเพลงที่ดีได้มาตรฐานสำหรับการเริ่มต้นนักเรียนทั่วประเทศ เป็นเด็กอนุบาลใน 1926 (ใช่ฉันที่เดิม) ผมและเพื่อนร่วมชั้นของฉันมันร้องเพลงโรงเรียนทุกวัน -- หลังจากร่าเริง"สวัสดีเด็ก ๆ "จากการสอน

ห้องเรียนร้องเพลงให้ครูได้หายไปจากรูปแบบ แต่ผมจำได้ว่า"Good Morning To You"ทุกชีวิตของฉัน -- ร้องให้ลูก ๆ ของฉันที่อาหารเช้า -- และเพื่อลูกหลานของฉันเมื่อพวกเขาอยู่ค้างคืนกับเรา พวกเขารักมันได้

สวัสดีคุณ

สวัสดีคุณ

พวกเราทั้งหมดในสถานที่ของเรา

ด้วยใบหน้าที่สดใสเปล่งประกาย

โอ้สิ่งที่ทาง

ในการเริ่มต้นวันใหม่

Mildred เสียชีวิตในปี 1916 Patti เป็นศาสตราจารย์ของการศึกษาระดับอนุบาลที่มหาวิทยาลัยโคลัมเบีย หนังสือพื้นดินของพวกเขาทำลายของการอนุบาลเกือบถูกลืม

* * *

สามสิบหนึ่งปีหลังจากตีพิมพ์ครั้งแรกของ"เรื่องราวเพลง"Coleman คนชื่อโรเบิร์ตเอชเพิ่มวันเกิด - มีความสุขไปข้อที่คุณจะดีในช่วงเช้าเพื่อคุณข้อและบันทึกเพลงต้นฉบับ จากนั้นโดยไม่ต้องขออนุญาตจาก Patti ฮิลล์เขาตีพิมพ์รวมกันเป็นของตัวเอง -- ในแผ่นเพลงแบบ

กลอนวันเกิดเป็นที่นิยมเพื่อ, สิ่งพิมพ์ที่ตามมาคือมัน -- และบาร์ดนตรีประกอบ -- เท่านั้น

ดร. ฮิลล์ฟ้อง Coleman และพิสูจน์ให้เห็นว่าเธอเป็นเจ้าของเพลง เธอและน้องสาวอีกได้รับรางวัลความเสียหายอย่างมาก ลิขสิทธิ์ใหม่ที่ออกในปีต่อมา (1935) และที่ได้มาโดย Birch Tree กรุ๊ป

ลิขสิทธิ์ถูกต่ออายุในปี 1963 และขายพร้อมกับทรัพย์สินอื่น ๆ เพื่อการสื่อสารในปี 1988 วอร์เนอร์ -- สำหรับ $ 28,000,000

"เพลงวันเกิด"มาใน $ 2,000,000 ในที่สาธารณะรายงานการบัญชี 1996 ของนิตยสาร Forbes จัดพิมพ์โดย ร็อคนักร้องไมเคิลแจ็คสันเมื่อเร็ว ๆ นี้ซื้อลิขสิทธิ์สำหรับ $ 2,000,000 ซึ่งขณะนี้มีรายได้"อย่างน้อย"$ 1,000,000 เป็นประจำทุกปี

ทุกครั้ง"สุขสันต์วันเกิดให้คุณ"จะร้องหรือเล่นในเชิงพาณิชย์, Moonwalkerรับตัด -- จนถึงปี 2010 เมื่อมีการต่ออายุลิขสิทธิ์ข้อหมดอายุ

ลิขสิทธิ์เพลงของพี่สาวฮิลล์ผ่านเข้าสู่สาธารณะนานมาแล้ว ดังนั้นทุกคนมีสิทธิอย่างเสรีในการเขียนและร้องเพลงคำใหม่ของพวกเขาเพื่อปรับแต่งเก่า

เพลงจะร้องอย่างกว้างขวางและบ่อยครั้งเจ้าของลิขสิทธิ์และ American Society of เรียบเรียง, ผู้เขียนและสำนักพิมพ์นานมาแล้วให้ขึ้นพยายามที่จะเก็บค่าสิทธิจากครอบครัวและคลับบริการ

สิงห์ออกไปโรตารี, Kiwanis และไลออนส์

** *

ไม่ต้องกังวลเลยเกี่ยวกับการดำเนินการอื่น ๆ สอง"เป็นที่นิยมมากที่สุด"เพลง

"Auld Lang Syne"แต่เดิมเป็นบทกวีที่เขียนใน 1788 โดยกวีโรเบิร์ตสกอต Burns มันไม่เป็นที่รู้จักเมื่อ folks เริ่ม reciting บทกวีกับการไปด้วยของอากาศที่สูงเก่าที่เรียกว่า"Wedding มิลเลอร์.

คำพูดและดนตรีได้ร่วมกันตีพิมพ์ครั้งแรกใน 1796 อย่างรวดเร็ว,"Good Old Days"ได้กลายเป็นเพลงสากลที่ดีคืนระหว่างอังกฤษและอเมริกันsentimentalists

มันมีการแสดงมากที่สุดอย่างถูกต้องในวงกลมของเพื่อน ๆ ที่มีแขนของพวกเขาเหนือทรวงอกของพวกเขาและจับมือร่วมกับคู่ค้าที่อยู่ติดกัน

"สำหรับเขา (She 's) Jolly Good Fellow"เป็นเพลงบุคคลอื่นนิยมโดยฝรั่งเศสเดิม แต่นำมาใช้และ immortalized โดยบริติช โปรดจำไว้ว่า"เพื่อน"เป็นคำภาษาอังกฤษโบราณว่า"สหาย"หรือ"คู่ค้าในกิจการร่วมค้า"และไม่ได้มีเพศสติ

Etude นิตยสารกล่าวว่าการก่อสร้างเป็นเพลงยุคกลางของฝรั่งเศสในเวลาของพระ Louis XIV ทหารฝรั่งเศสใช้"ครึกครื้น"เป็นดูถูกสำหรับภาษาอังกฤษทั่วไป Marlborough

มักจะเป็นกรณีที่สาปแช่งศัตรูสามารถเปิดโดยการขีดเส้นลงในระยะเวลาของการอนุมัติ --"Yankee Doodle แดนดี้"ยกตัวอย่างเช่น

Marlborough ของทหารเอา"ครึกครื้นเพื่อนที่ดี"กลับบ้านหลังสงครามและมีมันกลายเป็นที่นิยมในผับปรับ

เกี่ยวกับ 1830, ใครบางคนเข้ามาข้อที่สอง :"เราจะไม่กลับบ้าน'จนถึงเช้า,'til doest กลางวันปรากฏ."เพลงจึงสามารถร้องได้อย่างถูกต้องเป็นสองข้อ

เราสามารถคาดเดาเกี่ยวกับมันจะใช้เวลานานเท่าไหร่สำหรับ"Roll Out บาเรล"นอกจากนี้ยังใช้สถานที่ของมันอย่างใกล้ชิดหลัง"สุขสันต์วันเกิดให้คุณ."

ถ้าฉันรู้ว่าชาวอเมริกันก็จะไม่นาน

18,2001 พฤศจิกายน

เพลงวันเกิดที่ดีที่สุด

เพลงฮิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น