วันจันทร์ที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

วิธีการบอกต่อของคุณเช่นว่าคุณรักเขาและต้องการให้พวกเขากลับ? 7 ขั้นตอนที่คุณควรทำตาม Right Now

มีกลับมาเมื่อเร็ว ๆ นี้ Top 40 ตีโดย Colbie Caillat ซึ่งเธอยืนยันว่าเธอไม่ได้ไปเขียนเพลงรักใครสักคนที่จะลองและได้รับพวกเขา นั่นอาจเป็นหนึ่งในความคิดครั้งแรกของคุณ แต่คุณยังคงสามารถทำตามบางวิธีการเหล่านี้เพื่อบอกอดีตของคุณว่าคุณรักเขา

ขั้นที่ 1 : ในบุคคลที่ : Taylor Swift รู้สิ่งที่มันต้องการที่จะได้รับเสียขึ้นในระบบฝากข้อความเสียงและ cowards นับไม่ถ้วนได้ใช้ข้อความที่จะตัดความสัมพันธ์กับใครสักคน ถ้าคุณต้องการจะต้องดำเนินการอย่างจริงจังอดีตบอกว่าคุณรักเขาในบุคคลของคุณเมื่อคุณยังจะได้มีความรู้สึกที่ดีกว่าสำหรับพวกเขาโดยการดูว่าปฏิกิริยาของพวกเขาอยู่

Top 40 Songs

ขั้นที่ 2 : ถ้าคุณ : คุณอาจคิดว่าคุณจำเป็นต้องบอกอดีตว่าคุณรักเขา แต่คุณต้องถามว่าคุณน่าจะ? มันก็รับไม่กี่ปีและพวกเขาได้ย้ายโจ๋งครึ่มบนกับชีวิตของพวกเขากินความเจ็บปวดของคุณออกจากการเคารพพวกเขาและบันทึกคุณอึดอัดใจ

ขั้นที่ 3 : นิยามความรัก : คุณอาจต้องการที่จะบอกอดีตว่าคุณรักเขา แต่คุณก็บอกว่าคนที่แต่งตัวประหลาดที่ร้านขายอาหารสำเร็จรูปที่คุณยังรักเนื้อย่างของเขา ไม่ทุกคนมีความหมายเหมือนกันความรักและคุณต้องคิดเกี่ยวกับสิ่งที่เป้าหมายของคุณบอกพวกเขาคือ

ขั้นตอนที่ 4 : เตรียมการสำหรับพวกเขาตอบ : คุณคิดว่ายาวและยากที่จะบอกเกี่ยวกับว่าพวกเขาและกำลังจะก้าวไปข้างหน้าด้วย คุณพร้อมจะให้เพียงได้ยินคำว่า"Oh, OK ขอขอบคุณ"หรือ diversely"ผมรักคุณเป็นเวลา 15 ปีในฐานะดีขอย้ายในและเริ่มต้นคืนนี้ครอบครัว."

ขั้นที่ 5 : ตรงไปตรง : ถ้าคุณต้องการอดีตของคุณบอกว่าคุณรักเขาแล้วอย่าเสียเวลากับจิตไม่ได้ใช้งานเกี่ยวกับการแชทเมื่อคืนตอน American Idol คุณไม่อยากให้เธอให้คุณเก่า"อืม, ฉันควรจะปล่อยให้เธอไป"ก่อนที่คุณจะได้รับไปยังจุดหลักของคุณ

ขั้นที่ 6 : พัก : คุณไม่ต้องการโทรชั่วโมงอดีตของคุณหลังจากที่แยกวงและปฏิญาณความรักของคุณให้เธอ มันดีที่สุดที่จะต้องใช้เวลาพอกันเพื่อให้คุณทราบว่าคุณจะรักเธออย่างแท้จริง

ขั้นที่ 7 : ด้วยความเชื่อมั่น : เมื่อคุณไปถึงกับมันและอดีตบอกว่าคุณรักพวกเขาทำเช่นนั้นของคุณโดยดูพวกเขาสแควร์ในสายตาและความตั้งใจของคุณระบุไว้อย่างชัดเจน พวกเขาจะหัวเราะคุณออกถ้าคุณมองออกไปอย่างขี้อายหรือพูดคุยอย่างเงียบ ๆ เพื่อที่พวกเขาคิดว่าคุณเพียงแค่กล่าวว่า"ฉันจะคลับคุณ."

วิธีการบอกต่อของคุณเช่นว่าคุณรักเขาและต้องการให้พวกเขากลับ? 7 ขั้นตอนที่คุณควรทำตาม Right Now

โค้ดเพลง เพลงใหม่ๆ เนื้อเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น