วันพฤหัสบดีที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

แสดงท็อปเท็นและการปฏิบัติงานใน Branson, Missouri

Branson, Missouri มีชื่อเสียงในหมายเลขของสถ​​านบันเทิงและโรงละครก็มี เมืองได้มีนักแสดงที่มีชื่อเสียงหลายพระคุณขั้นตอนของโรงละครเหล่านี้อยู่ตลอดเวลาเช่น Dick Clark, แอนดี้วิลเลียมส์และ Joey Riley มีการแสดงมากมายและความบันเทิงให้ที่นี่เป็นรายการของสิบของการแสดงที่ดีที่สุดและการแสดงไว้ระวังตามที่คุณได้รับพร้อมเพลิดเพลินไปกับการเยี่ยมชมของท่าน Branson

1 กายกรรมของจีน : คณะผู้แสดงความบันเทิงที่ส่งออกทุกทางจากเซี่ยงไฮ้แสดงเต็มไปด้วยเพลงน่ารัก, ชุดน่าทึ่งและน่าเชื่อว่าจะแสดงผาดโผนงันคุณ รายการนี​​้มีหนึ่ง"Best แสดงแห่งปี,"รางวัลสันติภาพ Branson, และการผลิตในต่างประเทศที่ดีที่สุดในบรอดเวย์

Top 40 Songs

2 บรอดเวย์ : แพรวพราวไปด้วยดาวฉลอง : ถ้าคุณไม่สามารถทำให้มันออกไปยังนครนิวยอร์กได้รับปังเพิ่มขึ้นสำหรับการบัคและเวลาของคุณด้วยการชมทั้งหมดของคลาสสิกที่คุณรู้จักและชื่นชอบในโรงละครสำหรับบัตรราคาหนึ่ง! กว่าสิบสองนักร้องมืออาชีพและนักเต้นระบำที่ใหญ่ที่สุดครอบคลุมความนิยมของศตวรรษที่

3 Bart Rockett : Bart Rockett ได้รับการดำเนินการตั้งแต่สิบอายุจากทุกเครือข่ายโทรทัศน์รายใหญ่และเรือล่องเรือไป unscripted, การแสดงท่าทางดีของเขาแสดงว่ามีการมีส่วนร่วม Branson ผู้ชม, Illusions, เทคนิคมายากล, การพูดดังเสียง, มืออาชีพ, และเรื่องตลก

4 Buck Trent เช้าแสดง : Buck Trent Morning Show (! และอาหารเช้า) เป็นเพียงสถานที่ที่จะได้รับในวันนั้นบ้าเริ่มจากขวา บัคร้องเพลงพระกิตติคุณประเทศและ Bluegrass พร้อมกับโยน All - Starของนักดนตรี

5 Dutton Family Theater : ถึงแม้ว่าพวกเขาได้มีชื่อเสียงใน NBC 's America 's Got Talent, Dutton ครอบครัวของนักดนตรีที่ได้รับรางวัลเป็นคนแปลกหน้าในการแสดง stomping ฟุตไม่ สมาชิกในครอบครัวเด็กและผู้ใหญ่เล่นหลายสิบของเครื่องมือในการตรวจสอบอย่างดีแสดงตัวเองผลิต

6 Hughes Brothers : พี่น้องห้า Hughes ทำให้การผลิตเพลงและเต้นรำของพวกเขาเรื่องครอบครัวของพระกิตติคุณ, ประเทศ, ตลก, และ harmonies ของห้าพี่น้องมีความสามารถภรรยาของตนและเด็ก

7 Jim Stafford Theater : Jim Stafford เรียกว่า"Victor Borge ของ Guiet เป็นที่ชื่นชอบของเขา Branson เก่าด้วยการผสมผสานของตลกงามและเพลงที่ไม่เคยล้มเหลวในการเชื่อมต่อกับผู้คนแผดเสียงของเขา

8 Legends ใน Concert : Legends ในคอนเสิร์ตเป็นชั่วโมงบรรณาการแสดงโดยนักแสดงสองที่น่าทึ่งของ impersonators มืออาชีพการผลิตดารา Medley คลาสสิกของเพลงและดนตรีจาก Alan Jackson เพื่อ Marilyn Monroe, ของเอลวิส 1950 เพื่อ Buddy Holly เพียงชื่อสองสาม

9 Magnificent Seven : ดนตรีหลากหลายนี้หยุดการผลิตที่ไม่ได้ 16 นักแสดง, 300 การเปลี่ยนแปลงเครื่องแต่งกายและ 75 ตัวเลขการหยุดแสดงตั้งแต่ประเทศดิสโก้ไปด้านบน 40 ถึงแกว่ง เพลิดเพลินไปกับอาเรย์ของความนิยมพระวรสาร, คลาสสิกบรอดเวย์และ Tributes ความรักชาติด้วยท่าเต้นที่ยอดเยี่ยม

10 Pierce Arrow : แสดงจะมีความหลากหลายเพื่อเตรียมที่จะแตกขึ้นระหว่าง medleys ของตัวเลขความรักชาติและแสดงตัวหยุดหมายเลขข่าวประเสริฐ Pierce Arrow สี่นักร้องชายที่มีหุ้นส่วนนำมาสู่ชีวิตที่ดีของกลุ่ม renditions ชอบ Oak Ridge Boys

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการแสดงครั้งและจองตั๋วเรียกอย่างเป็นทางการ Branson บันเทิง Hotline ที่ 1-800-619-5708

แสดงท็อปเท็นและการปฏิบัติงานใน Branson, Missouri

โค้ดเพลง เพลงใหม่ เพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น