วันพฤหัสบดีที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2554

เพลงสร้างแรงบันดาลใจสำหรับเด็กทุกเพศทุกวัย

เพลงสร้างแรงบันดาลใจที่ดีสำหรับร่างกายจิตใจและจิตวิญญาณในเด็กทุกเพศทุกวัย หากคุณเป็นเช่นฉันเด็กจ้องมองที่ 40, การฟังเพลงที่สร้างแรงบันดาลใจให้ฉันที่จำเป็นมากยาชูกำลังในวันกลางของการเปลี่ยนอารมณ์ทั้งหมดของฉันนำฉันไปเท้าของฉันและเชิญชวนให้ผมเต้น และที่สำคัญสำหรับเด็กของฉันเอง, เพลงที่สร้างแรงบันดาลใจสอนบทเรียนชีวิตที่มีคุณค่าที่จะคิดในใจความทรงจำที่มีประสิทธิภาพสำหรับเวลาหลายปีมา

เพลง> คือถ้ามีการสร้างแรงบันดาลใจและกระตุ้นให้ข้อความเชิงบวก ตัวอย่างเช่นเนื้อเพลงเช่น"คุณสามารถได้รับมันหากคุณต้องการ แต่คุณต้องลอง"การเสนอความคิดเห็นการตัดสินใจและการทำงานอย่างหนัก แต่บางเพลงอาจมีจังหวะ upbeat ที่ปลดปล่อยความคิดและการเคลื่อนไหวร่างกาย ... เหมือนในเพลงธีมจากชุดร็อคกี้"Gonna Fly Now" การจัดฮอร์นที่เติมพลังพร้อมด้วยที่เดี่ยวกีต้าร์ร็อค, โอ้และการเคลื่อนไหวของสตริงที่มีประสิทธิภาพเพื่อที่จะให้ผลักดันเพียงเล็กน้อยที่จะได้รับพลังงานเพิ่มขึ้นและไป

Top 40 Songs

แม้แต่ครูในโรงเรียนพบว่าเพลงที่เหมาะสมจะช่วยอำนวยความสะดวกในการเรียนรู้ด้วยการสร้างบรรยากาศที่พึงประสงค์และ energizes กิจกรรมสำหรับเด็ก นอกจากนี้ยังสามารถช่วยให้พวกเขาเพื่อเพิ่มความสนใจของพวกเขาเพิ่มหน่วยความจำแรงปล่อยของพวกเขาและอื่น ๆ อีกมากมาย วิธีเย็นจะไม่เป็น

เมื่อลูก ๆ ของแม่เล็ก 2, ฉันยังพบว่าเพลงที่สร้างแรงบันดาลใจให้พวกเขามีคำพูดในเชิงบวกที่คุณจะไม่ได้อายที่จะได้ยินพวกเขาทำซ้ำหรือร้องเพลงต่อให้กับ ต่อมาสำหรับผู้ปกครองเนื้อเพลงสร้างแรงบันดาลใจเป็นคำที่เป็นภูมิปัญญาที่จะใช้เมื่อเด็กเรียนการสอนเกี่ยวกับ"การทดลองและความยากลำบาก"ของชีวิตที่เกี่ยวกับปริ๊นเซ Tiana ร้องเพลงใน"เกือบมี"(ดูด้านล่าง) โดยทั่วไปพวกเขาทำงานเหมือนกับคำพูดสร้างแรงบันดาลใจทำ แต่เนื่องจากพวกเขาได้ลืมเลือนความสามารถในการติดค้างอยู่ของผู้ฟังในหัวและทำซ้ำลงมาเป็นเพลงที่สร้างแรงบันดาลใจที่มากมีประสิทธิภาพมากขึ้น!

โชคดีที่เพลงที่สร้างแรงบันดาลใจสามารถพบได้ในทุกประเภทและจากอาเรย์ของศิลปินทั้งเก่าและใหม่เป็นที่นิยมและไม่นิยมจึง แม้ว่าจะมีจำนวนมากดังนั้นเพื่อเลือกจากที่นี่เป็นเพียงไม่กี่ฉันได้นำลูก ๆ ของฉันไป เหล่านี้อยู่ในโดยไม่สนใจลำดับ

1 "เน้นเสียงบวก"ร้องโดย ดร. จอห์นเป็นรุ่นสุกใสสูงของมาตรฐานเดิมที่ได้รับการแนะนำในภาพยนตร์ Mighty เป็ด หนึ่งซึ่งจะทำให้พวกเขาร้องเพลงพร้อมกับบางคำที่ดีมากที่เป็นภูมิปัญญาที่ถูกเขียนขึ้นโดย Harold Arlen ที่มีการรายงานที่ได้รับแรงบันดาลใจจากคำเทศนาคริสตจักรที่เขาเคยได้ยินที่มีชื่อเรื่องเดียวกัน

2 "คุณสามารถบิน! คุณสามารถบิน! คุณสามารถบิน!" เป็นที่รักจูนดิสนีย์คลาสสิกจากปีเตอร์แพน มีความสามารถพิเศษมีเสน่ห์"โรงเรียนเก่า"ของมันยังคงความสดชื่นหลังจากทั้งหมดของปีนี้

3 "เราได้ It!" จาก Dora ชุด Explorer เป็นเพียงการเฉลิมฉลองความสำเร็จ มีชนะและเสมออย่างปฏิเสธไม่ได้ติดเชื้อนำคุณมาสู่เท้าของคุณจะเต้น

4 "Walking Tall"โดย Ziggy Marley และที่มีพอลไซม่อนเป็นใหม่ลวงปรับแต่งประเพณีการเขียนในลักษณะของเพลงบวกพ่อของเขา มีบทเรียนที่สำคัญได้รับการสอนที่นี่เป็นและจะทำในลักษณะที่น่ารักที่มันเป็น destined เป็นตี!

5 "พรุ่งนี้"ร้องโดย Alicia Morton จาก Original Broadway Cast บันทึกของแอนนี่ ฉันจะจำเนื้อเพลงที่กำลังมีสำหรับฉันโตขึ้นและหวังว่าเด็กคนอื่น ๆ หาพวกเขาเป็นอย่างเท่าเทียมกันให้กำลังใจ

6 แม้ว่า"Zip - A - Dee - Do - dah"ร้องโดย James Baskett ไม่ได้ชื่นชอบในหมู่ยัง kiddies, คุณยายของฉันรักมันและทุกครั้งที่เรามีอยู่ในรถหรือว่าคือการขอครั้งแรกของเธอ บางทีฉันควรจะเลือกรุ่น Miley Cyrus ... ที่ทำให้ฉันไป ...

7 "ปีน"โดย Miley Cyrus เป็นหนึ่ง 3 ปีรักที่ดีที่สุด มีข้อความที่ดีในหนึ่งนี้เช่นกัน แต่ฉันไม่ได้คิดว่าเธอใส่ใจ! It 's Hannah Montana!

8 "All Star"โดย Smash ปากเป็น nineties สายคลาสสิกที่มีข้อความที่ดีเพื่อให้บริสุทธ์จะได้รับการแนะนำในหนังแล้วนับไม่ถ้วนธุรกิจการค้าและ"ดีที่สุด"รวบรวมและไม่เคยได้รับเก่า มันจะไม่เพียง แต่นำคุณไปยังเท้าของคุณ แต่เติมปากของเด็กของคุณด้วยคำพูดที่ดีบางประการที่จะช่วยเพิ่มความภาคภูมิใจในตนเองและความเชื่อมั่นภายใน

9 "สามนกน้อย"โดย Bob Marley เป็นคลาสสิก reggae ที่ยังนิยมบ้านสำหรับคนจำนวนมาก ... "ไม่ต้องห่วง'การแข่งขันสิ่ง ... ทุกสิ่งน้อยของ gonna จะ alright." ใครไม่จำเป็นต้องที่นี่ที่เป็นครั้งคราว? มันเป็นเพลงที่เหมาะสำหรับเด็กและแน่นอนว่ามีเนื้อเพลงอยู่ด้วย

10 "My Favoriteสิ่งที่"โดยจูลี่แอนดรูเป็นครั้งแรกและสำคัญที่สุดเสมอออกกำลังกายเสียงดี! เธอเปิดดูบันทึกเหล่านั้นและถือตราบใดที่พวกเขาเท่านั้นที่เธอสามารถ. แต่ในการกระทำของเธอเป็นที่นิยมของมาตรฐานนี้เธอได้อย่างชัดเจนมอบโซลูชั่นที่ยอดเยี่ยมกับทุกความรู้สึกลงใน ทิ้ง ... ทำรายชื่อของสิ่งที่คุณชื่นชอบ. ดึงพวกเขาออกเมื่อคุณต้องการพวกเขาและปล่อยให้มันทำงานปาฏิหาริย์ในอารมณ์ของคุณ. ความคิดที่ดี!

11 "เกือบมี"โดย Anika Noni Rose ใหม่จากดิสนีย์ปริ๊นเซและฟิล์มกบดีมากมันเป็นเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ปีนี้ ก็เพื่อสะดวกในการร้องตามไปทั้งหมดในขณะที่ถ่ายทอดข้อความที่สำคัญเกี่ยวกับการกำหนด กี่ครั้งที่คุณจำเป็นต้องมีการปรับเช่นนี้จะช่วยให้คุณพักแรงบันดาลใจเมื่อใกล้เส้นชัย?

สิ่งสำคัญที่ควรจำคือโดยสละเวลาทำน้อยการเลือกและเลือกสิ่งที่พวกเขาฟังเช่นเดียวกับพวกเขาตรวจสอบสิ่งที่พวกเขาดูผู้ปกครองสามารถฟื้นอำนาจที่จะควบคุมความคิดและภาพที่เจาะของพวกเขาจิตใจของเด็ก นอกจากนี้โดยการให้อาหารพวกเขาด้วยความคิดเชิงบวกและภาพผ่านทางผู้ปกครองสามารถโปรแกรมบุตรหลานของตนให้แข็งแรงขึ้นเป็นอิสระมากขึ้นและบุคคลที่ประสบความสำเร็จ พริตตี้เย็น, ฮะ?

และฉันไม่, พูดถึงราคาถูก? Amazon ไม่แสดงรายการเท่านั้น"เดินสูง"โดย Ziggy Marley เป็นฟรี แต่การดาวน์โหลดแต่ละครั้งเป็นเพียง 0.99 เซนต์ชิ้น และสำหรับคอลเลกชันของ 11 เพลงที่ออกไปหาผลรวมเกี่ยวกับ $ 9.90 ขณะที่การต่อรองราคาของ! คุณไม่ต้องออกจากความสะดวกสบายของบ้านของคุณมันดาวน์โหลดได้ทันทีและคุณสามารถเปิดเผยให้บุตรหลานของคุณภายในไม่กี่นาที

ใส่เพียงสร้างแรงบันดาลใจเพลงสนุกง่ายและวิธีการที่ถูกที่จะสอนลูก ๆ ของคุณเกี่ยวกับการทำงานอย่างหนัก, วินัย, การกำหนด, การเคารพผู้อื่นและอื่น ๆ และเป็นพ่อแม่นี้เป็นงานที่สำคัญที่สุดที่เราสามารถทำได้และเพลงที่สร้างแรงบันดาลใจให้เราทำมัน"ในทางที่สวยงามที่สุด!"

เพลงสร้างแรงบันดาลใจสำหรับเด็กทุกเพศทุกวัย

เพลงใหม่มาแรง เพลง ฟังเพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น