วันจันทร์ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2554

ผู้ผลิตเพลง Pro

Music Producer Pro เป็นเว็บไซต์ที่ให้ทีละขั้นตอน - tutorials วิดีโอการฝึกอบรมเรื่องการผลิตเพลง เว็บไซต์เหล่านี้มีความสามารถในการช่วยคนมีฝีมือหรือเริ่มต้นของการผสมและการบันทึกความคุ้นเคยกับคู่การเรียนรู้กลยุทธ์เพื่อการผลิตเพลงที่ได้เฉพาะโดยข้อผิดพลาดและความผิดพลาด

ไม่ว่าคุณเป็นเพียงจุดเริ่มต้นหรือคุณเป็นนักแต่งเพลงขั้นสูงหรือผู้ผลิตโปรแกรมนี้คือการทำงานที่เต็มไปด้วยข้อมูลที่มากที่สุดที่เป็นที่ใดก็ได้ในสุทธิ ไม่มีไม่ว่าเหตุผลที่คุณต้องการในการผลิตหรือสิ่งที่รูปแบบเรามีวิธีการสนับสนุนโรงไฟฟ้​​า! บางทีคุณอาจต้องการผลิตเพื่อหรือแจ๊สวงร็อค, และได้รับการตี top 40, บางทีคุณอาจต้องการบันทึก rappers สำหรับ Def Jam .. ทุกอย่างที่นี่ คุณจะได้เรียนรู้วิธีการผลิตสำหรับทุกรูปแบบสถานการณ์และระยะเวลาศิลปิน! คุณจะได้เรียนรู้วิธีการคัดลอกเพลงจากวิทยุอ่านเพลงแล้วสร้างรูปแบบของคุณเองและเติมม้วนและรูปแบบที่ไม่ซ้ำกัน และเด็กฉันต้องดังสุด ๆเทคนิคและสูตรเพื่อมอบให้แก่คุณ! นี้เป็นเพียงส่วนใหญ่อย่างทั่วถึงและง่ายต่อการใช้โปรแกรมการสร้างทักษะ online พร้อมกันสำหรับผู้ผลิตเพลงที่ต้องการ! และคุณจะมีโหลดของสนุกใช้มัน! โปรแกรมที่อยู่ในวิดีโอและ mp3 เสียงรวมทั้งบันทึกไว้ในข้อความและภาพ โปรแกรมทั้งหมดนี้จะลดลง - ยัดได้และดูได้ในส่วนสมาชิกของฉันออนไลน์ คุณจะได้พบวิธีการทำเพล​​งบันทึกและผสมที่เพลงได้อย่างง่ายดายให้แน่ใจว่าคุณเสียงดีพอที่จะระเบิดเสียงสเตอริโอใด ๆอย่างถูกต้อง

Top 40 Songs

นี่มันเป็นหนึ่งในการประชุมเชิงปฏิบัติการที่ดีที่สุดในอินเทอร์เน็ต, เพลงเกี่ยวกับการผลิตมี Pro 10 ชั่วโมงวิดีโอแนะนำการผลิตที่จะรวมอยู่ในการเป็นสมาชิก พร้อมกับ 14 คาบเรียนวิดีโอในหลักสูตรมี 20 บทเรียนเสียงและรอบ 1000 เอกสารทรัพยากร

หนึ่งในวิธีที่ง่ายที่สุดที่จะปฏิบัติตามในการผลิตเพลง! Music Producer Pro ได้ดีดีรู้ผลิตที่ล้อช่วยให้คุณทีละขั้นตอน แต่ tutorials Jay ไดนาสตี้และเขามีจำนวนมากลักษณะของเพลงภายใต้เข็มขัดของเขาและความรู้ที่จะทำให้การเรียนรู้ที่น่าตื่นเต้นและให้ข้อมูลเพื่อให้คุณสามารถได้รับสิ่งที่ดีที่สุดของมัน หลักสูตรนี้เหมาะสำหรับผู้ที่สนใจในการบันทึกเสียงทุกประเภทของเพลงจากร็อคกับฮิปฮอป

ผู้ผลิตเพลง Pro

เพลงใหม่มาแรง ฟังเพลงใหม่ ฟังเพลงใหม่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น