วันเสาร์ที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2554

ประวัติความเป็นมาของฮิปฮอปของประเทศแคนาดา

ฮิปฮอปฉากแคนาดาเริ่มขึ้นในต้นทศวรรษ 1980 เพิ่มขึ้นของฮิปฮอปในประเทศแคนาดาสอดคล้องกับที่เพิ่มขึ้นของฮิปฮอปในอเมริกา แต่ไม่เหมือนฉากฮิปฮอปชาวอเมริกันก็ยังคงอยู่ใต้ดินมาเกือบ 20 ปี

"บุ๋มแร็พ", โดยการร้องเพลง Fools, rap แคนาดาแรกเพียงครั้งเดียว วางจำหน่ายในปี 1982"บุ๋มแร็พ"วิจารณ์ค่าจ้างรัฐบาลแคนาดาและโปรแกรมการควบคุมราคาสินค้าและ airplay หนักที่ได้รับจากวิทยุภายในมหาวิทยาลัยในเวลา

Top 40 Songs

ฮิปฮอปแคนาเดียนเจริญรุ่งเรืองตลอด80 แต่ไม่เคยสามารถยกระดับฉากใต้ดินที่ผ่านมาเนื่องจากการขาดของสถ​​านีวิทยุชุมชนเมืองแกนแคนาดาและขาดโครงสร้างพื้นฐานเพื่อส่งเสริมดนตรีดังกล่าว ในปี 1989, Maestro 's"ให้สไลด์ของคุณ Backbone"เป็นครั้งแรกเพลงฮิปฮอปชาวแคนาดาในการเข้าถึงแห่งชาติ Top 40 และอยู่ในแคนาดาสูงสุดที่ขายเพลงฮิปฮอปจน 2008 เมื่อแคนาดา Kardinal Offishall ร่วมมือกับศิลปินอเมริกัน, Akon, ไป ปล่อย"อันตราย"

ในระหว่างปี 1990,มีสองพยายามล้มเหลวโดยความเป็นมาวิทยุเพื่อใช้สำหรับสถานีเพลงในเมืองโตรอนโตได้ ความผิดพลาดนี้รวมกับรายใหญ่ไม่กี่ฮิปฮอปบันทึกข้อตกลงนำไปสู่​​ฮิปฮอปที่เหลืออยู่ใต้ดินเป็นบางครั้ง ในปี 1996, สม​​าคมดนตรีเมืองของประเทศแคนาดาก่อตั้ง เป้าหมาย UMAC ก็คือการส่งเสริมการกระทำฮิปฮอปของประเทศแคนาดา

1998 เป็นสัญญาณเริ่มต้นของการแปลงสำหรับฉากฮิปฮอปในประเทศแคนาดา Rascalz, วงดนตรีฮิปฮอปจากประเทศแคนาดาได้ร่วมมือกับความสามารถที่เพิ่มขึ้นอื่น ๆ รวมถึงKardinal Offishall, การบันทึก"ภาคเหนือ Touch"-- เดียวที่ยากไร้ใน 10 อันดับแรกในตลาดที่สำคัญมากที่สุด ในระหว่างปีนั้น albumn Rascalz ของพืชเงินสดได้รับรางวัลยอดเยี่ยมรางวัลจูโน่ Rap - บันทึกรางวัลที่นำเสนอกล้อง - off

ในปี 2000, แคนาดาวิทยุโทรทัศน์คณะกรรมการกิจการโทรคมนาคม (CRTC) มีการออกใบสั่ง - in - สภาคณะรัฐมนตรีของรัฐบาลกลางการสั่งการเพื่อให้การตั้งค่าการใช้งานสถานีวิทยุที่เกี่ยวข้องกับความหลากหลายทางวัฒนธรรมของโตรอนโต นี้นำไปสู่​​ความเป็นมาวิทยุจนเป็นที่ยอมรับสำหรับสถานีรูปแบบในเมืองโตรอนโต ในปี 2001 เป็นครั้งแรก CFXJ แคนาดาสถานีวิทยุชุมชนเมือง

Kardinal Offishall เป็นศิลปินฮิปฮอปจากประเทศแคนาดาครั้งแรกใช้ใหม่ของแคนาดาและดาวเทียมตลาดวิทยุเขตเมืองในการนัดหยุดงานยิ่งใหญ่ เพลงของเขา"Dangerous", Akon duet อเมริกันแร็ปเปอร์ที่มีถึง 5 หมายเลขบน Billboard Hot 100 แร็ปเปอร์ชาวแคนาดา, Drake เป็นซุปเปอร์สตาร์ฮิปฮอปครั้งแรกของประเทศแคนาดา เดรกได้มี 5 เพลงร้าวCanadian Hot 100 และ 11 เพลงร้าว Billboard Hot 100, ตั้งแต่ 2009

ประวัติความเป็นมาของฮิปฮอปของประเทศแคนาดา

โหลดเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น