วันเสาร์ที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2554

เว็บไซต์เพลงถ่ายภาพและทำไมมันเจ็บธุรกิจของคุณ

คุณจะอยู่บนการค้นหาสำหรับเพลงสำหรับเว็บไซต์การถ่ายภาพของคุณหรือไม่ ถ้าคุณเป็นแล้วอ่านบทความนี้ออกมาในขณะที่คุณอาจจะถ่ายภาพตัวเองในการเดินเท้า ในขณะที่คุณอาจจะตระหนักถึงเว็บไซต์หลายแม่แบบการถ่ายภาพโดยเฉพาะอย่างยิ่งคนที่แฟลชจะช่วยให้คุณสามารถอัปโหลดไฟล์เพลงที่จะเล่นโดยอัตโนมัติเมื่อผู้เข้าชมจะเปิดหน้า ขณะนี้อาจดูเหมือนเป็นความคิดที่ดีกับคุณจะดีที่สุดที่จะต้องพิจารณาผลกระทบที่อาจมีตามที่น่าจะไม่ใช่สิ่งที่คุณต้องการ

จริงอยู่ที่คุณอาจจะอัปโหลดเพลงโปรดของคุณที่เหมือนกันกับชนิดของการถ่ายภาพที่คุณผลิต ความหวังของคุณว่าจะตั้งอารมณ์เพื่อความสุขของการดูของผู้ชมและช่วยให้พวกเขารู้สึกเชื่อมต่อกับคุณ

Top 40 Songs

ในความเป็นจริงเพลงเว็บไซต์การถ่ายภาพอาจจะเพียงแค่ทำให้รำคาญ, ระคายเคืองและคับข้องใจของผู้เข้าชมมากกว่าอะไร อย่าเชื่อฉัน? นี่คือเหตุผลที่ ...

รสนิยมทางดนตรีที่แตกต่างกัน

เพลงรสชาติแตกต่างกันเช่นเดียวกับเกล็ดหิมะ ดังนั้นสิ่งที่อาจดูเหมือนที่ยอดเยี่ยมกับคุณอาจจะดูน่ากลัวแก่ผู้เข้าชมของคุณ (คุณพอใจกับสิ่งที่เด็ก ๆ ฟัง?) พิจารณาทุกรูปแบบที่แตกต่างกันออกมีเพลงจากร็อคและ Roll, Pop, Jazz, Hip Hop, ไปยังประเทศ ซึ่งแนวนี้เป็นที่ชื่นชอบของคุณหรือไม่ ตอนนี้สิ่งที่มีโอกาสที่ผู้เข้าชมของคุณจะชอบเพลงเดียวกันคืออะไร โอกาสดีมีน้อยน่ารัก อย่าปิดได้เพื่อการถ่ายภาพของคุณเพียงเพราะรสนิยมทางดนตรีที่แตกต่างกัน

เงียบเป็นบลิส

ตอนนี้ถ้าคุณกำลังอ่านบทความนี้คุณจะอยู่บนอินเทอร์เน็ต ตอนนี้คุณกำลังทำอะไรที่นอกเหนือจากการอ่านบทความนี้หรือไม่ บางทีคุณอาจจะอยู่ในสำนักงานกับเพื่อนร่วมงานอื่น ๆ ? บางทีคุณอาจอยู่บนที่นอนของคุณกับคู่สมรสของท่านดูทีวี? บางทีคุณอาจมีเครื่องหรือคุณกำลังฟังเพลงในซีดีที่คุณชื่นชอบ เป็นไปได้ว่ามีบางสิ่งที่เกิดขึ้นที่จะถูกขัดขวางหรือรบกวนจากการบุกรุกฉับพลันและไม่พอใจของเพลง จะทำอย่างไรถ้าเพลงเริ่มเล่นก่อนล่ะ สิ่งที่เกิดปฏิกิริยาเริ่มต้นของคุณจะ? หากคุณต้องการคนส่วนใหญ่คุณทันทีจะมาถึงสำหรับปุ่มปิดเสียงบนลำโพงหรือเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณ คุณยังอาจจะออกจากหน้านี้ให้ปราบจมูก นี่คือธรรมชาติสะท้อน อย่าทำให้ผู้เข้าชมเว็บไซต์ของคุณทำสิ่งเดียวกัน!

เล่นและการชำระเงิน

รายการที่จะต้องพิจารณาก็คือการถูกต้องตามกฎหมายในการฟังเพลงวางบนเว็บไซต์ของคุณ หากคุณซื้อเพลงโปรดของคุณจาก iTunes และกำลังโพสต์ไว้บนเว็บไซต์ของคุณได้แล้วคุณจะทำผิดกฎหมาย นั่นเป็นเพราะคุณซื้อสิทธิ์ในการใช้ดนตรีเพื่อใช้งานเอง แต่ไม่ได้ใช้ร่วมกันกับคนอื่น ๆ คุณจะต้องอนุญาตให้ใช้สิทธิพิเศษกับสิทธิในการร่วมกันกับประชาชนทั่วไป วิธีการได้รับรอบ ๆ นี้ก็คือการซื้อค่าลิขสิทธิ์เพลงฟรีที่ไม่ได้มีข้อ จำกัด เดียวกัน คุณสามารถค้นหาออนไลน์ประเภทนี้ด้วยการทำเพลงของการค้นหาของ Google แต่คุณจะไม่พบบนสุดของคุณ 40 เพลงล่าสุด

เพลง Upside ของการถ่ายภาพเพื่อขายของคุณ

ดังนั้นมันไม่ดีทั้งหมดหรือไม่ ดีที่จะซื่อสัตย์เป็นส่วนใหญ่ไม่ดี แต่ถ้าผู้เข้าชมของคุณไม่ชอบเพลงของคุณและไม่ได้มีสิ่งอื่นที่เกิดขึ้นแล้วพวกเขาก็อาจจะสนุกกับการฟังในขณะที่พวกเขาเรียกดูแกลลอรี่รูปภาพของคุณ นี้จะทำให้มีแนวโน้มว่าพวกเขาจะหนังสือเซสชั่น? ผมมีหลักฐานการว่าไม่มี แต่ก็เป็นไปได้ นอกจากนี้คุณอาจพบว่ามีประโยชน์ในการเล่นดนตรีเพื่อผ่อนคลายระหว่างการพิสูจน์อักษรในสตูดิโอของคุณ นี่คือการควบคุมสิ่งแวดล้อมอื่น ๆ อีกมากมายและคุณรู้ว่าคุณมีลูกค้าแบบเต็มของคุณความสนใจ

บรรทัดด้านล่าง

ดีในข้อสรุปคุณจะเห็นว่าข้อเสนอแนะของฉันคือการไม่ใส่เพลงในเว็บไซต์ของธุรกิจของคุณการถ่ายภาพ ผมเชื่อว่าข้อเสียมีค่าเกินใด ๆ ที่เป็นไปได้กลับหัวกลับหาง ถ้าคุณต้องใส่เพลงในนั้นจะไม่ทำให้เล่นโดยอัตโนมัติ ให้พวกเขาเลือกที่จะเปิดใช้งานในกรณีที่พวกเขาต้องการ มีเพียงมากเกินไปของข้อเสียในผู้เข้าชมสูญหายหรือรำคาญให้เหตุผลปฏิกิริยาเชิงบวกบางตัวที่คุณอาจได้รับ

เว็บไซต์เพลงถ่ายภาพและทำไมมันเจ็บธุรกิจของคุณ

เพลง ฟังเพลงออนไลน์ เพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น