วันพฤหัสบดีที่ 14 เมษายน พ.ศ. 2554

สิ่งที่พูด

เพลงของอิทธิพลและแรงบันดาลใจ Rush อย่างน้อยนั่นคือสิ่งที่จะทำ
สำหรับฉันกว่า 25 ปีที่ผ่านมา ตอนนี้คำถามคือเพลงก็คือ
ที่มีประสิทธิภาพหรือฉันเพียงง่ายเกินไปที่จะสร้างแรงบันดาลใจ? ผมคิดว่าทั้งสอง

เมื่อสิ่งที่นิยมจริงๆฉันฉันมักจะให้ความสนใจเป็นเหมือนกับต่อยผาง
ในหน้า มันยากที่จะละเว้นบางสิ่งบางอย่างที่แท้จริงเปิดหูเปิดตา ฉันต้องจ่ายเงิน
สนใจกับสิ่งที่เปิดตา, สิ่งที่ทำให้ฉันคิดและฉัน
รู้สึกชอบเพลง เมื่อฉันฟัง Rushบางครั้งฉันหัวเราะเพราะ
ด้านตลกของพวกเขาบางครั้งฉันร้องไห้เพราะผลกระทบของบางอย่าง
วลีหรือทำนองหรือการรวมกันนั้นแน่นอน ผมก็มักจะ
ปูพื้นด้วยพลังของเพลงและความสามารถเลี่ยงที่สร้างขึ้นมาได้

Top 40 Songs

เพลงของรัชสามารถอ่อนโยนอย่างไม่น่าเชื่อและสัมผัสสิ่งที่ผมจะ
เล่นให้แม่ซึ่งแตกต่างจากเก่าของฉัน AC / DC หรือ Ozzy Ozbourne (นี่เป็นเรื่องสำหรับ
วันอื่น) แต่ผมมั่นใจว่าเธอได้ยินพวกเขาสั่นสะเทือนของผนัง
ของฉันห้องหนึ่งครั้งหรืออื่น ยังทำให้คนทำเพล​​ง Rush ผนังมีชีวิตชีวาดี
ที่คุณเพียงแค่ต้องเหวี่ยงขึ้นเพลงกับไดรฟ์และอำนาจที่ทำให้
คุณต้องการที่จะเล่นกลองแผงควบคุมในขณะที่คุณล่องเรือไปตาม
ทางหลวง ผมมือกลองแดชบอร์ดบ่อย แต่ผมแทบจะไม่สามารถเก็บ
กับการเดินด้วยฝีเท้าหนักเบส Neil Peart ของคู่ -- ก๊าซของฉันเหยียบได้รับใน
ทาง

ขออภัยเกี่ยวกับที่กลับไปคิดเริ่มต้นของฉัน ...

ฉันรู้สึกอารมณ์มากเมื่อฉันฟังเพลงไม่ว่าจะเป็นรัช, ปีเตอร์
กาเบรียล, James Taylor, Coldplay หรือโฮสต์ของนักดนตรีที่ดีอื่น ๆ และ
วงดนตรี ความจริงก็คือแรงบันดาลใจเพลง เพลงที่ยอดเยี่ยมทำให้บนถุงมือและ
ช่วยให้คุณดีหนึ่งสองหมัด

เอาล่ะบางเพลงที่ดีเพียงแค่มีดงดีหรือร้องลวง แต่
เมื่อคุณกำลังฟังไม่บนสุด -- 40 เพลงเช่น Rush, สิ่งที่ไม่ได้เลย
ได้ยินทางวิทยุกระแสหลักเชิงพาณิชย์, คุณกำลังฟังวงที่
จะทำเท่าที่พวกเขาเพราะมีอิทธิพลและความสามารถของพวกเขา ของพวกเขา
แฟน ๆ รักพวกเขาเนื่องจากสิ่งที่พวกเขากล่าวว่าสิ่งที่พวกเขาเล่นและวิธีที่พวกเขา
เล่นและพูดว่า ไม่ต้องมีการเดินทาง

ฉันไม่สามารถนึกสิ่งที่ชีวิตของฉันจะเป็นต้องการโดยไม่ต้องบางส่วนที่ดีเหล่านี้
นักดนตรีและนักเขียน และในขณะที่เพลงของพวกเขาเป็นแรงบันดาลใจอย่างมากเราจะต้อง
เข้าใจว่าพวกเขากำลังยังคงของมนุษย์และมนุษย์ทำผิดพลาด ทำตามที่ฉัน
กล่าวว่าไม่เป็นฉัน :)

เมื่อสิ่งที่ผู้ชมผมผมมองเห็นสิ่งที่มันเป็น บ่อยแค่ไหนที่คุณ
รู้สึกผลกระทบ? ผมคิดว่านั่นเป็นเหตุผลที่ผมเขียนและบันทึกเพลงเป็นอย่างดี
เพราะผมอยากจะมีอิทธิพลต่อคนทางที่ผมได้รับอิทธิพล,
ทางบวก ฉันมีสิ่งที่จะบอกคุณ? บอกว่า ถ้าเราบอกว่าดีพอ
สิ่งที่เราจะไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับสิ่งที่บทความกล่าวว่าเมื่อเรา
ทำผิดพลาดคนเราได้รับผลกระทบจะไม่พำนักอยู่ในนั้น

ผมถูกตีโดย Bob Marley เพลง"คุณสามารถได้รับความรัก"ที่ลงท้ายด้วย
วลีซ้ำ"สิ่งที่พูด ... พูดบางสิ่งบางอย่าง ... พูดอะไร .. "

เพลงยอดเยี่ยม ความคิดที่ดี

สิ่งที่พูด

โหลดเพลงใหม่ล่าสุด เพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น