วันอาทิตย์ที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2554

กฎข้อที่สำคัญที่สุดสำหรับงานแต่งงาน Playlist DJ

เมื่อใดก็ตามที่คู่ทำงานพยายามที่จะออกมาดื่มเหล้าในดีเจของพวกเขาพวกเขามักจะแต่งงานเพลย์ลิสจะไม่ได้พิจารณากฎจำนวนหนึ่งในการสร้างรายชื่อของเพลงนี้ กฎข้อแรกของรายการคือ ... คุณไม่ได้พูดคุยเกี่ยวกับรายการเพลง! อย่างจริงจังหลายคู่จริงได้ว่าทัศนคติและกลัวที่จะบอกสิ่งที่ดีเจเพลงของพวกเขาพวกเขาต้องการและวิธีการเล่น บาง DJ 's มีการแสดงที่ตั้งไว้สำหรับทุกเพียงครั้งเดียวที่พวกเขาเล่น แต่บางครั้งก็จะไม่ทำงานเพราะทุกคนต่างรุม! คุณไม่ต้องการเพลง DJ เคาะเล่นและโลหะหนักหากฝูงชนเป็นส่วนใหญ่อายุผู้ปกครองของคุณ อย่าทำผิดพลาดนี้ คุณสามารถเล่นเพลงใด ๆ จากประเภทใด ๆ ที่คุณต้องการตราบเท่าที่เป็นดีเจต่อไปนี้กฎข้อแรกของรายการเพลง

คุณพร้อมหรือยัง? นี่คุณไป : กฎที่สำคัญที่สุดสำหรับรายการเพลงของคุณ : เพียงเล่น 3 เพลงจากประเภทเดียวกันในแถว นั่นแหล่ะ! นั่นคือหมายเลข 1 กฎเมื่อสร้างรายการเล่นเพลงของคุณโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับการเต้นรำ

Top 40 Songs

ฉันรู้ว่ามันเสียงเกินไปพื้นฐาน แต่มันคือสิ่งที่จะทำหรือแบ่งชั้นเต้นของคุณ หากคุณ DJ กำลังเล่นมากกว่าสามเพลงในรูปแบบแถวบางอย่างของท่านที่ไม่ชอบสไตล์ที่จะเริ่มสงสัยว่าคืนส่วนที่เหลือของทุกเพลงจะถูกว่าจะมี ดู, สามเพลงออกมาเกี่ยวกับ 10 ถึง 12 นาทีของเพลงซึ่งเป็นความยาวของเวลาที่ดีสำหรับการตั้งเต้น จากนั้นจะเปลี่ยนเพลงและบรรดาผู้ที่ได้เต้นไปได้รับเครื่องดื่มและส่วนที่เหลือขึ้นในขณะที่คนที่ชอบความผิดพลาดแบบใหม่ชั้นแล้วอีกครั้งคนบางครั้งก็ไม่เคยออกจากฟลอร์เต้นรำที่ทั้งหมดและคุณไม่สามารถบ่นเกี่ยวกับที่!

ตอนนี้ฉันไม่ได้พูดถึงไปจาก Stayin'มีช​​ีวิตอยู่ที่ Metallica! ถ้าของคุณดีเจมีความสามารถใด ๆ ที่เขาสามารถทำให้การเปลี่ยนเรียบ ตัวอย่างเช่น DJ สามารถเริ่มต้นของกับ Motown สำหรับสองสามแล้วมาด้วยดิสโก้บางส่วนแล้วผสมลงในบางด้านบน 40 เต้นรำ มีประมาณ 30 ถึง 40 นาทีส่วนใหญ่เป็นเพลงเต้น คุณสามารถไปยังหินบางและม้วนหรือ oldies จากที่นั่นหรือเพราะเป็นงานแต่งงานลดลงโคลงช้าสำหรับทุกความรักนก E จะฉันจะมองข้ามบางช่วงการเปลี่ยนเพลงที่ยอดเยี่ยมและดีเจรายการเพลงในงานแต่งงาน Playlist, ถ้าหากคุณสนใจ

เช่นเคยมีเป็นข้อยกเว้นในกฎนี้ คุณจะได้รับไปกับการเล่นมากขึ้น (ห้าหรือหก) เพลงจากแนวเดียวกันถ้าคุณ DJ ผสมออกของแต่ละเพลงได้อย่างรวดเร็ว เรากำลังพูดถึงสองนาทีหรือเพื่อให้เป็นเพลง ที่คุณสามารถดูก็เพิ่มเติมเกี่ยวกับจำนวนเงินทั้งหมดของเวลาแขกของคุณอยู่ภายใต้รูปแบบบางอย่างของเพลงซึ่งเป็นเรื่องเกี่ยวกับ 10 ถึง 12 นาที ถ้าคุณไปในช่วงเวลานั้นคุณอาจจะได้เห็นปัญหาและคุณจะมักมีแขกหัวออกจากประตูแรก ลองถ้าคุณไม่เชื่อฉัน ของคุณมีดีเจเล่นที่ดีที่สุด top 40 เพลงเต้นรำชั่วโมงและชมครึ่งหนึ่งของผู้เข้าพักของคุณจะทำงานออกประตู!

หวังว่าคุณจะฟังและปฏิบัติตามคำแนะนำของฉันง่ายๆ แต่โอ้ดังนั้นแนวทางที่สำคัญสำหรับเพลงเต้นรำของคุณจะตั้ง นี้เป็นส่วนใหญ่เคล็ดลับสำคัญฉันจะให้ ... มันเป็นกฎข้อแรกในการสร้างงานแต่งงานของคุณดีเจรายการเพลงสำหรับคุณและบุคคลของคุณ

กฎข้อที่สำคัญที่สุดสำหรับงานแต่งงาน Playlist DJ

ฟังเพลง ฟังเพลงใหม่ล่าสุด เพลงฮิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น