วันศุกร์ที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2554

เพลงของทศวรรษที่ผ่านมา

มันน่าทึ่งในการคิดว่าทศวรรษอื่นเสร็จแล้ว แต่ละใบทศวรรษที่ผ่านการกำหนดลักษณะไม่ว่าจะเป็นข่าวหรือมีความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีหรือในประเภทของเพลงที่ได้รับการเล่น ดีโลกดนตรีของทศวรรษที่ผ่านมาได้รับจริงๆครอบงำโดยประเภทหนึ่งและประเภทที่สามารถเคลื่อนย้ายอินดี้

เมื่อคุณพิจารณาว่าคลื่นลูกใหม่เท่านั้น lasted สำหรับ eighties, หรือหิน Alternative lasted เพียงจริงๆสำหรับ nineties, มันเป็นเอกลักษณ์ที่จะพบว่าอินดี้ยังคงเคลื่อนไหวไปที่แข็งแกร่ง

Top 40 Songs

คลื่นที่มีอายุน้อยกว่าทศวรรษที่ผ่านมาอยากจะทดสอบรูปแบบที่แตกต่างกันของดนตรีและการเคลื่อนไหวนี้เป็นเชื้อเพลิงที่อินดี้และน่าแปลกใจก็ยังแข็งแรงเป็นตอนนี้เป็นเมื่อแรกเริ่ม

ดังนั้นสิ่งที่มีความหมายด้วยเพลงอินดี้? โดยทั่วไปวงดนตรีที่ไม่ได้รับการเซ็นสัญญากับป้ายกำกับดูแลกิจการ แต่เปิดตัวบันทึกแผนภูมิเป็น classed เป็นอินดี้ แต่นี้จะไม่ใช้ตอนนี้เป็นวงค่อนข้างน้อยได้ลงนามตั้งแต่สำหรับป้ายชื่อใหญ่ แต่ยังคงต้องการใด ๆเป็นที่รู้จักกันเป็นวงอินดี้

คืออะไรสำหรับบางอย่างที่มีวงดนตรีอินดี้ออกมาจากดนตรีกระแสหลักของ; นี้หมายความว่าพวกเขาไม่ได้เล่นทุกชนิดของคุณแบบ 40 ด้านบนของเพลงที่พวกเขานิด ๆ หน่อย ๆ ทางสร้างสรรค์กว่าปกติ

ประเภทความคิดสร้างสรรค์นี้จะช่วยให้ศิลปินเพื่อขยายบนเสียงที่แตกต่างกันและเพราะความหลากหลายนี้การเคลื่อนไหวอินดี้อาจจะรอบไม่น้อยที่มีความยาวกว่าที่คาด

ทุกความคิดสร้างสรรค์นี้จะไม่สามารถอยู่ที่ดีสำหรับแฟนเพลงและที่ควรจะเป็นที่น่าสนใจเพื่อดูว่าเพลงอินดี้ evolves จากที่นี่

ทศวรรษที่ผ่านมาส่วนใหญ่มีการกำหนดเสียงหรือแนวเพลง แต่ในกรณีของการเคลื่อนไหวอินดี้, ฉันมีความรู้สึกตลกที่นี้อาจจะนานกว่าหนึ่งทศวรรษ

เพลงของทศวรรษที่ผ่านมา

เพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น