วันเสาร์ที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2554

Sony Vs Samsung -- 40 นิ้วแอลซีดีทีวี Battle

สองแบรนด์ที่เชื่อกันว่ายักษ์ใหญ่อิเล็กทรอนิกส์ของโลก ทั้งสองได้สร้างและผลิตเครื่องใช้ที่มีคุณภาพและอุปกรณ์ที่พวกเขาขณะนี้ได้รับตำแหน่งบนสุดในหน้าแรกของอุตสาหกรรมบันเทิง อย่างต่อเนื่องเพื่อให้ระดับสูงอิเล็กทรอนิกส์, โซนี่และซัมซุงนำไปสู่โลก 40 นิ้วแอลซีดีทีวี นี่คือการวิเคราะห์ที่ดีของวิธี Sony Bravia KDL - 40W4000 แข่งขันกับ Samsung LE40A656 แอลซีดีทีวี

ปรากฏว่าทั้งสองให้ความบันเทิงคุณภาพทั้งสองจึงแข่งขันกันในจุดด้านบนเหล่านี้ 40 นิ้วจอแอลซีดีจอแบนมีความหมายโทรทัศน์แบบเต็มสูงด้วยความละเอียด 1920 x 1080 พิกเซล มาพร้อมกับอัตราส่วน 16:09 เนื่องจากพวกเขามีทั้งทีวีจอไวด์สกรีน ทั้งสองมี 500 cd / ms ความสว่างหน้าจอเช่นกัน อะนาล็อกและดิจิตอลจูนเนอร์จะรวมอยู่ในระบบมากเกินไปทำให้การแข่งขันยิ่งร้อน

Top 40 Songs

Sony Bravia มาพร้อมกับฝาในโทนสีดำเที่ยงคืนในขณะที่ Samsung LE40A656 flaunts ออกแบบคริสตัลสีกุหลาบสีดำ Bravia เล็กน้อยหนักที่มีน้ำหนัก 18.5 กก. ของน้ำหนัก 17kg กว่าของซัมซุง ทั้งสองสามารถอยู่ในขาตั้งหรือติดตั้งบนผนัง

เมื่อมาถึงรายละเอียดการปฏิบัติงานทั้งเสนอตั้งอุดมไปด้วยคุณสมบัติชั้นหนึ่ง ซัมซุงได้ตั้งเวลาปิดเครื่องให้ค้นหาช่องสัญญาณอัตโนมัติ, ปริมาณรถยนต์และปิดอัตโนมัติ, Teletext ที่ระดับ 2.5, การควบคุมแกมม่า, ลดเสียง, และสีและการปรับเสียง Sony Bravia เป็นอุปกรณ์ที่ยังมีคุณสมบัติที่กล่าวมา แต่รวมถึงเมนูภาษา, และโหมด Picture Frameซึ่งผู้ใช้สามารถแสดงภาพถ่ายดิจิตอล

แต่ควรสังเกตว่า Sony แสวงหาจุดสำหรับการใช้พลังงาน Sony Bravia KDL - 40W4000 มีเวลาการทำงานที่สิ้นเปลืองเมื่อเทียบกับ 240W 176W เฉพาะของซัมซุง ในโหมดสแตนด์บายแบบแอลซีดีทีวีโซนี่กิน 0.19W ขณะที่ซัมซุงแอลซีดีทีวีสิ้นเปลืองน้อยกว่า 1W

สำหรับภาพและคุณภาพของภาพ, ซัมซุงและโซนี่นำเสนอให้เราต่อสู้แน่นมาก Samsung มาพร้อมกับเทคโนโลยีการประมวลผล 100Hz ซึ่งมีการเคลื่อนไหวและไม่เรียบการย่อยสลายในคุณภาพของภาพ เทคโนโลยี BRAVIA มีการประมวลผลเป็นสีให้ภาพที่สดใสด้วยสีจริง ภาพที่มีคุณภาพที่มีกรอบชัดเจนและสีจริงถูกสัญญาไว้โดยทั้งซัมซุงและแอลซีดีทีวีโซนี่

ทั้งสองแบรนด์ที่มีความโดดเด่นแน่นอนเครื่องบินรบ Sony Bravia KDL - 40W4000 และ Samsung LE40A656 LCD TV ได้พิสูจน์แล้วว่าพวกเขาเพียงแค่ดูสวยงามและดีงามให้ปฏิบัติอย่างดีและให้ภาพที่เหนือกว่าและคุณลักษณะที่น่าสนใจ

Sony Vs Samsung -- 40 นิ้วแอลซีดีทีวี Battle

ฟังเพลงใหม่ ฟังเพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น