วันอาทิตย์ที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2554

Top 50 เพลงรักวันวาเลนไทน์

ขณะที่ผมกำลังพยายามที่จะรวบรวมรายชื่อเพลงสำหรับวันวาเลนไทน์ปี 2011 ผมจึงทราบว่าขณะที่เรามีเป็นล้าน ๆ เพลงรักอันยิ่งใหญ่ออกมีมากของพวกเขาเป็นจริงแบ่ง - up, การตอบสนองหรือขาดหายไปคุณจะได้เพลง การค้นหาความท้าทายเพลงที่สวยงามแสดงถึงความรักของมันอย่างครบถ้วน, อยู่บวกด้วยน้ำเสียงและเนื้อหาและยังไม่สิ้นสุดขึ้นอ่อนเกินไปหรือคาดเดาได้จริงของฉันคือ

นั่นคือเหตุผลที่เลือกที่เห็นได้ชัดเช่น Dolly Parton หรือวิทนีย์ฮูสตัน 's,'I WillAlways Love You'หรือไบรอันอดัมส์'ทุกอย่างฉันฉันทำเพื่อคุณ'ไม่ได้มากทำให้รายการของฉัน ฉันรักทั้งสองแทร็คเหล่านี้ แต่พวกเขาก็คาดเดาได้และพาณิชย์ว่าจะมีในวันวาเลนไทน์ 2011 รายการ

Top 40 Songs

ตอนนี้ scouring รายการของเพลงที่ฉันได้รู้จักและได้ยินมากกว่าชีวิตของฉันไม่ได้ง่ายมากตามที่ฉันได้คาด ที่มุ่งเน้นที่จะหาแค่คนสิทธิหรืออย่างน้อยใกล้เคียงไปทางขวาฉันสุดท้ายจัดการเพื่อรวบรวมรายชื่อเพลงด้านบนของความรักของฉัน 50 วันวาเลนไทน์ ต้องสำหรับนักสะสมใด ๆ คนรัก, ฟังเพลงและหลักสูตร - off ทุกวาเลนไทน์

ลิสต์นี้ได้รับการออกแบบกับปัจจัยดังต่อไปนี้

) จะดำเนินการเพียงแค่ข้อความทางด้านขวาของ''ความรู้สึกของความรักโดยไม่ฟุ่มเฟือยเกินไปหรือ over - the - ด้านบน
ข) พวกเขาต้องถูกเปรียบเทียบร่วมสมัยและมีความเกี่ยวข้องกับวาเลนไทน์ของว​​ันนี้
c) ผมพยายามที่จะลดการรวมทั้ง'สุดเหวี่ยงเพลงพาณิชยซึ่งในขณะที่น่าทึ่งที่พวกเขาจะมีมากกว่าเวลาที่เสียไปเหมือนกันรู้สึกว่าเมื่อพวกเขาได้ยินมา แต่เดิม
ง) ผมพยายามที่จะลดในรูปแบบของการแสดงข้อไม่ดีใด ๆ เช่นป๊แบ่ง, reunions, heartbreaks ฯลฯ วันวาเลนไทน์สำหรับคนรักความหวังและผ่านทางรายการผมขอให้วิญญาณบวกนี้

ฉันหวังว่าคุณจะชอบรายการนี​​้และจะพยายามที่จะฟังสิ่งที่คุณอาจไม่เคยได้ยินมาก่อน เป็นชุดค่าผสมเมื่อได้ยินเสียงเรียกรวมกันจะนำคุณในเพียงอารมณ์ที่สมบูรณ์แบบ วันวาเลนไทน์หลังจากทั้งหมดนี้สมควรได้รับการทำงานอย่างหนัก

อย่าให้ฉันรู้ว่าคุณควรจะมีบางแทร็คที่น่าสนใจที่ฉันสามารถเพิ่มในรายชื่อนี้หรือเปลี่ยนกับคนที่มีความเกี่ยวข้องน้อยกับคุณ

01 สวยในสายตาของฉัน (Joshua Kadison)
02 Flying Without Wings (Westlife)
03 ในชีวิตของฉัน (Ronan Keating)
04 คุณ (สิบ Sharp)
05 ฉันจะต้องพูด I Love You In) เพลงจิม (Croce
06 Just Way You Are (Billy Joel)
07 ตลอดไปและเสมอ (Shania Twain)
08 บางสิ่งบางอย่างเกี่ยวกับคุณ (บริษัท แย่)
09 หายไปในตาของคุณ (Gibson Debbie)
10พอใจ (Jewel)
11 Loving Arms (Dixie Chicks)
12 ที่เล่าให้ฟังเมื่อเร็ว ๆ นี้ (Van Morrison)
13 นักแสดง (Michael Learns to Rock)
14 จากนั้น (Brad Paisley)
15 To Love Woman (Enrique Iglesias กับ Lionel Richie)
16 เนื่องจาก I Love You (Shakin Stevens)
17 ขอขอบคุณสำหรับการ Loving Me (Bon Jovi)
18 Endless Love (Lionel Richie กับ Diana Ross)
19 ฉันก็เกิดมาเพื่อรักใคร่คุณ (เมตตา No)
20 ผมมองไปที่คุณ (วิทนีย์ฮูสตัน)
21 ฉันต้องการ Wake Up With You (BorisGardener)
22 เมื่อเห็นคุณยิ้ม (แย่ภาษาอังกฤษ)
23 You And I (Scorpions)
24 คุณยังคง Beautiful To Me (Bryan Adams)
25 My Love (Westlife)
26 I Cross My Heart (จอร์จสเตรท)
27 ไม่สามารถ Help Falling In Love (Julio Iglesias)
28 ครั้งแรก (Kenny Loggins)
29 Hero (Enrique Iglesias)
30 I Love Way You Love Me (Boyzone)
31 สามครั้ง Lady (Commodores)
32 คืนนี้ฉันฉลอง My Love For You (Roberto Flack กับ PeaboBryson)
33 เมื่อฉันต้องการคุณ (Sayers Leo)
34 คุณยังคง One (Shania Twain)
35 : Now and Forever (Richard Marx)
36 ความลับ (ตราประทับ)
37 เมื่อมองเข้าไปในตาของฉัน (Firehouse) ของคุณ
38 คุณกำลังทุกเรื่องที่ To Me (Stigers Curtis)
39 บางสิ่งบางอย่างเกี่ยวกับสายตาที่คุณมองคืนนี้ (Elton John)
40 ผมเกิดมาเพื่อรักเธอ (Freddie Mercury)
41 คุณให้หัวใจของฉันหน้าแรก (Johnny Reid)
42 หลังจากที่ทุกปีนี้ (Journey)
43 คุณสวย (เจมส์Blunt)
44 ขุดหลุมฝังศพสอง (Randy Travis)
45 Woman Like You (Johnny Reid)
46 Love Woman (Alan Jackson)
47 ส่วนที่เหลือรักของคุณ On Me (Bee Gees)
48 Rose (Bette Midler)
49 เรื่องราวชีวิตของฉัน (Diamond Neil)
50 ในอ้อมแขนของเหล่านี้ (Bon Jovi)

อุทิศรายการนี้ของเพลงที่จะรักคนที่คุณ ฉันรู้ว่าฉันได้กระทำเดียวกัน

Happy Valentines Day!

Top 50 เพลงรักวันวาเลนไทน์

เพลง ฟังเพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น