วันพุธที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2554

Top 20 ผู้ชมมาดอนน่า

Madonna Louise Ciccone เกิดใน Bay City, Michigan, ในปี 1958 หนึ่งในกลุ่มเด็กมาดอนน่าเรียนรู้ตั้งแต่อายุยังน้อย, เกี่ยวกับความรับผิดชอบและเข้มแข็งเมื่อแม่ของเธอเสียชีวิตจากโรคมะเร็งเต้านมในวัย 30 ในปี 1963

มาดอนน่าเข้าร่วม University of Michigan บนเต้นทุนการศึกษา ในปี 1977 มาดอนน่าลดลงจากวิทยาลัยและมีเพียงสามสิบห้าดอลล่าในกระเป๋าของเธอเธอมุ่งหน้าสู่นครนิวยอร์ก เธอทำงานเป็นพนักงานเสิร์ฟที่ Dunkin'โดนัทและมีการเต้นรำบางอย่างtroupes

Top 40 Songs

ในปี 1979 เธอได้ก่อตั้งวงร็อคครั้งแรกของเธอ Club อาหารเช้าที่เธอร้องเพลง, เล่นกลองและกีตาร์ ในปี 1980 ก่อตั้งวงมาดอนน่า, เอ็มมี่มีมือกลอง Stephen Bray เอ็มมีเพลงของมาถึงความสนใจของพ่อผู้ก่อตั้ง Records, ซีมัวร์สไตน์, ผู้ลงนามในสัญญามาดอนน่าและเปิดตัว"เธอแรกทุกคนเดียว"ในปี 1982 ซึ่งไม่ได้แตกกราฟ 's Top 100 Billboard ไม่ทั้งสองเดียว"Burning Up."เธอ แต่เธอที่สามเดียว"ฮอลิเดย์"ไป Top 20และไม่พบว่ามีหันกลับมามอง

ในแผนภูมิ ณ วันนี้มาดอนน่ามีจุดยืนที่จะป้ายของสัปดาห์ Top 40 แผนภูมิ 48 ครั้งและเธอ topped แผนภูมิ 13 ครั้ง, การวางเธอที่สามด้านหลัง Beatles (20) และ Elvis Presley (18) ที่มีจำนวนมากที่สุดหนึ่งซิงเกิ้ล .

ต่อไปนี้เป็นความนิยมดูที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของมาดอนน่ายี่สิบตามป้ายของสัปดาห์ Top 40 Charts :

1 Take A Bow -- 1995 -- มาดอนน่ายิ่งใหญ่ที่สุดของเดียว topped แผนภูมิการเจ็ดสัปดาห์เป็นร่วมเขียนโดย Babyface และมาจากอัลบั้มของเธอ"Bedtime Stories.

2 เช่นเดียวกับ Virgin -- 1984 -- จํานวนแรกของเธอหนึ่งเดียวที่เกิดจากการทะเลาะวิวาทมาก แต่มาดอนน่าคงที่ชื่อเรื่องไม่ชัดเจนและว่าเธอกำลังร้องเพลงเกี่ยวกับสิ่งที่ทำให้เธอรู้สึกบางอย่างที่สดใหม่และแบรนด์ใหม่

3 Vogue -- 1990 -- จาก"Dick Tracy เพลง"เป็นได้ปฏิบัติตามเดียวขึ้น,"ผ้าเช็ดหน้า Panky"ซึ่งก็ Top 10

4 เช่นเดียวกับการอธิษฐาน -- 1989 -- เป๊ปซี่โคล่าเงินห้าล้านมาดอนน่า ดอลล่าให้ปรากฏในเชิงพาณิชย์ debuting เดียว แต่หลังจากที่เป๊ปซี่ดูจุดที่แย้งพวกเขาทำลายการค้าหลังเพียงสอง showings

5 เพลง -- 2000 -- จากสตูดิโออัลบั้มของเธอที่แปด, มาดอนน่าได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงแกรมมี่สองสำหรับรายการนี​​้รายการเดียว

6 Papa ไม่ประกาศ -- 1986 -- เพลงอื่นแย้งหนึ่งนี้จาก"เธอ"ทรูบลูอัลบั้ม, ข้อตกลงกับการตั้งครรภ์วัยรุ่นและการทำแท้ง

7 จัดชิด My Love -- 1991 -- ถกเถียงล้อมรอบวิดีโอเพลงนี้เพลง>, จาก"นฤมล Collection"อัลบั้มซึ่งทางเพศที่ชัดเจนและห้ามจากเอ็มทีวี

8 Crazy For You -- 1985 -- จากภาพยนตร์เรื่อง"วิสัยทัศน์เควส"ที่นำแสดงโดย Matthew Modine

9 เปิดหัวใจของคุณ -- 1987 -- ชื่อเดิม"ทำตามหัวใจของคุณ"และการเขียนสำหรับ Cyndi Lauper, เพลงนี้ยังมาจาก"True Blue"อัลบั้มที่รวบรวมมาสามอันดับหนึ่งซิงเกิ้ล

10 Live บอก -- 1986 -- จากภาพยนตร์เรื่อง"ที่ปิด Range"ที่นำแสดงโดยสามีของเธอในขณะที่ฌอนเพนน์

11 ของใครว่ายัย -- 1987 -- จากภาพยนตร์ของชื่อเดียวกันนำแสดงโดยมาดอนน่า

12 นี้เคยเป็นสนามเด็กเล่นของฉัน -- 1992 -- เพิ่มเติมเพลงภาพยนตร์มาดอนน่าเวลานี้จาก"ลีกของตัวเอง", เธอไม่เคยทำเพลงนี้ในคอนเสิร์ตของเธอ

13 ผมจะจำ -- 1994 -- ภาพยนตร์ชุดรูปแบบจาก"เกียรตินิยม"เพลงนี้ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลแกรมมี่และลูกโลกเสนอชื่อสำหรับโกลเด้น

14 ก่อให้เกิดความวุ่นวาย -- 1987 -- ยังจาก"ของที่ใครอัลบั้ม Girl"และภาพยนตร์มาดอนน่าเขียนเพลงนี้เพนน์ซึ่งได้แรงบันดาลใจและความรุนแรงที่ไม่เหมาะสมตามลักษณะของเธอ Sean สามี

15 Material Girl -- 1985 -- เพียงอื่น ๆ เดียวจาก"เช่นเดียวกับ Virgin"อัลบั้ม, เพลงนี้ยังได้รับการคุ้มครองโดย Brittany Spears และ Hilary Duff

16 Cherish -- 1989 -- สามในสี่ซิงเกิ้ลไปด้านบน 20 จาก"เช่นเดียวกับการอธิษฐาน"อัลบั้ม

17 Express Yourself -- 1989 -- ยังจาก"เช่นเดียวกับการอธิษฐาน"อัลบั้ม, ฟังเพลงของเพลงนี้ค่าใช้จ่ายไปห้าล้านดอลลาร์ในการผลิตทำให้มีราคาแพงฟังเพลงมากที่สุดในเวลา

18 แช่แข็ง -- 1998 -- จาก"Ray ​​of Light"อัลบั้ม, ฟังเพลงถูกยิงใน Mojave Desert เพลงยังถูกดึงออกจากเบลเยียมวิทยุและสถานีโทรทัศน์หลังจากผู้พิพากษาวินิจฉัยว่าสี่บาร์ของเพลงได้ plagiarized

19 ทรูบลู -- 1986 -- อัลบั้มชื่อเรื่องที่สามตัดสตูดิโอของเธอจากนี้เป็นเพลงอื่นที่เขียนโดยมาดอนน่าสะท้อนให้เห็นถึงความรู้สึกของเธอสำหรับสามีฌอนเพนน์

20 โป๊เปลือย -- 1992 -- การทะเลาะวิวาทมากขึ้นในขณะนี้เนื่องจากการเป็นนักร้อง : แนะนำในเรื่องเพศ, มาดอนน่าถูกห้ามจากวาติกันและอัลบั้ม"โป๊เปลือย"ถูกห้ามในเลบานอน

มาดอนน่า furthered อาชีพของเธอเป็นนักแสดงหญิงโดยที่ปรากฏในภาพยนตร์"หมดท่าหา Susan","Shanghai Surprise","Bloodhounds บรอดเวย์","Dick Tracy","ลีกของตัวเอง","สิ่งที่ดีที่สุดถัดไป"ในหมู่ คนอื่น ๆ เธอยังได้รับความชื่นชมกับภาพของเอวิต้า Peron ในเวอร์ชั่นภาพยนตร์ของเธอ"เอวิต้า. มาดอนน่ายังปรากฏในบรอดเวย์ใน"Speed​​ ดาวไถ."

แย้งเสมอเสมอ reinventing ตัวเองดอนน่าได้รับการตั้งชื่อ - อันดับแรกของการบันทึกการขายหญิงศิลปินโลกและบันทึกภาพศิลปินหญิงที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดของเวลาทั้งหมดตามสถิติโลกกินเนส บิลบอร์ดได้รับการจัดอันดับของเธอเป็นศิลปินเดี่ยวที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดและใน Billboard 's Hot 100 All - Time ศิลปินรายชื่อด้านบนออกในปี 2008 เธอมาในสองหลัง Beatles

ในปี 2008 ในปีแรกของการมีสิทธิ์ของเธอ, มาดอนน่าเป็น inducted เป็น Rock และ Roll Hall of Fame

ยังคงบันทึกและการท่องเที่ยว, มาดอนน่ายังคงไม่เคยทำให้ผิดหวังแฟน ๆ ของเธอทั่วโลก

Top 20 ผู้ชมมาดอนน่า

เพลงใหม่ เพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น