วันอังคารที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

ตรวจสอบ GS, By : Shasho Ray -- บทสัมภาษณ์ผู้แต่ง

PBR : วันนี้เรามี GS ความสุขของการพูดคุยกับเรย์ Shasho, ผู้เขียนใหม่ของสมุดเช็ค ขอขอบคุณเรย์สำหรับใช้เวลาบิตของกับเรา

RS : มันเป็นความสุขของฉันทั้งหมด ฉันยังเขียนคอลัมน์ร็อคคลาสสิกเพลงดังนั้นฉันได้ตามปกติผู้สัมภาษณ์; เป็นดีที่จะสัมภาษณ์เพื่อการเปลี่ยนแปลง

Top 40 Songs

PBR : มันเป็นที่รู้จักกันที่บางคนมีความทรงจำภาพที่เราสามารถจำภาพได้อย่างชัดเจนในใจของพวกเขา จากการสังเกตของฉันอ่านหนังสือของคุณฉันว่าคุณมี"ความทรงจำ phonographic"แบบที่คุณจำเพลงและวิธีการที่คุณเชื่อมโยงกับเหตุการณ์ของคุณที่ผ่านมา

RS : ฉันคิดอย่างนั้น ฉันยังคงรู้สึกถึงช่วงเวลาของชีวิตของฉันทุกครั้ง, เป็นถ้าเป็นเมื่อวานนี้ จดจำได้ง่ายมาก ๆ กระตุ้นความปรารถนาที่จะเขียนหนังสือ จำเพลงบางอย่างในช่วงปีดังกล่าวได้ช่วยให้ระยะเวลาเงื่อนไขบางประการ

PBR : อะไรคือบางส่วนของเพลงและศิลปินที่คุณชื่นชอบการบันทึก?

RS : เป็นอันดับdeejay วิทยุ 40 ในปลาย 70 และต้น 80 ของผมชอบทุกอย่างเกี่ยวกับโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณเปรียบเทียบเพลงแล้วกับสิ่งที่ถูกเล่นวันนี้ ผมคิดว่ายุคทองของการฟังเพลงได้แน่นอน 60 ของ ฉันเติบโตขึ้นมาฟัง WPGC"ผู้ชายที่ดี"วิทยุในพื้นที่วอชิงตันนครหลวง เมื่อวันที่ WPGC คุณจะได้ยิน Motown, Sinatra, Elvis และ Beatles, และพวกเขาไม่ oldies, พวกเขามีศิลปินในปัจจุบัน Top 40 และ deejays มีโซคูล คุณสามารถปรับแต่งในที่ 3:00 และ jock ในอากาศได้เช่นเดียวน่ารักเป็น jocks วัน อย่างไรก็ตามกลับไปที่คำถามเดิมของคุณเสมอฉันได้รับแรงบันดาลใจจาก Brits และชอบของ Jethro Tull, Pink Floyd, Led Zeppelin และ Robin Trower แน่นอน Brits ได้แรงบันดาลใจจากอเมริกันบลูส์ แต่ฉันก็รักทุกอย่างโดย Sinatra ผมได้ร่วมห้าคอนเสิร์ตโดย Sinatra

PRB : ตอนนี้เธอก็มีสุดป่วน"ครอบครัว"เป็นคุณดังนั้นรัฐติดตลก แต่พวกเขายังมีครอบครัวที่ยอดเยี่ยมมากด้วยความรักและพันธบัตรที่แข็งแกร่ง พวกเขาได้นำวิธีการ"รุ่นของประวัติศาสตร์ของคุณ"ตามที่เขียนในหนังสือของคุณหรือไม่

RS : ทุกคนในครอบครัวไม่สามารถสนับสนุนเพิ่มเติม แม่และพ่ออยู่ในปลาย 80 ของพวกเขาในขณะนี้ พวกเขาอาศัยอยู่เพียงไม่กี่นาทีจากบ้านที่นี่ใน Bradenton ของฉัน โทรหาแม่ทันทีทั้งหมดของเพื่อนของเธอซื้อหนังสือ พ่อต้องการภาพจำนวนมากในหนังสือ แต่ผมอยากให้ผู้อ่านใช้จินตนาการของพวกเขา พวกเขาจะอยู่ข้างหลังผมตลอดทาง ฉันชอบที่จะเห็นทั้งสองของพวกเขาใน Jay Leno แท้ที่จริงLeno เข้ามาเก็บเมื่อมองหาเกมวิดีโอ

PBR : ผมอยากรู้อยากเห็นเกี่ยวกับคำว่า"G"ได้กำหนด?

RS : แน่นอนปริศนา จิวทุกประเทศซีเรียในธุรกิจค้าปลีกระบุลูกค้าเป็น G. ผมไม่แน่ใจว่ามันจะไปถึงกลับจะได้รับการยอมรับเป็นภาษากลางและไม่มีใครทุกคนถามว่าทำไมเราใช้มัน ครอบครัวของเราที่ใช้จำนวนมากที่มีคำแสลงแปลกที่เราใช้ในภาษาประจำวันของเรา ฉันรู้ว่าเราแตกต่างกัน แต่ผมยังคิดว่าเรามีบางส่วนของการพิจารณาเป็นพิเศษกว่าคนส่วนใหญ่ชอบที่เราเป็นส่วนหนึ่งของสังคมลับหรือบางสิ่งบางอย่าง

PBR : ในขณะที่คุณสามารถบอกได้จากการสอบทานของหนังสือของคุณผมชอบการเล่าเรื่องของคุณอย่างละเอียด คุณได้วางแผนเพื่อดำเนินการต่ออาชีพการเขียนของคุณหรือไม่

RS : ใช่ผมหวังว่าจะ มีสามเล่มใหม่หึ่งรอบในหัวของฉัน ผมอยากจะลองและเขียนหนังสือสองเล่มในเวลาเดียวกัน ฉันอาจจะต้องเข้าแถวสองด้านโดยด้านแล็ปท็อปที่จะบรรลุว่า ฉันคิดว่าฉันได้พบในที่สุดในชีวิตของฉันโทร ตอนนี้ก็ขึ้นอยู่กับพระเจ้าให้ฉันเพื่อดำเนินการต่อ

PBR : แน่นอนเราอยากให้คุณประสบความสำเร็จสูงสุดด้วยการอ่านหนังสือของคุณและอีกครั้งขอขอบคุณสำหรับเวลาของคุณ

RS : ฉันดีใจที่คุณชอบเรื่องราวและขอขอบคุณมากสำหรับโอกาสที่จะหารือ ... ตอนนี้ได้รับการออกและตรวจสอบมี GS!

ตรวจสอบ GS, By : Shasho Ray -- บทสัมภาษณ์ผู้แต่ง

เพลงฮิต ฟังเพลงออนไลน์ เพลงใหม่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น