วันศุกร์ที่ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

วิทยุออนไลน์ -- ค้นพบโลกแห่งเสียงเพลงและข่าว

ถ้าคุณไม่เคยฟังวิทยุออนไลน์แล้วไม่มีเวลาที่ดีในการเริ่มต้นกว่าวันนี้ วิทยุออนไลน์สมบูรณ์เปลี่ยนคนฟังที่จะพูดคุยทางวิทยุและเพลง วิทยุแบบดั้งเดิมได้รับในการใช้งานอย่างแพร่หลายตั้งแต่ช่วงต้นทศวรรษ 1920 มันเกือบ 100 ปี! การฟังวิทยุแบบเดิมนั้นคล้ายกับการใช้ม้าและรถบรรทุกเพื่อการเดินทางไปทำงาน หากคุณไม่ได้อยู่ฟังวิทยุออนไลน์แล้วคุณอาจจะได้รับการทิ้งไว้เบื้องหลัง ดังนั้นเหตุผลที่คุณควรเปลี่ยนไปใช้วิทยุออนไลน์ ต่อไปนี้เป็นเหตุผลบาง

1 วิทยุออนไลน์มีข่าวอื่น ๆ มือแรก

Top 40 Songs

คุณมีอากาศที่เคยรู้สึกว่ามีบางอย่างหายไปเมื่อข่าวสถานีวิทยุท้องถิ่นของคุณได้รายงานสิ่งที่เกิดขึ้นในด้านอื่น ๆ ของประเทศหรือในประเทศอื่นได้หรือไม่ พวกเขาอาจพยายามที่จะครอบคลุมถึงความรู้ไม่เพียงพอของพวกเขาโดยการเรียงลำดับของตลกซับ - บางหนึ่งแล้วพวกเขา transitioned เป็นรายงานที่น่าเบื่ออีกหนึ่งของร้านสะดวกซื้อที่ได้ปล้น ด้วยออนไลน์วิทยุ, คุณจะได้รับฟังรายงานมือแรกที่เกิดขึ้นจริงตามที่พวกเขาเกิดขึ้น

2 ฟังเพลงใหม่ก่อน

Top 40 เพลงดีมาก -- ถ้าคุณชอบฟังเพลง 40 เดียวกันซ้ำแล้วซ้ำอีก วิทยุออนไลน์คุณมีศักยภาพในการฟังเพลงใหม่ได้บ่อยเท่าที่ต้องการ ส่วนที่ดีที่สุดคือการที่คุณได้รับการโต้ตอบกับวิทยุในแบบที่คุณไม่เคยมีวิทยุแบบดั้งเดิม ถ้าคุณไม่ชอบเพลงโดยเฉพาะอย่างยิ่งคุณสามารถบอกมันเพื่อ โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าเป็นเพลงที่จริงๆจับแฟนซีของคุณคุณสามารถแสดงให้เห็นว่า เมื่อเวลาผ่านไปประสบการณ์วิทยุออนไลน์ของคุณจะเติบโตดีกว่าและดีกว่า มันจะสามารถส่งมอบเพลงใหม่ให้คุณด้วยความน่าจะเป็นสูงที่คุณจะชอบมันเพราะรู้อยู่แล้วชอบและไม่ชอบของคุณ มันเหมือนกับ Disk Jockey ที่จริงฟังและใส่ใจเกี่ยวกับคุณ

3 Super Niches : สิ่งที่คุณต้องการจะ 's Online

คุณสามารถฟังสิ่งที่คุณต้องการในกระแสหลักวิทยุ -- ตราบเท่าที่คุณต้องการประเทศกระแสหลักหินอ่อน, การเคาะ, หรือ Top 40 เอาล่ะอาจจะมีสถานีอีกไม่กี่กว่านี้ แต่ไม่ว่าอื่น ๆ อีกมากมาย จะทำอย่างไรถ้าคุณอยู่ในอารมณ์สำหรับดนตรีคลาสสิกผสมกับโลหะหนักได้หรือไม่ หรือคุณอาจต้องการผสมกับดนตรีแจ๊สแร็บาง ถ้าคุณสามารถฝันมันขึ้นมาแล้วมีโอกาสที่ดีที่คนอื่นอยู่แล้ว ซึ่งคุณจะพบมันได้หรือไม่ วิทยุอินเทอร์เน็ต

4 เรียนรู้เกี่ยวกับวัฒนธรรมใหม่ ๆ ผ่านทางวิทยุ

ทำไมคุณถึงการ จำกัดตัวเองเพื่อมาตรฐานดนตรีตะวันตก Pop? มีคนทั้งโลกจะออกก็ต่อเมื่อคุณไปสำรวจ บางส่วนของเพลงเคาะแอฟริกันจะเคาะถุงเท้าของคุณออก ดนตรีของอินเดียเป็นที่รักและญี่ปุ่นทราบวิธีการผลิตบางส่วนของ bubblegum catchiest Pop ที่คุณจะได้ยิน ถ้าคุณเพียงการฟังเพลงที่ผลิตภายในประเทศของคุณเองแล้วคุณจะ จำกัด ตัวเองอย่างจริงจัง คุณจะไม่ทราบว่าคุณจะชอบมัน แม้ว่าคุณจะไม่ได้อย่างน้อยคุณจะมีบางสิ่งบางอย่างมากขึ้นที่น่าสนใจที่จะพูดคุยเกี่ยวกับการที่ฝ่ายซึ่งจะทำให้คุณดูเพิ่มเติมเกี่ยวกับมนุษย์โลก

5 "พบกับ"คนใหม่ ๆ

นอกจากเพลงที่มีความมั่งคั่งของวัสดุเสียงและข้อมูลอื่น ๆ ที่ออกมามีการสำรวจ ก่อนหน้านี้คุณอาจจะได้ใช้จ่ายหลายร้อยเหรียญจะได้รับซีดีโปรแกรมเสียงถ้าคุณต้องการที่จะเรียนรู้ทักษะใหม่ ตอนนี้คุณสามารถปรับเป็นหนึ่งในหลายร้อยสถานีวิทยุอินเทอร์เน็ตและเริ่มต้นการฟังในการสัมภาษณ์ที่น่าสนใจและการบรรยายทันที

ด้วยวิทยุออนไลน์ทั้งหมดที่มีให้คุณจะโง่อย่างสมบูรณ์ให้โอกาสนี้ผ่านคุณโดย ให้ถ่ายภาพวิทยุออนไลน์ คุณอาจประหลาดใจโดยสิ่งที่คุณค้นหา

วิทยุออนไลน์ -- ค้นพบโลกแห่งเสียงเพลงและข่าว

เพลงใหม่ ฟังเพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น