วันจันทร์ที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

Top 20 Hits Bruce Springsteen

เกิดในระยะยาวสาขา, New Jersey, ในปี 1949, Bruce Frederick Joseph Springsteen, ใช้เวลาส่วนใหญ่ในวัยเด็กและปีที่โรงเรียนของเขาในเมืองของ Freehold, New Jersey

บรูซได้แรงบันดาลใจที่จะไปเป็นเพลงหลังจากดู Elvis Presley ดำเนินการกับ Ed Sullivan แสดงและเมื่ออายุสิบสามเขามีกีต้าร์ครั้งแรกของเขา ในปี 1965 เขาเป็นมือกีต้าร์นำและนักร้องนำของกลุ่ม, Castilles

Top 40 Songs

ในช่วงปลายอายุหกสิบเศษ, บรูซได้ฉายา"บอส", ชื่อเขาเริ่มไม่ชอบ,เนื่องจากส่วนใหญ่ของดนตรีของเขาก็ยากเกี่ยวกับการทำงานและคนด้อยโอกาส ในช่วงอายุเจ็ดสิบต้นเขาทดลองกับเสียงที่แตกต่างกันมากรวมถึงบลูส์ร็อคแอนด์โรลและจิตวิญญาณ

บรูซที่เกิดขึ้นหลายวงก่อนที่จะได้รับเสียงเขาถูกมองหาและสร้างขึ้นในที่สุด E Street Band ซึ่งรวมถึงการ Clarence Clemmons, David Sancious, Danny Federici, Gary Tallent, และ Vini Lopez

Columbia Records ลงนามบรูซในปี 1972 และอัลบั้มแรกของเขาทักทาย"จาก Asbury Park,NJ"เป็นความสำเร็จที่สำคัญ แต่ยังไม่มีการผลิตซิงเกิ้ลตีใด ๆ . ไม่ทราบทั้งอัลบั้มที่สองของพวกเขา,"Wild, The Innocent & The E Street Shuffle."

ในปี 1975 และ Sancious Lopez ถูกแทนที่ด้วยรอย Brittan และ Max Weinberg ไมอามี่ Steve Van Zandt เสร็จกลุ่มและอัลบั้ม"เกิดเมื่อต้องการเรียกใช้"ได้รับการบันทึก

บรูซของ"ตาบอดด้วยแสง", จากอัลบั้มแรกของเขาได้ถูกทำให้ตีโดย Manfred Mann 's Earth Band Patti Smith ไปด้านบน 20 กับ"เขา"เพราะคืนองค์ประกอบและรุ่นของ Pointer Sisters"Fire"ไปที่หมายเลขในแผนภูมิสองสัปดาห์ของบิลบอร์ด

ในชาร์, บรูซได้รับในสัปดาห์ Billboard 's Top 40 แผนภูมิสิบเก้าครั้งและยังไม่มีใครมีหนึ่งเดียว แต่เขาได้มีจำนวนหนึ่งอัลบั้มสิบเอ็ดตามป้ายของแผนภูมิอัลบั้ม ความนิยมที่ใหญ่ที่สุดของที่นี่ดู Bruce Springsteen ยี่สิบของตาม Billboard Top 40 Weekly Charts

1 เต้นรำในความมืด -- 1984 -- ตีที่ใหญ่ที่สุดของบรูซเดียวไปสองหมายเลขบนแผนภูมิรายสัปดาห์เป็นเวลาสี่สัปดาห์

2 Hungry Heart -- 1980 -- เขียนขึ้นสำหรับ Ramones, บรูซ 10 อันดับแรกของเดี่ยวมาจากอัลบั้มที่ห้าของเขา"River."

3 Glory Days -- 1985 -- จาก"เกิดในประเทศสหรัฐอเมริกา"อัลบั้มที่ผลิตประวัติการณ์คาดเจ็ด 10 อันดับแรกของซิงเกิ้ล

4 Brilliant ปลอม -- 1987 -- บันทึกที่สตูดิโอที่บ้านของบรูซ, ตื่นเต้นตะวันออกฮิลล์เพียงรอย Brittan, Danny Federici และ Max Weinberg ของวงถนน E จะมีคุณลักษณะในรายการนี​​้รายการเดียว

5 ฉัน On Fire -- 1985 -- บันทึกในปี 1982 เมื่อ"เกิดในประเทศสหรัฐอเมริกา"อัลบั้มเริ่มรวบรวมวัสดุ

6 บ้านเกิดของผม -- 1986 -- เจ็ดเดียวจาก"เกิดในประเทศสหรัฐอเมริกา", ด้านพลิก"ซานตาคลอสเป็น comin'To Town"ซึ่งบันทึกโดย CW Post วิทยาลัยใน Long Island, ในปี 1975 ได้กลายเป็นวันหยุดที่ชื่นชอบ

7 Cover Me -- 1984 -- วินาทีเดียวจาก"เกิดในประเทศสหรัฐอเมริกา"ถูกเขียนขึ้นสำหรับ Donna Summer

8 สงคราม -- 1986 -- เขียนขึ้นสำหรับ Barrettแข็งแรงและบันทึกโดย Temptations สำหรับ"พวกเขา"Psychedlic Shack อัลบั้มและในที่สุดกลายเป็น 10 อันดับแรกตีสำหรับ Edwinn Starr, บรูซของรุ่นได้รับการบันทึกในคอนเสิร์ตที่ Los Angeles Memorial Coliseum

9 เกิดในประเทศสหรัฐอเมริกา -- 1985 -- ติดตามชื่อเรื่องจากอัลบั้มที่ประสบความสำเร็จอย่างมหาศาลก็เขียนขึ้นในปี 1981 เป็นชุดรูปแบบสำหรับภาพยนตร์ Paul Shrader, ของชื่อเดียวกันที่ไม่เคยได้ทำ

10 Tunnel Of Love -- 1988 -- จากอัลบั้มของชื่อเดียวกันผลจากนั่งรถไฟเหาะใน Point Pleasant, New Jersey มีการบันทึกและใช้กับเดี่ยว

11 Streets Of Philadelphia -- 1994 -- จากทอมแฮงค์ / ฟิล์มเดนเซลวอชิงตัน"Philadelphia", เพลงของบรูซได้รับรางวัลแกรมมี่สี่รวมทั้งเพลงแห่งปีและรางวัลออสการ์สำหรับต้นฉบับเพลงที่ดีที่สุด

12 ฉัน Goin'Down -- 1985 -- อื่น"เกิดในประเทศสหรัฐอเมริกาเดียวก็เกือบจะไม่ได้ทำงานในอัลบั้มที่เป็นบรูซรายงานว่า"มันเป็นนี้หรือ Pink Cadillac".

13 หนึ่งStep Up -- 1988 -- จาก"อุโมงค์ of Love"อัลบั้ม, บรูซเล่นเครื่องดนตรีทั้งหมดในร้องเดี่ยวและการสำรองนี้จะดำเนินการโดยภรรยาในอนาคต, Patti Scialfa

14 Human Touch -- 1992 -- จากอัลบั้มชื่อเดียวกัน, กีตาร์เบสในเดียวนี้จะกระทำโดยผู้พิพากษา"American Idol", Randy Jackson

15 Better Days -- 1992 -- จากอัลบั้ม Lucky Town

16 Secret Garden -- 1997 -- ล่าสุดบนบรูซ 20 เดียวกับวันที่เพลงนี้ถูกปล่อยมาจาก"Greatest Hits"อัลบั้ม แต่ยังได้รับความนิยมโดยถูกรวมอยู่ใน"Jerry Maguire Soundtrack.

17 Fade Away -- 1981 -- อัลบั้มที่สองเดียวจาก"ริเวอร์"

18 เกิดเมื่อต้องการเรียกใช้ -- 1975 -- หนึ่งในบรูซของลายเซ็นและเพลงจากอัลบั้มชื่อเดียวกันของก็เพียงทำให้มันไป # 23 เมื่อแผนภูมิซิงเกิ้ล

19 -- Night -- 1978 All พิสูจน์ว่าด้านบนเพียง 40 เดียวจากเมือง"ของบรูซ"ในความมืดขอบของอัลบั้ม

20 พื้นดินที่ไม่เกิดผล -- ถึงแม้จะไม่ประสบความสำเร็จในเชิงพาณิชย์เพลงไม่ได้รับ airplay อย่างกว้างขวางในอัลบั้มสถานีเชิง

บรูซนักแสดงหญิงแต่งงาน / รุ่น Julianne Phillips ในปี 1985 พวกเขาหย่าในปี 1989 ในปี 1991 เขาสมรสสมาชิก E Street Band, Patti Scialfa และพวกเขามีลูกสามคน

บรูซปรากฏตัวในภาพยนตร์เรื่อง"ลูกเห็บลูกเห็บ Rock N'Roll"ในปี 1987 เขาได้รับรางวัลออสการ์, 20 รางวัลแกรมมี่, สองลูกโลกโกลเด้นล่าสุดปี 2009 ภาพยนตร์"มวยปล้ำ"และเขาได้ inducted เป็น Rock และ Roll Hall of Fame ในปี 1999 เขาเป็นนอกจากนี้ยังผู้รับของ Kennedy Center Honors ในปี 2009

บรูซแม้ว่าไม่ได้มี top 40 ตีตั้งแต่ปี 1997 เขายังคงบันทึกและคอนเสิร์ตของเขาถูกขายออกจากสถานที่จัดงานอยู่เสมอ

อย่าลืม"เจอร์ซีย์ชอร์"ของเขาราก, บรูซสามารถพบได้, บางครั้งการแสดงขึ้นที่หนึ่งในสโมสรเล็ก ๆ ที่เขาเล่นก่อนที่จะดึงดูดชื่อเสียงและความสำเร็จ

Top 20 Hits Bruce Springsteen

เพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น