วันพุธที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

วิธีการเริ่มวงร็อค -- และสร้างรายได้เล่นดนตรี

เริ่มต้นวงร็อคอาจจะเป็นเรื่องง่ายเหมือนเพื่อนและสมาชิกในครอบครัวที่เล่นดนตรีได้รับร่วมกันในการเล่นและ voila! คุณได้เริ่มต้นเพียงวงร็อค

ก่อนที่คุณจะไปและเพิ่มคนที่มากขึ้นเพื่อช่วยคุณเริ่มวงร็อคของคุณ แต่คิดเกี่ยวกับสิ่งที่ประเภทของวงดนตรีที่คุณต้องการได้

Top 40 Songs

มันจะเป็นวงฝาครอบ, ที่เล่นเพลงอื่น ๆ ของผู้คนที่สโมสร ฯลฯ ?

คุณต้องการที่จะแต่งงานหรือวงดนตรีที่เล่นคลาสสิกขององค์กรและ Top 40 เพลง?

หากคุณเป็นนักแต่งเพลงให้เลือกทำอย่างที่ท่านต้องการเล่นเพลงของตัวเองและบันทึกที่เป็นไปได้เพลงของคุณเองหรือ

มีนักดนตรีจำนวนมากในแต่ละประเภทข้างต้นมี แต่มันเป็นความคิดที่ดีที่จะรู้ล่วงหน้าสิ่งที่คุณต้องการเพื่อให้คุณสามารถรับนักดนตรีที่มีใจเดียวกันในวงร็อคใหม่ของคุณ ไม่เช่นนั้นวงดนตรีของคุณจะถูกประตูออกหมุนเวียนของนักดนตรีที่มี"ความแตกต่างความคิดสร้างสรรค์"กับคุณ

อีกสิ่งที่ดีไปกว่าที่คาดหวังกับเพื่อนร่วมวงเป็นประเภทของเป้าหมายและความมุ่งมั่นในแต่ละของคุณมี นี้จะเป็นเพียงวงดนตรีบุคคลในการเล่นเป็นงานอดิเรกหรือไม่หรือคุณต้องการนี​​้เป็นกระดานกระโดดน้ำสำหรับเต็มเวลา, อาชีพตลอดชีวิตในเพลง? อีกทั้งจะปรับถ้าคุณมีเป้าหมายทั้งงานต่อกันในวง!

หากคุณไม่ทราบว่านักดนตรีอื่น ๆ เพื่อช่วยให้คุณเริ่มต้นวงร็อคของคุณมีจำนวนวิธีที่จะหาบาง :

1 ประกาศโพสต์ที่โรงเรียนดนตรี / และร้านค้าเพลงที่ใช้ในการระบุผู้เล่นที่คุณกำลังมองหาประเภทของเพลงที่คุณต้องการในการเล่นและอื่น ๆ

2 โพสต์ข้อความใน Craigslist.org หรือ Backpages.com ใน"มองหานักดนตรี"ส่วน

หากคุณร้ายแรงเกี่ยวกับการเริ่มวงร็อคและเป็นนักดนตรีเต็มเวลาที่คุณต้องจำมันเรียกว่าเพลง"ธุรกิจ. ให้แน่ใจว่าคุณปฏิบัติต่อมันเหมือนธุรกิจ แต่น่าเสียดายมากนักดนตรีใช้จ่ายตลอดเวลาและพลังงานของพวกเขาเพียงแค่ในด้านดนตรีและออกจากส่วนธุรกิจให้กับผู้อื่น ซึ่งจะทำให้คุณอาชีพและเงินอยู่ในมือของคนอื่นและเป็นว่าวิธีการที่นักดนตรีได้รับประโยชน์จากการถ่าย

เรียนรู้เกี่ยวกับด้านธุรกิจในการส่งเสริมและวงดนตรีของคุณเป็นคนที่ตัดสินใจที่ดวงชะตาของคุณ ใช้เวลาฝึกทักษะของการส่งเสริมการขายบางส่วนและคุณอาจจะหาอาชีพให้ผลตอบแทนระยะยาวในเพลง -- ทั้งหมดจากการเริ่มต้นวงร็อคครั้งแรกของคุณ

วิธีการเริ่มวงร็อค -- และสร้างรายได้เล่นดนตรี

เพลงใหม่ๆ เนื้อเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น