วันอังคารที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

แทร็คเพลงบนของ Los Angeles สถานที่ท่องเที่ยว

คุณสามารถขอให้สัตว์ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งที่พวกเขามีประสบการณ์พิเศษปาร์ตี้ตลอดทั้งคืนและเป็นหนึ่งในคำตอบของพวกเขาจะต้องได้รับหรือสองสโมสรในสถานที่ไม่ว่างและงดงามที่เรียกว่า Los Angeles หนึ่งในเมืองหลวงของความบันเทิงของโลก, Los Angeles บ้านบาร์และคลับที่ดีที่สุดเพื่อให้เหมาะกับรสนิยมของทุกคนสำหรับสถานที่ท่องเที่ยว, เสียงและการดื่มเหล้า จากแถบที่ที่สะดวกสบายให้กว้างขวางเงียบสงบเพื่อระเบิดจากการตกแต่งภายใน artsy และชุดรูปแบบนามธรรมเพื่ออนาคตคุณจะพบได้ที่นี่ It 'sแออัดเต็มไปด้วยไนท์คลับที่ทันสมัยที่สุดโม้ผลไฟเพื่อการตกแต่งภายในที่ทันสมัยที่สุดเพื่อใหม่ล่าสุดเพลง Top Charts ทุกท่านดูคุณจะเห็นคนดังที่พวกเขาได้คืนเพียงแค่เหมือนคนอื่น ๆ

ในตอนกลางวันคุณจะหาคนที่สวมใส่ใน LA attires ธุรกิจและมองหาซีเรียสตามที่พวกเขาทำกิจวัตรประจำวันของพวกเขาเป็น workaholics แต่เมื่อ'พรรค'นัดนาฬิกา, workaholics เหล่านี้กลายเป็นชีวิตของชั้นเต้น, การเดินวางมาดของพวกเขาทั้งหมดสิ่งที่จะแผนภูมิเพลงอันดับที่สโมสรตั้งอยู่ติดกันเกือบ ความกระตือรือร้นที่จะเรียนรู้เพิ่มเติมของ Los Angeles'hippest สถานที่อื่นได้อย่างไร อ่านต่อ ...

Top 40 Songs

ไม่ว่าอารมณ์หรือความต้องการของคุณอาจจะมีเสมอสถานที่สำหรับคุณใน LA ตัวอย่างเช่นลอง Asylum Anastasia ของถ้าคุณต้องการให้เป็นจุดที่สะดวกสบายและสุขสบายไปจิบกาแฟหรือชาขณะที่เพลิดเพลินกับทัศนียภาพและเสียงของเวสต์โคสต์ ถ้าคุณต้องการคุณสามารถมีมาร์ตินี่ของคุณและบางมณี - Pedi เมื่อคุณเช็คเอาท์บิวตี้บาร์, คลับกับ Vibe ย้อนยุคสร้างเป็นร้านและบาร์ในหนึ่ง White Lotus, หนึ่งในสโมสรที่นิยมมากขึ้น, เป็นที่ที่คุณจะได้พบกับดาวเต้นคืนออกไป สำหรับคนรักฮิปฮอปสุดยอดลองไปเที่ยวคลับที่สโมสรชุดชั้นในที่เล่นเพลงแทร็คด้านบนของศิลปินฮิปฮอปในเสียงลำโพง ไม่จริงเต้นดีหรือไม่? ใส่ดาร์บี้ที่เรียนเต้นที่เหมาะสมจะได้รับความสุขกับคนที่สองเท้าซ้าย หัวใจที่เต้นออกของดราก้อนใหญ่สองชั้นเต้นรำของคุณหรือการปฏิบัติซัลซ่าแซมบ้าของคุณปรับแต่งของบางอย่างเพลงลาตินที่มายัน สำหรับการแสดงดนตรีสดให้ตรวจสอบ Babe, Bicky 's Inn และอบมันฝรั่ง

แม้ว่าบิต จำกัด , LA นอกจากนี้ยังมีบางแห่งที่หนึ่งจะได้เพลิดเพลินกับดนตรี ลอง LA Philharmonic ที่ดำเนินชีวิตประจำวันหรือลองบีช Opera ที่เล่นแม้แต่ชิ้นท้าทายที่สุดสำหรับโอเปร่าที่ทันสมัย พวกเขาจะอยู่เล่นที่ดิสนีย์ฮอลล์, Dorothy Chandler Pavilion และ Hollywood Bowl จุด Comedy ชอบ Acme Comedy Theater, Comedy & Magic คลับและ Groundlings Theater คือประเภทของสถ​​านที่ที่ comedians ชอบ Jay Leno และบางส่วนของการกระทำที่มีชื่อเสียงยืนขึ้นแรกเริ่ม แต่ถ้าคุณต้องการที่จะจับหนังล่าสุดเกี่ยวกับสถานที่ที่มีระบบเสียงที่ยอดเยี่ยมให้ลองไปที่เรียวเล็กมาร์คฟอรั่ม, Pantages Theater, Bing, จีน, หรืออียิปต์

ถ้าคุณไม่ได้สัตว์เลี้ยง, LA นอกจากนี้ยังมีบางสิ่งบางอย่างในร้านสำหรับคุณ Artsy Darksy เป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์สำหรับคนสร้างสรรค์ที่ต้องการดื่มด่ำในศิลปะ เป็นเจ้าภาพเปิดทุกวินาทีและวันพฤหัสของเดือน สำหรับนักเดินทางไกลที่เห็น stargazing เป็นวิธีที่ดีที่สุดที่จะใช้จ่ายคืน, LA ช่วยให้คุณ Griffith Park แต่ถ้าคุณรัก bonfires, barbecuing ขณะที่เพลิดเพลินกับแสงจันทร์ให้ลองใช้จ่ายคืนที่ Dockweiler และมาลิบูบีช สำหรับยามเย็นที่แสนโรแมนติกนิยายกับคนพิเศษท่านสามารถเพลิดเพลินกับอาหารค่ำบนเรือโดยไปล่องเรือ Hornblower และกิจกรรมหรือบุคคลที่พระวิญญาณเรือสำราญและเรือยอชท์ และสำหรับเด็กทุกเพศทุกวัย Santa Monica Pier เป็นสถานที่ที่จะไปสวนสนุกที่เปิดตลอดคืน

ปาร์ตี้ไม่จำเป็นต้องทั้งหมดเกี่ยวกับการดื่มและขับเหงื่อ LA ช่วยให้คุณมีจำนวนมากที่มีตัวเลือกในวิธีการที่คุณจะต้องการใช้จ่ายคืนของคุณ ดังนั้นคุณจะรออะไร?

แทร็คเพลงบนของ Los Angeles สถานที่ท่องเที่ยว

เพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น