วันอังคารที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2554

เป็นที่นิยมมากที่สุดในวันนี้เสียงเรียกเข้า

เสียงเรียกเข้าที่คุณได้ยินตลอดเวลาสามารถที่น่ารำคาญ ในตัวเสียงเรียกเข้าบนโทรศัพท์มือถือของคุณมีบางครั้งเกิดการระคายเคือง คุณต้องการให้มีริงโทนที่ไปกับเทรนด์ใหม่ล่าสุดในเพลง ผู้ใช้โทรศัพท์มือถือของวัยที่แตกต่างกันการปรับแต่งโทรศัพท์มือถือของพวกเขากับฮิตล่าสุดในวงการเพลง ที่นี่เรามีคอลเลกชันของเสียงเรียกเข้าที่ดาวน์โหลดมากที่สุดเป็นแนวทางในการดาวน์โหลดครั้งต่อไป

ดาวน์โหลดสูงสุดสำหรับวันนี้ :

Top 40 Songs

"Miss Independent"(Ne - Yo) -- จากอัลบั้มปีของเขา"ของGentleman", เพลงนี้กลายเป็นหนึ่งในเสียงที่ดาวน์โหลดมากที่สุดในวันนี้. Ne - Yo 's"ผมเบื่อ"ยังเป็นที่นิยมมากที่สุดในหมู่เสียงเรียกเข้าด้วยหมายเลขที่มีแนวโน้มของการดาวน์โหลดที่อาจถึงไปด้านบน

"ฉันขอ"(Jason Mraz) -- ออกในปี 2008 เพลงนี้เป็นหนึ่งในเสียงเรียกร้องขอส่วนใหญ่ผ่านทางอินเทอร์เน็ต เสียงเรียกเข้ามาใช้ได้ในลีโฟนิคหรือทรูโทน

"ขี่"(Ace Hood ฟุต Trey Songz) -- วินาทีเดียวที่บรรจุในอัลบั้ม"Gutta"ของพระองค์ เพลงฮิปฮอปนี้ตอนนี้อยู่บนนับพันคนโทรศัพท์มือถือของเขา เพลงคุณสมบัติ Trey Songz, อีกโลกหนึ่งไอคอนฮิปฮอปใน

"นาง Officer"(Lil Wayne & Bobby Valentino) -- Lil Wayne 's ที่สี่จากอัลบั้มเดี่ยวของเขา"Carter III" เพลงตำแหน่งจำนวนสาม (3) ที่ Billboard Hot Rap Tracks, ringtone ไม่น่าแปลกใจว่าทำไมถึงกลายมาเป็นที่ดาวน์โหลดมากที่สุดของ

"ธุรกิจ (Bridge)"(Berg ฟุตยูง Casha) -- Casha เพลงที่มีอยู่ในหมู่ริงโทนประสบความสำเร็จสูงสุดในวันนี้ จากอัลบั้มของ Yung Berg,"ดูสิ่งที่คุณทำให้ฉัน", เพลงนี้อยู่ที่ 5 จำนวนที่สหรัฐอเมริกา Billboard Hot Rap Tracks

"Swing Ya เศษ"(TI) -- อีกประการหนึ่งเดียวจากอัลบั้มของ TI"Paper Trail" เพลงนี้เป็นของจริงกับการดาวน์โหลดด้านบนและอันดับที่ 29 ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา Billboard Hot Rap Tracks

"Spotlight"(เจนนิเฟอร์ฮัดสัน) -- เพลงนี้ทำให้จำนวนสาม (3) ที่สหรัฐอเมริกา Billboard Hot R & B / Hip - Hop Songs บางส่วนของอัลบั้มที่ชื่อตัวเองจากเจนนิเฟอร์ฮัดสัน, เพลงนี้เป็นไปถึงเสียงยอดดาวน์โหลดมากที่สุดของ

"ทุกคนอยากไปสวรรค์"(Kenny ยอดฮิต) -- เพลงประเทศที่เขียนโดย Jim Collins และ Marty Dodson วางจำหน่ายในเดือนสิงหาคม 2008 เพลงนี้ตอนนี้เสียงที่ดาวน์โหลดมากที่สุดในหมู่นักฟังเพลงจากประเทศ

"Just Dance"(Lady GaGa Colby O'Donis ฟุต) -- ส่วนหนึ่งของอัลบั้มแรกของเลดี้กาก้า"Fame"นี้เป็นหนึ่งในผู้ให้เสียงที่ดีที่สุดสำหรับคนรักเต้นป๊อปอัพ ซึ่งขณะนี้การจัดอันดับในด้านบนดาวน์โหลดเสียงผ่านทางอินเทอร์เน็ต

เหล่านี้เป็นเพียงบางส่วนของเสียงจำนวนมากที่ถูกดาวน์โหลดผ่านทางอินเทอร์เน็ต เสียงส่วนใหญ่เหล่านี้เป็นเพลง R & B แปลงเป็นเสียงเรียกเข้า เพียงแค่คำแนะนำก่อนที่จะดาวน์โหลดเสียงเรียกเข้าผ่านทางอินเทอร์เน็ตตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณกำลังเลือกรุ่นโทรศัพท์มือถือและให้สิทธิ เสียงเรียกเข้าได้รับการออกแบบในการเล่นสำหรับโทรศัพท์มือถือโดยเฉพาะ มีโทนสีที่ไม่สามารถเล่นบนโทรศัพท์มือถืออื่น ๆ เนื่องจากข้อ จำกัด บางอย่างกับแฟ้มของพวกเขาส่วนขยาย

ในการดาวน์โหลดเสียงเหล่านี้ก็ท่องอินเทอร์เน็ตและการค้นหาใช้"เสียงเรียกเข้า"เป็นคำหลัก คุณจะได้รับแจ้งมีมากมายนำเสนอผลการดาวน์โหลดด้านบนเหล่านี้ เสียงอาจค่าใช้จ่าย $ 2.99 ถึง $ 5.99 แต่ก็คุ้มค่าความพึงพอใจของคุณได้รับสำหรับโทรศัพท์มือถือของคุณ

เป็นที่นิยมมากที่สุดในวันนี้เสียงเรียกเข้า

โหลดเพลงใหม่ เพลงใหม่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น