วันอาทิตย์ที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2554

เพลงที่ดีที่สุดเพื่อบินโดย

แบริ่งนันทนาการทางภูมิศาสตร์ของ Pangaea, บรรดาผู้ที่เดินทางไปยังสถานที่ห่างไกลออกไปน่าจะเลือกที่จะบิน ซึ่งอาจเป็นเส้นทางที่เร็วที่สุดในการเดินทาง แต่ยังสามารถเป็นหนึ่งในที่น่าเบื่อที่สุด : นิตยสารเที่ยวบินในกำลังอ่านหมัด, เครื่องดื่มแอลกอฮอล์มีค่าใช้จ่ายสูงและผู้โดยสารในที่นั่งติดกันมักจะไม่ต้องการสนทนา, เกรงว่า พวกเขาจะพูดในสิ่งที่ผิดและถูกขอให้ออกจาก ด้วยเหตุผลทั้งหมดเหล่านี้นักท่องเที่ยวมักจะมักมากในหมู่พวกท่านอาจจะผ่านเวลาการฟังเพลง ดังต่อไปนี้เป็นรายการของบางส่วนของเพลงที่ดีที่สุดสำหรับการบินบนฟากฟ้ามิตร

จะกลับไปวัน Jet Plane Chantal Kreviazuk โดย -- หนึ่งในเพลงที่ดีที่สุดของเวลาบินทั้งหมดออกจากบนเครื่องบินเจ็ทบอกไปโลกของคุณที่ถุงบรรจุและคุณพร้อมที่จะ ในขณะที่เพลงนี้ได้รับการคุ้มครองโดยศิลปินหลาย Kreviazuk พยักหน้ารับเพราะเอกลักษณ์และความงามของรุ่นของเธอ Plus, รวมทั้งรุ่นจอห์นเดนเวอร์ในรายการเกี่ยวกับการบิน เป็นเพียงแบนออกกรรมไม่ดี

Top 40 Songs

Rocket Man โดย Elton John -- ดังนั้นคุณจึงไม่อาจจะอยู่ในจรวดที่เกิดขึ้นจริง แต่มีจินตนาการน้อยและ Bloody Mary หรือสองคุณสามารถทำเป็น เอลตันจอห์นร็อคเก็แมนเป็นหนึ่งในความนิยมมากที่สุดของเขาความสามารถของเขาจริงๆเพลงที่รวบรวมความสามารถของ; ฟังไม่กี่ครั้งคุณก็ gonna จะยาวเวลานานจนกว่าจะได้รับเก่า

สูงพอโดย Damn Yankees -- Ah, สูงพอ บางสิ่งบางอย่างที่ทุกคนหวังที่จะได้รับการบิน นี้เพลง> เป็น arguably ที่ดีที่สุดที่เคยออก Damn Yankees เป็นคู่ที่หลงเหลือจาก"Monster บทกวี"กับเพลงยุคบิตของ fashioned รักเก่าที่ดี โอ้ใช่จะดีด่า

Heavin'บนเครื่องบินเจ็ทโดย Bob Rivers -- parodies คนที่รู้จักดนตรีสำหรับ, Bob Rivers'Heaving บนเครื่องบินเจ็ทคือบินเก่งของเพลงที่จับความรู้สึกไม่สบาย เพลงนี้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ได้รับยาแก้อาการเมาหรือสายการบินนำเข้าไปในร่างกายอาหาร

Major Tom โดย Peter Schilling -- เมื่อโลกของคุณด้านล่างและคุณดริฟท์ลดลง (ไม่ต้องห่วง, เกียร์เชื่อมโยงไปถึงจะลง) ไม่มีเพลงดีกว่ารายใหญ่ Tom หรือที่เรียกว่ามาหน้าแรกนี้เป็นเพลงที่ดีในการฟังในการเดินทางกลับ 4, 3, 2, 1 ......

เวลาสำหรับผมที่จะ Flyby Reo Speedwagon -- แม้ความเร็วรถบรรทุกเต็มไปด้วยความสามารถไม่เร็วพอสำหรับวงนี้พวกเขารู้ว่าเมื่อพวกเขาต้องใช้เครื่องบิน เวลาสำหรับผมที่จะบินเป็นเรื่องสนุกเพลงที่บนที่ดิน แต่ทำให้รู้สึกมากยิ่งขึ้นในอากาศ

สูงบนคุณโดย Survivor -- ร็อคกี้วงดนตรีที่นำชุดรูปแบบคุณจะได้เพลงเพื่อคาราเต้เด็กและยังสามารถนำคุณเพลงชุดรูปแบบเพื่อเที่ยวบินของท่าน สูงบนคุณอาจจะมีการพูดคุยเกี่ยวกับชนิดแตกต่างกันของสูง แต่เพลงที่เป็นเพื่อที่ดีที่คุณอาจจะไม่ทราบ ฟังเพลงโดยวงดนตรีกับชีวิตชื่ออาจจะดีโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่กลัวการบิน

และอุดมศึกษาจำแนกตาม Jackie Wilson สูง-- เพลงเพลงที่ใช้เวลา 12 สัปดาห์ใน Billboard 's Top 40, สูงและสูงกว่าดี fashioned สนุกเก่า ร้องโดยสมาชิกของ Rock'N Roll Hall of Fame, ฟังเพลง Jackie Wilson 's แน่ใจว่าจะพาคุณและสูงอย่างน้อยถึง 30,000 ฟุต

รวมถึงเพลงดังกล่าวในเครื่องเล่น MP3, IPOD ของคุณหรือ -- สำหรับผู้ที่ยังคงอยู่ในปี 1989 -- เทปผสมของคุณคือตรวจสอบว่าได้ทำและการเดินทางน้อยเร็วน้อยมากความบันเทิง ถ้าเพลงเหล่านี้จะไม่สามารถใช้ได้แล้วเพียงใดรวมถึง Jet เพลงโดย

เพลงที่ดีที่สุดเพื่อบินโดย

เพลงฮิต เพลงใหม่มาแรง เพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น