วันเสาร์ที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

วิธีการเลือกเพลงในการนมัสการชุด

ผู้นำคำถามผมถูกถามมากที่สุดนมัสการใหม่โดย : ฉันจะเลือกเพลงที่เหมาะสมหรือไม่ หลายคนบอก'สวดเพียงและให้พระเจ้านำคุณ'และเมื่อพวกเขาไม่ได้ยินอะไรจากพระเจ้าหรือที่พวกเขาเลือกเพลงที่ไม่ถูกต้องพวกเขาได้รับกำลังใจ

การเลือกเพลงสำหรับตั้งบูชาเป็นจริงมากง่ายและตรงไปตรงมา มีสี่องค์ประกอบที่สำคัญสี่ขั้นตอนพื้นฐานในการวางแผนการตั้งบูชาร่วมสมัยสำหรับกลุ่มเล็ก ๆ ทั้งสองและที่มาชุมนุมกันเคารพบูชา

Top 40 Songs

1) รู้จักเพลงคนมีความคุ้นเคยกับ

อย่าพยายามที่จะใช้มากกว่าหนึ่งเพลงใหม่ในแต่ละครั้งนมัสการ ในการนี้ต้องปฏิบัติตามแนวทางที่คุณต้องรู้ว่าเพลงคนแล้วมีความคุ้นเคยกับ

ถ้าคุณเป็นผู้นำพิธีกรรมสำหรับกลุ่มที่คุณคุ้นเคยกับการนี​​้เป็นเรื่องง่าย เมื่อเวลาผ่านไปเมื่อคนอื่น ๆ จะถูกนำบูชาคุณจะค้นพบสิ่งที่เป็นเพลงที่คนชอบและจริงๆคลิกกับ ซึ่งจะทำให้คุณความคิดที่ดีในสิ่งที่เพลงสามารถใช้

จะทำอย่างไรถ้าคุณเป็นผู้นำพิธีกรรมสำหรับกลุ่มที่คุณไม่รู้จักหรือไม่ สิ่งที่ฉันทำอย่างนี้อีเมลผมหรือโทรกลุ่มผู้นำของ (หรือพระคริสตจักรตาม แต่กรณีอาจจะ) และขอเพลงบูชาพวกเขาได้ใช้สำหรับการประชุมล่าสุดที่ 4-6 นี้จะให้ฉันความคิดที่ดีในสิ่งที่เพลงที่ฉันสามารถใช้

2) รู้จักเคารพบูชาสิ่งที่ทำให้เพลงที่มีประสิทธิภาพใน

มีในที่หลากหลายของ'นมัสการ'เพลงที่ค่อนข้างใช้งานไม่ได้คริสตจักรนมัสการปกติ หากคุณลองใช้เหล่านี้คุณมักจะได้รับการจ้องมองจากคนที่ว่างเปล่า หากคุณพยายามที่จะบังคับให้เพลงเหล่านี้ทำงานได้คุณจะทำให้แตกกันคนและรอดพ้นพวกเขา และนั่นไม่ใช่สิ่งที่คุณต้องการ

สั้น, นมัสการเพลงที่มีประสิทธิภาพจะมีผู้เชื่อทำนองว่าได้อย่างง่ายดายสามารถสูงโดยเฉลี่ยมีเนื้อเพลงที่ถูกสั่งสอนและง่ายต่อการจำ หลีกเลี่ยงเพลงที่มีช่วงร้องเพลงขนาดใหญ่ (ส่วนที่ต่ำเกินไปหรือสูงเกินไป) ผู้คนจะจะร้องเพลงเช่นเพลงอึดอัดหรือพวกเขาจะหยุดร้อง และที่ไม่ดี

จะอยู่ในลักษณะออกให้กับเพลงที่มีมากคัมภีร์ข้อตั้งค่าให้เพลงมีความที่มีคุณค่าให้คุณเป็นผู้นำนมัสการ พวกเขามักจะทำงานได้เป็นอย่างดี -- หากทํานองเป็นร้องเพลง - สามารถใช้งานได้แน่นอน

การใส่มันก็ถ้าคนสามารถร้องเพลงได้โดยไม่ต้องไปดูที่เนื้อเพลงว่าเป็นคู่แข่งที่แข็งแกร่งโดยใช้เพลงที่คุณควรพิจารณาอย่างจริงจัง

3) ชำระเพลง

คุณต้องระวังด้านดนตรีของเพลงที่คุณได้เลือกเพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขาสามารถนำมาใช้อย่างมีประสิทธิภาพโดยประชาชนในการเคารพบูชา ถ้าคุณเป็นนักดนตรีที่ไม่ใช่ผู้ที่ได้บูชาเพื่อนำไปสู่​​การทำงานร่วมกับนักดนตรีที่ดีจนกว่าคุณจะได้เรียนรู้ทฤษฎีดนตรีเบื้องต้น

คุณจำเป็นต้องทำงานออกที่สำคัญซึ่งจะกำหนดช่วงเสียงคนที่จะร้องเพลงระบบถ้าคุณยังไม่ได้มาพร้อมกับนักดนตรีเพียงบูชาแล้วเตรียมคอร์ดล่วงหน้าสำหรับนักดนตรีอื่น ๆ อย่าหวังว่าพวกเขารู้อยู่แล้วว่าเพลงหรือจะคิดออกทุกอย่างในระหว่างการฝึกซ้อม นี่คือความดันที่ไม่จำเป็น

มีคนจำนวนมากที่คิดว่าดูออก technicalities ดนตรีเป็น unspiritual เป็น เพื่อคนเหล่านี้ผมจะกราบเรียนเตือนพวกเขาว่าพระเยซูถูกท้าทายครั้งเพื่อให้พระบัญชาที่ยิ่งใหญ่ที่สุด แต่เขาตอบว่ามีสอง, รักพระเจ้าและรักเพื่อนบ้าน (Matt 22:38 -- 40) ไม่ได้รับการติดให้กับจิตวิญญาณลักษณะของการบูชาพระเจ้าที่คุณลืมคนที่คุณจะมีให้บริการ technicalities เพลงที่ถูกต้องสำหรับกระทรวงบูชาเป็นผู้ที่ให้บริการการชุมนุมด้วยการให้ บริษัท พื้นฐานดนตรีสำหรับพวกเขาจะร้องเพลงสรรเสริญแด่พระเจ้าของพวกเขา

4) เข้าร่วมเพลง

ปัจจุบันแนวโน้มในการบูชา'ซีดี'คือการใช้เพลง, อัดมันเต็มไปด้วยโซโลเครื่องดนตรี, เล่นดอกไม้เพลิงเสียง, การจัดเพลงที่ซับซ้อนแล้วนำมาไว้ให้บทสรุปที่ยิ่งใหญ่เพื่อปรบมือป่วนของผู้ชม แล้วย้ายไปยังเพลงถัดไป ฟังดูดีในซีดี'นมัสการ'แต่เมื่อคุณลองนี้ในการนมัสการจริงคุณจะรอดพ้นคนเพราะพวกเขาไม่สามารถดึงดูดใจของพวกเขาอย่างเต็มที่ในจงนมัสการพระเจ้า

ดังนั้นเพลงที่เข้าร่วม ตรวจสอบให้แน่ใจว่าพวกเขาไหลในแง่ของชุดรูปแบบ (สิ่งที่เนื้อเพลงจะเกี่ยวกับ) และที่สำคัญ ในแบบที่คุณกำลังสร้างสภาพแวดล้อมที่ดีที่สุดสำหรับคนในการรองรับการประกอบในหัวใจของพวกเขาเคารพบูชานี้

โปรดจำไว้ว่าพระบัญชาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดคือเพื่อนมัสการพระเจ้าของเราพระเจ้ากับเรารวมทั้งจิตใจและอารมณ์ของเรา อย่ากลัวความรู้สึกนึกคิดในการนมัสการ

สรุป : โดยปกติถ้ามีวาระบูชาที่อยู่ตามลำดับมีผู้คนที่ไม่ตอบสนองต่อผู้นำนมัสการเราจะพบว่าหนึ่ง (หรือมากกว่า) ของสี่ขั้นตอนเหล่านี้ได้รับการละเว้น ดังนั้นระวังเหล่านี้

เมื่อเราศึกษาชั้นนำงานฝีมือของการเคารพบูชามีแง่มุมอื่น ๆ อีกมากมายและปัจจัยที่จะดูและตรวจสอบได้ แต่ถ้าคุณสนใจกับเหล่าสี่ขั้นตอนครั้งแรกคุณจะพบว่าคุณได้ครอบคลุมส่วนใหญ่ของสิ่งที่จะเป็นผู้นำนมัสการที่มีประสิทธิภาพ พฤษภาคมพระเจ้าให้ศีลคุณเป็นคุณให้บริการในกระทรวงเขาบูชา!

วิธีการเลือกเพลงในการนมัสการชุด

ฟังเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น