วันจันทร์ที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2554

ความคิดเห็น Spotify

Spotify เป็นชิ้นใหม่ที่ยอดเยี่ยมของซอฟแวร์และขณะนี้กลายเป็นทางเลือกที่ดีกับการซื้อเพลงจาก iTunes หรือบริการอื่นที่คล้ายคลึงกัน นี้ไม่มีโปรแกรมบัฟเฟอร์ได้อย่างรวดเร็วและสามารถเข้าถึงได้ง่ายคือให้แน่ใจว่าได้กรอกรองเท้าของนักดนตรีกระตือรือร้นใด ๆ หรือคนรักเพลง

โปรแกรมช่วยให้คุณสามารถส่งข้อมูลเพลงโดยตรงจากของกลางตัดเป็นพร้อมกันการเชื่อมต่อกับผู้ใช้อื่นที่จะฟังเพลงที่คุณเลือก วิธีการเชื่อมโยงผู้ใช้ Spotify นี้ร่วมกันและไม่เพียง แต่อาศัยการเชื่อมต่อเข้ามาหนึ่งหมายความว่าคุณสามารถเริ่มต้นเล่นเพลงที่เลือกทันที มีอักษรในทุกรูปแบบให้เลือก; ภาษาที่แตกต่างกันและประเภทใช้ได้ยัง

Top 40 Songs

แม้ว่า Spotify คำเชิญฟรีในนี้เป็นที่ที่สมาชิกที่มีอยู่สามารถเชิญคุณเข้าร่วมให้บริการหรือคุณสามารถสมัครใช้บริการโดยเชิญมาร่วมงานกับคิว, คุณสามารถจ่ายเบี้ยประกันภัยสำหรับบริการนี้เป็นชุดปัจจุบันอยู่ที่ประมาณ £ 10 เดือนและหมายความว่าคุณจะไม่ได้รับการโฆษณาทุกสองสามเพลงซึ่งเป็นบริการที่มีราคาจะได้รับเงินสำหรับผู้ใช้ที่ยังไม่ได้จ่ายเงินนี้สำหรับ การสมัครสมาชิกพรีเมี่ยมไม่จำเป็นต้องใช้ แต่ผู้ใช้บ่อยอาจพบว่าโฆษณาที่น่ารำคาญเป็นอย่างมากในช่วงเวลาอีกต่อไปของเวลาการฟังเพลง ฉันได้พบกับตัวเองว่าโฆษณา Spotify ตอนนี้ใช้อีกต่อไปและได้กลายเป็นบ่อยมากขึ้นกว่าเดิมและมีมากขึ้นในหน้าของคุณ

แม้ว่าจะให้บริการที่ดีที่จะถูกนำเสนอและหลายล้านคนมีใบสมัครตอนนี้มีหนึ่งข้อเสียอื่น ๆ ในการเขียนโปรแกรมนอกเหนือจากการให้ความสนใจแปลก Spotify เมื่อมันส่งข้อมูลผ่านเซิร์ฟเวอร์นั้นได้บันทึกไว้ในโฟลเดอร์ในเครื่องคอมพิวเตอร์โดยทั่วไปแคช Spotify ของคุณ นี้เพื่อที่ว่าเมื่อคุณใช้ Spotify คุณสามารถส่งข้อมูลเพลงให้กับผู้ใช้อื่น ๆ นี้คือสิ่งที่ทำให้บริการสตรีมมิ่งได้อย่างรวดเร็วดังนั้น (ตรงข้ามกับการฟังเพลงผ่านทาง YouTube หรือเว็บไซต์อื่น ๆ ที่รู้จัก) แต่Spotify สิ่งที่ไม่อนุญาตให้บนเป็นที่เก็บไฟล์นี้มีขนาดใหญ่อย่างแปลกใจ ใช้ Spotify ที่ตั้งไว้คือ 10% ของพื้นที่ว่างในดิสก์ ในเครื่องคอมพิวเตอร์แบบเฉลี่ยนี้สามารถเท่าที่ 30GB คุณก็สามารถไปลงในโฟลเดอร์แคช Spotify และลบ แต่ข้อมูล (ไม่แนะนำเว้นแต่พื้นที่บนคอมพิวเตอร์ของคุณเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับไฟล์อื่น ๆ ) แต่นี้ไม่ได้หมายความว่าเมื่อคุณมาฟังเพลงกันอีกครั้งซึ่งคุณอาจจะเป็น คุณชอบฟังเพลงที่คุณมี เพื่อคุณจะมีการเรียกดูข้อมูลเพลงอีกครั้งและจะไม่สามารถช่วยให้ผู้ใช้อื่นออกโดยส่งข้อมูลเพลงที่ช่วยให้พวกเขาฟังเพลงได้รวดเร็วยิ่งขึ้น

การประยุกต์เชิงลบเล็กน้อยเหล่านี้ไปที่ด้านข้างแม้ว่าและนี่คือหนึ่งในโปรแกรมที่น่าตื่นตาตื่นใจ มันเป็นเพลงโปรดเปลี่ยนวิธีที่เราฟังถ้าไม่ได้ทำเช่นนั้นและง่ายต่อการเดินเรือได้ด้วยอินเตอร์เฟซที่สะอาดของการสืบค้นเพลงทันทีและหลากหลายแนวเพลงที่มีจาก> top 40 ไปยังไม่เคยได้ยินเพลงในเครดิตของภาพยนตร์ไม่มีใครได้เห็น โปรแกรมที่น่าทึ่งอย่างแท้จริงและมีความเกี่ยวข้องและเป็นประโยชน์ต่อผู้ใช้คอมพิวเตอร์ทั้งหมดออกมีวันนี้

ความคิดเห็น Spotify

โหลดเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น