วันอังคารที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

เล่นเปียโน! เรียนรู้ได้อย่างรวดเร็วและถูกต้อง

คิดเป็นนักดนตรีเก่งไม่เพียง แต่สามารถเล่นเปียโน แต่สามารถเล่นชิ้นใดของเพลงที่คุณต้องการเล่น เสียงเหมือนฝันท่อ? ถ้าคุณได้เคยมีการคันไป แต่ไม่ต้องการที่จะลงทุนเวลามากเป็นบทเรียนผมมีข่าวใหญ่ : คุณสามารถเรียนรู้ที่จะเล่นเพลงเปียโนในความไม่ทุกครั้งที่

เพลงป๊อบเช่นสามารถเล่นได้ในวิธีการที่ใช้คอร์ดง่าย คุณสามารถสอนตัวเองในการเล่นบาง Top 40 ความนิยมในไม่กี่นาทีหลังจากที่คุณเข้าใจพื้นฐาน

Top 40 Songs

ตอนนี้บางประเภทจะใช้เวลานานกว่าคนอื่น ๆ เพลงเปียโนแจ๊สและคลาสสิกเช่นต้องมีจำนวนเงินที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของวินัยพรสวรรค์และความมุ่งมั่น การเตรียมการเหล่านี้มีแนวโน้มที่จะซับซ้อนทราบหนักและการแสดง ได้คุณสามารถเรียนรู้การเล่นเปียโนคลาสสิก แต่ได้เตรียมที่จะลงทุนเวลาของคุณในการเรียนรู้ในการเล่นอย่างถูกต้อง

ที่กล่าวว่าคุณจะพบว่าง่ายก็คือการเร่งกระบวนการเรียนรู้และการเข้าถึงเป้าหมายของคุณโดยเร็วที่สุด ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับชนิดของการเรียนคุณมีและที่พื้นหลังก่อนที่คุณมีในเพลงเปียโนเป็นหนึ่งในเครื่องมือที่ง่ายที่สุดในการเรียนรู้

เพราะเหตุใด เนื่องจากการกดปุ่มคีย์เปียโนเป็นจำนวนมากเช่นการกดปุ่ม หากคุณสามารถโทรโทรศัพท์, การทำงานเครื่องหยอดเหรียญหรือพิมพ์บนแป้นพิมพ์คอมพิวเตอร์, คุณใช้ทักษะพื้นฐานที่จำเป็นในการเล่นเปียโน สิ่งที่คุณต้องทำจากมีการเรียนรู้กฎบางอย่างเกี่ยวกับวิธีการวางเข้าด้วยกันการรวมกันของบันทึกย่อและคุณก็พร้อมที่จะเจาะเข้าสู่เพลง!

ที่นี่คุณฉันมีเคล็ดลับในการ :

1) คิดเกี่ยวกับเท่าใดเวลาที่คุณสามารถทุ่มเทการปฏิบัติและการตั้งค่ารายการที่คุณรู้ว่าคุณสามารถติด คุณไม่อยากเรียนเปียโนที่จะเป็นงานบ้าน ทันทีที่คุณไม่พอใจความมุ่งมั่นครั้งคุณอาจจะยอมแพ้ทั้งหมด

2) พยายามที่จะปฏิบัติบางครั้ง ... ตลอดเวลา ... ทุกวัน ถึง 10 นาทีต่อวันได้ผลดีกว่าหนึ่งชั่วโมงสัปดาห์ละครั้ง

3) มีความอดทนกับตัวเอง ให้ตัวเองเพื่อให้ความผิดพลาดและสะดุดตามที่คุณได้เรียนรู้ เชื่อมั่นว่าคุณจะแปลกใจตัวเอง -- และเพื่อนของคุณ -- เร็ว ๆ นี้พอ

4) Have Fun!

กับตารางเวลาการปฏิบัติของคุณทำงานออก, ประเภทดนตรีและวิธีการเรียนการสอนคุณได้มีสิ่งที่คุณต้องเดินหน้าต่อไปกับที่น่าตื่นเต้น, ความสามารถใหม่ของคุณ คุณสามารถเรียนรู้เพื่อเล่นเปียโน? มีอะไรหยุดคุณ?

เล่นเปียโน! เรียนรู้ได้อย่างรวดเร็วและถูกต้อง

โหลดเพลงใหม่ล่าสุด เพลงใหม่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น