วันอาทิตย์ที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

การเลือกเพลงสำหรับงานแต่งงานและการตอบรับของคุณ

หกมีการเคลื่อนไหวของดนตรีที่แตกต่างกันในงานแต่งงานทั่วไปคือ : โหมโรง, เกี่ยวกับขบวนแห่ทางเข้าของเจ้าสาว, พิธี, recessional, และ postlude ประเภทของเพลงที่ถูกเลือกสำหรับการเคลื่อนไหวเหล่านี้มักจะเป็นชิ้นคลาสสิกหรือแบบดั้งเดิม หากคุณกำลังมองหาชิ้นคลาสสิกเพื่อ orchestrate งานแต่งงานของคุณแล้วคุณควรจะดูที่เพลงแต่งโดย Bach, Beethoven, Berlioz, คลาร์ก, Debussy, Dvorak, Elgar, FAURE, Franck, Handel, Hayden, Mendelssohn,และ Mozart, เพียงชื่อไม่กี่ ทั้งหมดของนักประพันธ์เพลงเหล่านี้นำเสนอชิ้นที่เหมาะสมสำหรับขั้นตอนต่างๆของงานแต่งงานของคุณ

เพลงงานแต่งงานที่เล่นในพิธีไม่เคยมีการถูกชิ้นคลาสสิกเหมือน"เจ้าสาว Chorus"หรือ"Ave Maria." แต่คุณสามารถเลือกหมายเลขดนตรีที่มาจากการร่วมสมัยนิยม 40 อันดับความนิยมหรือคุณสามารถเลือกจากชิ้นดั้งเดิมของเพลงงานแต่งงาน บางส่วนของเพลงประกอบพิธีที่นิยมมากที่สุดที่ใช้ในการงานแต่งงานในวันนี้รวมถึง :"เจ้าสาวมีนาคม,""Oh, Promise Me,""ออกอากาศในวันที่ G String,""Wedding Thank You,"และ"คนที่เฝ้า Me".

Top 40 Songs

เพลงรักเป็นอีกตัวเลือกที่นิยมสำหรับพิธีเพลงและเสียงดนตรีที่รับงานแต่งงาน เมื่อเลือกเพลงรักสำหรับงานแต่งงานคุณควรมองหาเพลงที่คุณสามารถระบุที่มีเป็นคู่และคุณควรมองหาเพลงรักที่มีความหมายพิเศษสำหรับคุณเป็นคู่ บางส่วนของความนิยมมากที่สุดเพลงรักที่ใช้ในงานแต่งงานในวันนี้รวมถึง :"สามารถคุณรู้สึกรักคืนนี้"โดยเอลตันจอห์น,"คุณซันไชน์ในชีวิตของฉัน"โดย Stevie Wonder,"แบบที่เป็นของคุณ"โดยบิลลี่โจเอล"นี่จะเป็น"โดยนาตาลีโคล ,"Up Where We Belong"โดย Joe Cocker และวอร์เนอร์เจนนิเฟอร์,"All My Life"โดย Rodstadt และเนวิลล์ลินดาฮารูน"ถนนยาวและม้วน"โดย Beatles,"ในสายตาของคุณ"โดยปีเตอร์กาเบรียล"Power of Love"โดย Huey Lewis และข่าว, และ"คุณได้แรงบันดาลใจ"โดย Chicago

นอกเหนือจากข้างต้นที่กล่าวถึงเพลงรัก, เพลงงานแต่งงานก็มักจะมีเพลงรักร่วมสมัย, เพลงรักคลาสสิกและ 40 อันดับความนิยม บางส่วนของความนิยมมากขึ้นเพลงงานแต่งงานเล่นที่เลี้ยงรวม :"ลมใต้ปีกของฉัน"โดย Bette Midler,"คุณให้สวยงาม"โดย Joe Cocker,"Wonderful Tonight"โดย Eric Clapton,"คืนนี้ผมฉลอง My Love"โดย Roberta Peabo Bryson Flack และ"ที่นี่มีและทุกที่"โดย Beatles,"สี True"โดย CyndiLauper,"How Sweet It Is"โดย Marvin Gaye และ Terrel Tammie"Unchained Melody"โดยชอบธรรมบราเดอร์"(ทุกอย่างฉัน) I Do It For You"โดยไบรอันอดัมส์, และ"(ฉันมี) เวลา ของชีวิต"โดย Bill Medley และวอร์เนอร์เจนนิเฟอร์ของฉัน

นอกจากการเล่นซีดีกับหนึ่งในเพลงดังกล่าวข้างต้นในนั้นคุณยังสามารถหาซื้อแผ่นเพลงและการเตรียมการสำหรับส่วนมากของเพลงนี้ แผ่นเพลงให้กับเพลงที่นิยมเพลงรักและเพลงคลาสสิกสามารถพบได้ทั้งออนไลน์และในจัดเก็บเพลง คุณจะต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่าแผ่นเพลงที่คุณซื้อเป็นของจัดไว้เพื่อใช้ในการที่คุณจะใช้ในพิธีรับหรือมิฉะนั้นคุณจะต้อง rescore มัน

การเลือกเพลงสำหรับงานแต่งงานและการตอบรับของคุณ

เพลง เพลงใหม่ เพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น