วันอังคารที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2554

Double Leap แนวตั้งของคุณ -- คุณจะได้รับ 40 นิ้วแนวตั้ง?

ผมไม่เชื่อเมื่อมีคนสัญญาว่าผมโลก หากสิ่งที่ดูเหมือนจะดีเกินจริงปกติแล้วพวกเขามี ราคาถูก, all - you - - สามารถกินบุฟเฟ่ต์มักจะมีอาหารไม่ดีงาม ไม่ จำกัด เพลงออนไลน์ในระยะยาวคือมักจะถูกกว่าถ้าคุณจะซื้อเพลงที่คุณฟังจริง

เมื่อมาถึงกีฬาและการพัฒนากีฬามีปัญหาการขาดแคลนไม่มีสัญญา 4 นิ้วของกำไรจากการกระโดดแนวตั้งที่นี่ เรียนรู้ที่จะข้ามไปเช่น Kobe Bryant มี แต่ที่จริงไม่กี่โปรแกรมสำรองสัญญาของพวกเขากับการรับประกัน

Top 40 Songs

ฉันมาข้ามโปรแกรมการกระโดดแนวตั้งไม่กี่ปีที่ผ่านมาเรียกว่าแนวตั้งโครงการ มีจำนวนมากพูดคุยได้ในเว็บไซต์เกี่ยวกับการกระโดดสูงและ"คณิตศาสตร์"สูตรสู่ความสำเร็จ ที่น่าสนใจ แต่ผมไม่ได้รู้สึกเหมือนปลอกกระสุนออกหลายร้อยดอลลาร์กับการรับประกันของความสำเร็จไม่

นี้สัปดาห์ที่แล้วผมได้เริ่มต้นขึ้นโปรแกรมอื่นค้นหากระโดดแนวตั้งด้านบน ผมสนใจที่จะพัฒนาเกมบาสเกตบอลของฉันและรู้วิธีการกระโดดสูงเป็นองค์ประกอบสำคัญหากคุณอยากจะเป็นผู้เล่นชั้นยอด ฉันอีกครั้งพบว่าแนวตั้งโครงการ (พร้อมกับกระโดด Manual, Air Alert, และพาวเวอร์ในแนวตั้ง) แต่แนวตั้งโครงการมีชื่อใหม่ : Double Leap ของคุณแนวตั้งระบบ v3.0 อืมม, สองครั้งที่กระโดดตามแนวตั้งของคุณหรือไม่ ฉันไม่ได้ไมเคิลจอร์แดน แต่ฉันสามารถกระโดด 20 นิ้วโดยไม่ต้องใช้ความพยายามมากเกินไป ในการเพิ่มอีก 20 นิ้วจะเป็นที่น่าทึ่ง ... และ dunk อย่างสวยหรู

แต่มีความแตกต่างเกี่ยวกับคู่ของคุณแนวตั้งรุ่น Leap v3.0 จากก่อนเป็นอย่างไร ในคำรับรอง ลูกาLowrey, นักพัฒนาและ"นักวิทยาศาสตร์บ้า"ของโครงการแนวตั้งเพื่อให้มั่นใจว่าคุณสามารถได้รับนิ้วอัดแน่นจากการใช้โปรแกรมการกระโดดของเขาที่เขาจะนำเสนอต่อไปนี้"เกมเปลี่ยน"การค้ำประกัน

8 สัปดาห์แรก : กระโดดสูงขึ้น 8-14 นิ้วในแปดสัปดาห์แรกหรือคุณจะได้รับราคาซื้อคืนพร้อมรับเงิน 100 ดอลล่าจาก Luke Lowrey 6 เดือนแรก : เรียกว่ารับประกันความพึงพอใจของบริสุทธิ์โดยลูถ้าสำหรับเหตุผลที่คุณต้องการจะคืนเงิน, การกระทำทุกสิ่งใดใด ๆเพียงติดต่อลูกาและคุณจะได้รับคืนเงินค่าซื้อสินค้าของคุณ ความสุขใจ ไม่ยุ่งยาก 1 ปีเต็ม : ถ้าคุณกระทำด้วยตัวคุณเองอย่างเต็มที่ในการเขียนโปรแกรมและปฏิบัติงานประจำในสองครั้งที่คุณของคุณแนวตั้ง Leap ระบบ v3.0, นาย Lowrey การค้ำประกัน 40 นิ้วแนวตั้งหรือคุณจะได้รับเงินคืน

ฉันไม่ได้รู้ทุกอย่างเกี่ยวกับธุรกิจหรือกีฬา แต่ผมก็เชื่อว่าคุณจะไม่พบข้อเสนอที่ต้องการที่อื่นใดก็ได้ มันคุ้มค่าพยายาม? โกเบสามารถ dunk? แน่นอนเขาสามารถสามารถคุณหรือไม่ ถ้าไม่ทำไมจึงไม่ใช้ขั้นตอนต่อไปที่จะพัฒนาก้าวกระโดดตามแนวตั้งของคุณ สิ่งที่เลวร้ายที่สุดที่สามารถเกิดขึ้นคือคุณจะได้รับเงินคืน สิ่งที่ดีที่สุดที่สามารถเกิดขึ้น : คุณได้รับ 40 นิ้วแนวตั้ง!

Hey, ชีวิตมีทางเลือก บางคนเลือกที่จะสามัญ และที่ถูกโลกต้องการทุกชนิดของคน แต่คนอื่นเลือกที่จะพิเศษและเงางามอย่างแท้จริง ประเภทของบุคคลที่คุณมีวันนี้ ประเภทของบุคคลที่ทำคุณต้องการให้วันพรุ่งนี้?

Double Leap แนวตั้งของคุณ -- คุณจะได้รับ 40 นิ้วแนวตั้ง?

ฟังเพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น