วันอังคารที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2554

80 ของเพลงรัก -- 5 จากสิ่งที่ดีที่สุด

อาจมากขึ้นกว่าเดิม, ปี 1980 มีเวลาเมื่อเพลงที่นิยมถูกนำมาใช้ในระดับมากหรือน้อยเพื่อให้งบทางการเมือง ที่เกิดจากปฏิกิริยาในสหราชอาณาจักรเพื่อ Thatcherism และในระดับน้อยถึง Reaganism ในสหรัฐอเมริกาเพื่อการกำหนดช่วงเวลาการผลิตเช่น Live Aid ในปี 1985, 80 ของจำนวนครั้งของการเคลื่อนไหว นั่นไม่ได้กล่าวว่าเพลงรักไม่ได้ทำการแสดงที่ดีในแผนภูมิป๊อปของวัน ห่างไกลจากมัน -- มีเพลงที่ยอดเยี่ยมจำนวน 80 ความรักของมีให้เลือก การตรวจสอบต่อไปนี้เป็นมินิของห้าของรายการโปรดของฉัน

นักร้องนำหนึ่งครั้งกับพังค์ไอร์แลนด์เหนือดาว Undertones, Fergal Sharkey คะแนนเดี่ยวครั้งแรกของเขาตีด้วยหัวใจที่ดี มันเป็น 1 ในซิงเกิ้ลกราฟของสหราชอาณาจักรเป็นเวลาสองสัปดาห์นับจาก 16 พฤศจิกายน 1985 penned ชื​​่อเสียงโดย Maria McKee -- เรื่องของผู้ดูแลวัดของบลู 1988 ตี Real Gone Kid, Good หัวใจของเธอถูกใช้ในความสัมพันธ์ของเธอกับ Benmont ปลาชนิดหนึ่งผู้เล่นคีย์บอร์ดกับทอมอนุและ Heartbreakers เดี่ยวที่สองของ Sharkeyตี, คุณถีบ Little, ให้รุ่นปลาชนิดหนึ่งในเหตุการณ์! เป็นแฟนใหญ่ของ Undertones, ฉันเพิ่งไปบ้าสำหรับเพลงนี้ -- มันเจียงอย่างสมบูรณ์แบบด้วยอย่างไรก็ตามทิศทาง Undertones ภายหลังว่าได้ไปซิงเกิ้ลจึงเป็นผู้สืบทอดธรรมชาติที่จะพูด, Julie มหาสมุทรหรือวันพุธสัปดาห์ที่

Top 40 Songs

สไตล์สภาเป็นโครงการขนาดใหญ่ของ Paul Weller ถัดไปหลังจากการแจม เพลงนี้คุณกำลังสิ่งที่ดีที่สุด, ชาร์ตในปี 1984 ในสหราชอาณาจักรเป็นบอส Groove สองครั้งที่ด้านข้างกับบิ๊กและเพิ่มขึ้นถึงความสูงของ5 จำนวน Weller ได้อาจจะเป็นต้นฉบับชายหนุ่มโกรธของเพลงป๊อปของ 80 เพื่อนี้มาเป็นบิตของความประหลาดใจ -- เพลงรักงดงาม มันล่อลวงเพลงที่ Weller ของเขาบอกความรักที่เขาถูก แต่ไม่มีอะไรที่จะย้ายเขาจากเธอ --'ฉันอาจยิงที่จะชนะและกระทำบาป ... เนื้อหาของฉันเพียงกับความร่ำรวยที่คุณนำ.'

Say Hello, Wave Goodbye เป็นซอฟท์ของเซลล์ที่สามในสหราชอาณาจักรจำนวนการตีเดี่ยว 3 ในปี 1982 มันตามมาจากการตีสูงตระหง่านบน 1981 ของเสียความรักและเตียงพี่เลี้ยงจำนวน 4 ความพยายามก็จาก 1981 นำมาจากอัลบั้ม Non - Stop Erotic คาบาเร่ต์, Say Hello, Wave Goodbye พยักหน้าให้กับ Beatles Hello Goodbye นักร้องเป็นที่เกี่ยวกับเรื่องราวของความสัมพันธ์ที่ล้มเหลวของเขา -- เนื่องจากการไร้ความสามารถของแฟนสาวของเขายังคงซื่อสัตย์ต่อเขา'ที่คุณนอนหลับประมาณ, หายไปและพบ ...'. มันอร่อยชิ้นที่สมบูรณ์แบบของอังกฤษ Synth Pop และในใจของฉันเป็นความพยายามที่ดีกว่ารอบกว่าเสียความรัก

Flying Pickets รุ่น Capellaเพียงคุณถูกครอบคลุมของคลาร์กของเพลง Vince ที่เขาเขียนในขณะที่ยังอยู่กับ Depeche Mode แต่ได้เห็นพวกเขาปฏิเสธ ไม่ว่าสำหรับกับ Alison Moyet เป็น Yazoo, คลาร์กเอาเพลงที่ 2 จำนวนในปี 1982 'Pickets รุ่นหนึ่งไปดีกว่าการทำไปยังหมายเลขหนึ่งจุดสำหรับคริสต์มาสปี 1983 การใช้จ่ายสัปดาห์รวม 5 ที่อยู่ด้านบนและรายได้จากสถานที่ในหนังสือประวัติศาสตร์เป็นครั้งแรกเคย Capella หนึ่งในสหราชอาณาจักร เป็นเพียงการสาธิตประเสริฐของ ศิลปะของการเขียนเพลง แม้ว่าจะมากขึ้นเพลงครวญถึงความรักกว่าก็งดงามกระนั้น

ได้มีความบ้าเป็นวงของ 80 ของ ไม่มีข้อสงสัยอื่น ๆ มีการเรียกร้องที่ถูกต้องพอ ๆ กันกับชื่อเรื่อง แต่สำหรับฉัน - and - bruvver my - แมวเหล่านี้ถูกธุรกิจ! จาก 1979 ของเจ้าชายผ่านไป (รอการ) รถไฟผีในปี 1986 ความบ้าคะแนนความนิยมทั้งหมด 23 UK Top 40 ของสิ่งเหล่านี้เป็นที่ชื่นชอบได้และตลอดไปจะได้รับการครอบคลุมของการ Labi Siffre ของเพลง> จะต้องมีความรัก จากช่วงเวลาที่ฉันได้ฟังมันฉันถูกนำผมใช้ในการเขียนเนื้อเพลงและส่งให้หญิงสาวขึ้นถนน -- เธอไม่เคยได้รับข้อความหรือบางทีที่ฉันฉันไม่เคยได้รับข้อความหรือไม่! วางจำหน่ายในปี 1981 เพลงได้ถึง 4 จำนวนในสหราชอาณาจักรและได้มีการจัดการหมายเลข 33 วางในสหรัฐอเมริกา Hot 100 -- หนึ่งใน 3 ซิงเกิ้ลที่ไม่บ้า แต่แล้วผมคิดว่าแค่ทำให้พวกเราทั้งหมดของเรา!

80 ของเพลงรัก -- 5 จากสิ่งที่ดีที่สุด

ฟังเพลงใหม่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น