วันอังคารที่ 5 เมษายน พ.ศ. 2554

3 เพลงร็อคคอร์ด -- สภาพที่เป็นอยู่

บางเพลงที่ชื่นชอบของฉันมีเพียงไม่กี่คอร์ด หนึ่งใน 3 คอร์ดร็อคเพลงที่ดีที่สุดในความคิดของฉันเป็นจากอายุเจ็ดสิบต้นจากสถานะ Rockers ผ้ายีนส์เป็นอยู่ สมาชิกผู้ก่อตั้ง Francis Rossi และริค Parfitt ได้รับรางวัล OBE จากพระราชินีในปีใหม่รายการเกียรติยศสำหรับ 2010 แต่มันก็เกือบ 40 ปีก่อนหน้านี้เมื่อฟรานซิส Rossi ร่วมมือกับบ๊อบหนุ่มสาวที่จะเขียนเพลงประเทศ Caroline ติดตามผลกระทบที่อาจจะกลายเป็นคนโยก

มันไม่ได้จนกว่าริคParfitt, ตัวเองสารภาพห้องเครื่องยนต์ของเสียงของกีต้าร์วงดนตรี, ฟังเพลงและโรยฝุ่นมายากลโดยการแนะนำคอร์ดง่ายแถบ เพลงนี้จะยังคงใช้ในการเปิดวงคอนเสิร์ตในวันนี้และใช่พวกเขายังคงท่องเที่ยวตลอดเวลานี้

Top 40 Songs

'เปิดตัวใน'F เชิญชวนให้วงที่เหลือของการเข้าร่วมของสิ่งต่อไปนี้นำกีต้าร์ Rossi ฟรานซิส hooks คุณเป็นเพลงแล้วส่วนที่เหลือคืออดีต มันยังคงหนึ่งของคนทำเพล​​งมากมายที่ได้ยืนทดสอบเวลาสำหรับวงดนตรีและผ่าน spells อาจมีการเปลี่ยนแปลงในความนิยมของแฟน ๆ ของพวกเขานอก Die Hard และคุณไม่สามารถทำอะไรได้ แต่พยักหน้าโดยไม่ได้ตั้งใจที่จะเอาชนะหัวของคุณแม้ว่าในช่วงกลางการสนทนา ในทางกลับกันเมื่อระดับเสียงสูงก็ oozes กับอายุเจ็ดสิบชั้นหินดิบ

F, # และ C เป็นคอร์ดเท่านั้นและทั้งหมดของพวกเขาคอร์ดบาร์ แต่ไม่ได้เสียงเช่นนี้จะเป็นส่วนผสมพอสำหรับเพลงที่ดังกล่าวจะมีผลกระทบต่อคน แต่มันก็เป็น เช็คเอาท์Caroline โดยสภาพที่เป็นอยู่ -- หนึ่งของคลาสสิก 3 เพลงร็อคคอร์ด

3 เพลงร็อคคอร์ด -- สภาพที่เป็นอยู่

ฟังเพลงใหม่ล่าสุด เพลงใหม่ๆ เพลงฮิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น