วันศุกร์ที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2554

แต่งเพลงฮิตในหกขั้นตอนง่าย

แต่งเพลงฮิตในเพลงป๊อปได้กลายเป็นง่ายต่อการคาดการณ์มากขึ้นโดยบุคคลภายในวงการเพลงและแฟนเพลงเหมือนกัน ไม่นานนี้เองในเพลงป๊อป, มีหลากหลายของรสนิยมทางดนตรีโดยฉลากที่สำคัญและไม่มีใครจริงๆจะทำให้ตีนิ้วซึ่งเพลงจะต้องแน่ใจว่า

แต่เมื่อเร็ว ๆ นี้ป้ายชื่อใหญ่ได้รับการตกตะกอนเพื่ออะไร แต่"สิ่งที่แน่ใจว่า"นักร้องดูดีหรือวงดนตรีที่มีสารมวลน้อยมากพวกเขาสามารถขายและติดลงของผู้บริโภคคอ! ดังนั้นเพลงป๊อปได้กลายเป็นคนยากจนมากและรดน้ำลงที่จะง่ายยิ่งขึ้นเพื่อจุดเดิมที่มีบางสิ่งบางอย่างที่อาจเกิดขึ้นกับกฎแผนภูมิเพลง!

Top 40 Songs

Top 40 เพลงป๊อปวันนี้มักจะมีดี"hooks"แต่เนื้อเพลงเขียนได้ไม่ดีในข้อ, การแสดงผลส่วนใหญ่ของพวกเขาไม่มีอะไร แต่"ที่นี่วันนี้ไปเปิดดูพรุ่งนี้. นี่ไม่ใช่วิธีปฏิบัติที่ดีสำหรับนักแต่งเพลงผู้ที่อยู่ในระยะไกลได้สำหรับเพลงเพราะเหล่านี้เมื่อใช้หลักสูตรของพวกเขามากที่สุดไม่ค่อยจะถูกเล่นอีกครั้งและจำนวนเงินที่เป็นกำไรที่ลดลงสำหรับเพลงนักแต่งเพลงกว่าของชีวิต!

แต่งเพลงป๊อปฮิตวันนี้มักจะประกอบด้วยอะไร แต่ตีดีกับวาง - ผู้ฟังในเนื้อเพลงกับพวกเขาในข้อที่มีความสำคัญน้อยมากและ choruses singable มากในการเบ็ด ผสมในแร็ปเปอร์ที่รู้จักกันดีในบางส่วนของเพลงเหล่านี้และคัน, ตี! หากคุณไม่ได้ในการผลิตเพลงหรือตีทำมีจำนวนมากน่ากลัวตีผู้มีอำนาจออกมียินดีทั้งการทำงานร่วมกันหรือขายเต้นของพวกเขาในราคาที่เป็นธรรมเจียมเนื้อเจียมตัว

ต่อไปนี้เป็นวิธีการเขียนเพลงฮิตในเพลงป๊อปตลาดวันนี้ :

1 Focus ครั้งแรกเมื่อวันที่จะร้องเพลงและสิ่งที่มันจะเป็นรูปแบบไม่ว่าจะเป็นป๊อปอัพอาร์แอนด์บี, Rock, ฯลฯ ตัดสินใจว่าคุณต้องการเพลงของคุณจะเกี่ยวกับและเลือกชื่อเพลง (คุณไม่ได้อีกครั้ง คิดค้นล้อ) นั่นคือ"ฉันต้องการคุณ,"(ตัวอธิบาย)"สิ่งที่"(เพลงเกี่ยวกับ -- คุณไม่อยากจะไปเปลี่ยนความคิดของคุณเกี่ยวกับบางสิ่งบางอย่าง)"ไปไกล ๆ "(เพลงเกี่ยวกับ -- ฉันต้องการคุณได้ที่นี่กับฉัน) เป็นต้น Hit ชื่อเรื่องแต่งเพลงวันนี้มีแนวโน้มที่จะใช้ 1-3 คำในชื่อเรื่องคือ"Disturbia","Closer".

2 การสร้างหรือซื้อตีน่ากลัวสำหรับเพลงถ้าเป็นใน R & B หรือเกือบทุกประเภทของป๊อปและหากเป็นเพลงที่มีมากขึ้น"สด"รู้สึกรอจนกว่าขั้นตอนต่อไป (3) ก่อนดำเนินการ

3 สร้างต้นฉบับ strong, ตะขอ singable ที่คุณไม่สามารถออกไปจากใจของคุณหลังจากที่มันฟังไม่กี่ครั้ง ถ้าคุณไม่สามารถเกิดขึ้นในครั้งนี้โอกาสที่คุณจะไม่ได้มีเพลงฮิต เมื่อคุณมีตะขอ strong, ดำเนินการต่อไป (4)

4 เขียนข้อดี ถ้าคุณต้องการที่จะยืนออกมาใช้เวลาในการหัตถกรรมบางข้อน่ากลัว!

5 ตรวจสอบให้แน่ใจเพลงของคุณมีช่องว่างไม่ว่างเปล่าในนั้น แม้ว่าคุณจะกำล​​ังเล่นบนกีต้าร์หรือเปียโน, สร้างเติมลงไปและ riffs เพื่อยึดร้อง เพลงป๊อปในวันนี้มีช่องว่างไม่ว่างเปล่า เพลงเป็นเข้มข้นขึ้นและ"ในหน้าของคุณ"กว่าที่เคย

6 หากคุณเชื่อว่าเพลงของคุณมีศักยภาพในการได้รับการตี, การทดสอบออกเพลงหรือเพลงที่สมาชิกในครอบครัวและเพื่อนของคุณผู้ฟังวิทยุ Pop ปฏิกิริยาของพวกเขามักจะถูกต้อง!

แต่งเพลงฮิตในหกขั้นตอนง่าย

เพลงใหม่ๆ โหลดเพลงใหม่ล่าสุด เนื้อเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น