วันพุธที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

5 วิธีในการสร้างรายได้การเล่นกีตาร์

สำหรับบรรดาของเราที่เป็นผู้โชคดีพอที่จะเรียกตัวเองเล่นกีต้าร์, ที่นี่รายชื่ออย่างรวดเร็วของเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่คุณสามารถทำได้เพื่อให้มีชีวิตอยู่กับเสียงเพลงของคุณคือ เพื่อให้การเล่นกีตาร์อยู่แล้วคุณก็จะกลายเป็นแรงบันดาลใจด้วยตัวเองและให้แน่ใจว่าเนื้อหาของคุณเป็น"ได้ถึงกลิ่น. นอกจากนี้คุณยังจะต้องสามารถส่งเสริมการบริการของคุณอย่างบ้าคลั่ง, ตั้งแต่ gigs ส่วนใหญ่จะไม่เพียง แต่ตกอยู่ในตักของคุณ นำออกโฆษณา, มือออก fliers, เล่นคอนเสิร์ตฟรีบางส่วนและสร้างการจดจำชื่อ

พักมุ่งเน้นและแน่วแน่ บางส่วนของสิ่งเหล่านี้อาจไม่ตรงกับลักษณะของเพลงที่คุณชอบเล่นมากที่สุด แต่มันน่าจะดีกว่าที่จะเล่นบิตของเพลงที่คุณอาจไม่ได้รักโดยเฉพาะอย่างยิ่งในการที่จะเหมาะกับการขายบริการของคุณ ดังต่อไปนี้เป็นรายการของวิธีการที่นักกีต้าร์เพื่อให้เงิน :

Top 40 Songs

1 Gigs เล่นคนเดียว หากคุณสามารถเล่นและร้องเพลง, คุณสามารถนำเสนอบริการของท่านให้กับร้านอาหาร, บาร์, กิจกรรม, การทำงานขององค์กรฝ่าย ฯลฯ คุณอาจลอง busking แต่ให้แน่ใจว่าได้ตรวจสอบกับกฎหมายในประเทศใด ๆbuskers รอบและสถานที่ที่เหมาะสม ตรวจสอบให้แน่ใจเพลงของคุณมีความเหมาะสมในแต่ละสถานการณ์และขอแนะนำให้คุณเรียนรู้เพลงที่นิยมมากเนื่องจากการกระทำเดี่ยวมีแนวโน้มที่จะรับคำขอเป็นจำนวนมาก คุณยังสามารถโยนในต้นฉบับของคุณและขายซีดีในด้านหากมีการที่เหมาะสมในการทำเช่นนั้น

2 เริ่ม Band ผมว่าทุกคนมีความฝันของการเริ่มต้นวงดนตรีที่ยิ่งใหญ่ลงนามบันทึกข้อตกลง, การท่องเที่ยวโลกและได้รับการอุดม ดีนี้ไม่ได้ชนิดของวงผมกำลังพูดคุยเกี่ยวกับ ทำไมไม่ทำไม่กี่ bucks เล่นคอนเสิร์ตที่บุคคลหรือแท่ง? รับนักดนตรีที่ดีไม่กี่เพื่อเข้าร่วมวงของคุณให้เรียนรู้ไม่กี่ชุดของความนิยม Top 40 นิยมรูปแบบและเริ่มต้นการตลาดและบริการของคุณเป็นแถบบาร์ หรือเริ่มต้นด้วยตัวเองคู่เสียงและการตลาดเพื่อบาร์และร้านอาหารที่มีลาน เมื่อคุณสร้างการรับรู้เป็นนักแสดงที่เป็นของแข็งที่คุณจะสามารถทำดีของคืนค่าจ้างสำหรับนั่งรอบ ๆ เล่นกีตาร์เพลงง่ายคืนทั้งหมด

3 เล่นที่งานแต่งงาน คนส่วนใหญ่ประจบประแจงเมื่อนี้ขอแนะนำ แต่ gigs แต่งงานคือบางส่วนของคอนเสิร์ตสูงสุดจ่ายสำหรับจำนวนเงินที่น้อยที่สุดของการทำงาน คุณต้องให้แน่ใจว่าเพลงของคุณเป็นมันเงาหรือความเสี่ยงที่ชื่อเสียงไม่ดี แต่คุณจะได้รับคะแนนโบนัสหากคุณสามารถทำให้ผู้เข้าร่วมประชุมร้องไห้! มันเป็นเรื่องง่ายที่จะทำให้ไม่กี่ร้อยดอลลาร์สำหรับการทำงานประมาณ 2 ชั่วโมงโดยและคุณมักจะเล่นคุ้มค่าเพียงหนึ่งชั่วโมงของวัสดุ! สวดเรียนรู้และเพลงรักสำหรับเดี่ยวสไตล์นิ้วหรือกีต้าร์คลาสสิกซึ่งเป็นพันธมิตรกับนักร้องหรือนักไวโอลินหรือได้รับอีกมือกีต้าร์เล่นเพลงในขณะที่คุณเล่นคอร์ด (หรือกลับกัน)

4 เล่นที่งานศพ คนส่วนใหญ่เกลียดงานศพและงานศพที่อยู่อาศัยเพื่อให้ช่องนี้ค่อนข้างเปิดสำหรับนักดนตรี ถ้าคุณเป็นประเภทที่สามารถจัดการบรรยากาศอาจนี้และมูลค่าพื้นที่ตรวจสอบ Mourners กำลังมองหาเพลงซาบซึ้งยกวิญญาณของพวกเขาหรือสร้างบรรยากาศสำหรับงานศพเพื่อให้แน่ใจว่าเพลงของคุณมีความเหมาะสมและอีกครั้งหนึ่งสมบูรณ์

5 บทเรียนสอน นี้จะค่อนข้างเห็นได้ชัดอย่างหนึ่ง แต่เป็นที่น่าแปลกใจว่าไม่กี่คนใช้เวลานี้อย่างจริงจัง เรียนดนตรีเป็นวิธีที่ดีที่จะทำให้รายได้คงที่จัดการเรียนการสอนทั้งที่บ้านของคุณหรือที่ร้านดนตรีท้องถิ่นโรงเรียน / เอาโฆษณาในหนังสือพิมพ์ท้องถิ่นหรือออนไลน์และพยายามที่จะกระจายคำเท่าที่คุณสามารถ เรียกใช้บทเรียนของคุณเป็นธุรกิจ, การชำระเงินล่วงหน้าและให้แน่ใจว่าสตูดิโอเรียนของคุณดูเป็นมืออาชีพ สอนนักเรียนสิ่งที่คุณรู้ตอบคำถามและพยายามที่จะให้พวกเขาสนใจ

บางท่านมือกีต้าร์ออกมีอาจจะคิดว่าการเล่นที่งานศพสวดหรือเพลงที่รักงานแต่งงานหรือแม้กระทั่งด้านบน -- 40 เพลงที่บาร์ก็เหมือนการขายออกมาตั้งแต่ยังไม่ได้รูปแบบของเพลงที่คุณชอบ ดีแม้ว่าคุณอาจไม่ได้โดยเฉพาะอย่างยิ่งมีความชื่นชอบใน Ave Maria, Jesu, Joy of Man 's ปรารถนาหรือ Sweet Caroline, มันน่าจะปลอดภัยที่จะบอกว่ากีต้าร์เล่นเป็นงานลักษณะใด ๆ ของกีต้าร์, มีมากขึ้นการตอบสนองและสนุกกว่า ทำงาน 9-5 งานทำอย่างอื่น ถามตัวคุณเองคำถามนี้"ผมค่อนข้างจะให้ค่าจ้างของฉันทำงาน 40 ชั่วโมงที่เกลียดงานที่ผมหรือทำปริมาณที่เท่ากันหรือมากกว่าการเล่นกีตาร์ไม่กี่ชั่วโมงต่อสัปดาห์?" อันไหนที่คุณเลือกได้?

5 วิธีในการสร้างรายได้การเล่นกีตาร์

เพลงใหม่มาแรง ฟังเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น