วันพฤหัสบดีที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

คาราโอเกะ DVD ซึ่งผมควรจะซื้อบัตร

เมื่อต้องการดำเนินการร้องคาราโอเกะที่คุณชื่นชอบความนิยมทั้งหมดที่บ้านคุณจะต้องมีไมโครโฟน, เครื่องเล่นและการจัดเก็บเพลง หนึ่งในวิธีที่ถูกที่สุดเพื่อบรรลุผลดังกล่าวคือการซื้อเครื่องเล่นดีวีดีคาราโอเกะสำหรับน้อยได้ตาม $ 30

ถึงแม้ว่าบางคนจะยืนยันว่าการตั้งค่าด้วยตัวคุณเองเพื่อดำเนินการในคอมพิวเตอร์ของคุณเป็นวิธีที่มีราคาแพงเพราะอย่างน้อยคุณต้องการเพียงไมโครโฟน $ 20 และ 79 ร้อยดาวน์โหลดคาราโอเกะ หากคุณมีความถนัดในคอมพิวเตอร์และยินดีที่จะใช้จ่าย $ 49 สำหรับโปรแกรมคาราโอเกะแล้วคุณสามารถสร้างดีวีดีของคุณเองโดยใช้ mp3 ของคุณในปัจจุบันคอลเลกชัน

Top 40 Songs

คุณไม่ได้ที่จะทำลายธนาคารเลือกซื้อเครื่องคาราโอเกะที่บ้าน ตัวอย่างเช่น Cavs 105G DVD ($ 119 Sumamic) มาพร้อมกับไมโครโฟน, การควบคุมระยะไกลที่สายเคเบิ้ลเสียงวิดีโอและคาราโอเกะเครื่องดีวีดีที่เล่นแผ่นซีดีเพลงและภาพยนตร์จากแผ่นดีวีดีซีดีคาราโอเกะพิเศษ GS นักร้องจะเพลิดเพลินไปกับการควบคุมคีย์เสียงยกเลิกการควบคุมระดับเสียงไมโครโฟนและดีกว่าการผสมเสียง Dolby Digital 5.1

อีกตัวเลือกหนึ่งคือ VocoPro DVG399K ($ 110 ที่ Zzsounds)ที่ทำงานตรงแบบเดียวกับที่ หรือหากคุณต้องการคาราโอเกะระบบมืออาชีพจากนั้นคุณสามารถลองเครื่องร้องเพลงของ STVD - 1001 ฐาน DVD / CDG Karaoke System กับลำโพงทาวเวอร์ ($ 79 ที่อเมซอน) ซึ่งช่วยให้คุณสามารถเล่นทั้งแผ่นซีดีจีและ DVD เพลงคาราโอเกะ

ตามร้านค้าปลีกออนไลน์ Amazon, เด็กคาราโอเกะ DVD มูลค่าการเสนอขายมีแนวโน้มที่จะขายดีที่สุด Disney 's"High School Musical"ที่ 1 และ 2,"ฮันนาห์มอนทานา,""Disney วิทยุผู้ชม"ที่ 1 และ 2 รวมทั้ง"Jump และการพูดที่หลอกลวงด้วยHi - 5"และงา Street 's"งาร้องเพลงคาราโอเกะ"ทุกคนนิยมคาราโอเกะ. สำหรับวัยรุ่นที่มีอายุมากกว่าและผู้ใหญ่ Billboard เปิดตัว"Top 10 คาราโอเกะ Box Set"ที่มี 40 เพลงรวมถึงจอห์นเลนนอน, Neil Diamond, Dolly Parton และ Sting, ไป ชื่อศิลปินน้อย

นอกจากนี้พรรค Tyme มีฝูงของเพลงคาราโอเกะบนแผ่น DVD สำหรับ $ 13.99 โดยมีรูปแบบซึ่งรวมถึงบรอดเวย์, Country, Old Country, ผู้ชมมากที่สุดใน Oldies, Pop, Rock และ Love Songs Startrax นำเสนอแนวเพลงสนุกดีวีดีเกินไปรวมทั้งภาพยนตร์ 80s, pop 80s, anthems ทางเลือกอื่นบน 20 ผู้ชมที่ดูหนัง, กลับไปโรงเรียนแล้วคืน Boogie, คลาสสิก R & B, คลาสสิกประเทศเต้นรำในถนน, คลาสสิกดิสโก้, สาวคืนและเด็กเพื่อชื่อ บาง

ไม่ใช่แน่นอนทุกประเภทง่ายต่อการค้นหาในรูปแบบดีวีดีแม้ว่าจะสามารถทำได้ ตัวอย่างเช่นแฟนของฮิปฮอป / R & B สามารถเช็คเอาท์คลาสสิกอาร์แอนด์บีโดย Startrax ซึ่งรวมถึงการทำปกศิลปิน"In Da Club"(ร้อยละ 50),"แนะนําในที่นี่"(Nelly)"SOS"(Rihanna) และ"Shut Up"(Black - Eyed Peas) Punk Rockers จะรักเปิดตัวใหม่พังก์ร็อคคาราโอเกะ DVD ที่มีดาวจากวงดนตรีทุกเพลง, Bad Religion, Social Distortion และเยาวชนรวมทั้งการแสดง / ร้องเพลง - A - longs สำหรับ"Gimme Gimme Gimme"(Black Flag)," พันธมิตร California Uber"(Dead Kennedys),"Minor Threat (Minor Threat) และ"สิ่งที่ฉันได้รับ"(Buzzcocks) เพื่อชื่อไม่กี่

คาราโอเกะ DVD ซึ่งผมควรจะซื้อบัตร

ฟังเพลง ฟังเพลงใหม่ โหลดเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น