วันเสาร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

หยาบคายในเพลง -- Let 's ทำเรื่องได้

อืมผมสงสัยว่าถ้าผมอยู่ในความคิดว่าควรมีการศึกษามากขึ้นในการไปถึงมารยาทที่เหมาะสมเมื่อมันมาถึงการใช้คำหยาบคาย ผมคิดว่าไม่จำเป็นต้องมีการเปลี่ยนแปลงอย่างแน่นอน บางคนรู้สึกว่าเราควรจะอนุญาตให้เสรีภาพในการแสดงออกและเป็นสิ่งที่ทำให้ประเทศนี้มันคืออะไร ดีฉันทั้งหมดสำหรับเสรีภาพในการแสดงออกถึงจุดหนึ่ง Somewhere ตลอดทางสายได้ที่จะวาดในสิ่งที่เป็นที่ยอมรับและสิ่งที่ไม่ การยอมรับของทุกสิ่งที่เป็นความเชื่อในไม่มีอะไร บิดาผู้ก่อตั้งประเทศที่ฉันอยู่ที่ประเทศสหรัฐอเมริกาเชื่อในเสรีภาพ แต่พวกเขายังเชื่อว่าในหลักการดังต่อไปนี้ที่พบในพระคัมภีร์ ฉันก็เหมือนกันในวันนี้มากเป็นประธานสาบานเข้ามาในสำนักงานด้วยมือของเขาในพระคัมภีร์ ในหนังสือดีดีที่มีคัมภีร์ที่โคโลสี 3:08 ว่า"คุณจะต้องกำจัดด้วยตัวเองในสิ่งดังกล่าวทั้งหมดเป็นไปนี้ :. ความโกรธ, ความโกรธ, ความมุ่งร้ายป้ายสีและภาษาลามกจากปากของคุณ" ฉันแน่ใจว่าศาสนาสำคัญอื่น ๆ ของโลกมีการแนะนำโดยหลักการที่คล้ายกัน อะไรทำให้ฉันจะตระหนักรู้ถึงสิ่งที่ต้องทำคือเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในร้านของฉันวันอื่น ๆ

ฉันได้ลูกค้ามาวันของฉันไปในร้านอื่น ๆ และขอสิทธิเพลง"F *** You", เพลงที่นิยมมากในหนึ่งแผ่นล่าสุดคาราโอเกะป๊อปของเรา หยาบคายในเพลงไม่มีอะไรใหม่ แต่ก็ยังไม่เคยหยุดตกตะลึงฉัน ผมตระหนักดีว่าเมื่อเล่น Rap, Hip - Hop, Top 40 แม้บางที่คำ - f, SH - word, เลวคำและคำหยาบคายอื่น ๆ มีแนวโน้มที่จะกระจายกันอยู่ทั่วทั้งเพลง จริงๆสิ่งที่ขัดขวางการกระแทกและฉันคือวิธีการดังการใช้คำหยาบคายมี become.Now เมื่อเขาขอเบา ๆ เพลง'F - คุณเขาไม่ได้ใช้ - f คำคำหรือแม้แต่พยายามที่จะพูดนั้นเขาขอ มันเพลงโดยมีชื่อจริงและขอให้มันดีและดัง อืมผมได้รับเพลงเขาหวังว่าพนักงานสาวของฉัน, เด็กอายุ 19 ปี, ไม่ได้ยินชื่อการปรับหยาบคายเขาได้ขอให้ หลังจากที่ผมได้รับเพลงเขาแล้วถามว่าเขาควรได้รับฟังมันและฉันแน่นอนตอบว่าใช่เพราะเราให้ทุกคนได้ยินก่อนเพลงที่พวกเขากำลังจะซื้อ ตอนนี้ผมคิดว่านับตั้งแต่นี้คือแทร็คคาราโอเกะว่าคำหยาบคายใด ๆ จะไม่ได้รับการถ่ายทอดออกมาดัง ๆ ตั้งแต่แผ่นนี้ไม่ได้มีการติดตามเกี่ยวกับเสียงพูด ดีที่คิดได้อย่างรวดเร็วได้ปรับเมื่อเขาเริ่มที่จะปรับแต่งสายพานออกเป็นดังที่เขาอาจจะ

Top 40 Songs

ตอนนี้ฉันรู้ว่าฉันอาจจะล้าสมัยและน้อยมีความไวต่อการดูหมิ่นกว่ามากที่สุด พ่อแม่ของฉันไม่เคยใช้คำหยาบคายเมื่อเลี้ยงพี่น้องของฉันและฉัน ครั้งเดียวที่ฉันสามารถจำของฉันพ่อใช้คำว่า - f เมื่อเขาบอกฉันเรื่องตลกเกี่ยวกับสุนัข ผมและภรรยามีการเพิ่มขึ้นเด็กของเราในทางเดียวกันเราไม่ได้ใช้คำหยาบคายแม้ในขณะที่โกรธ ในความเป็นจริงเมื่อผมและภรรยาไปในวันหยุดและซ้ายลูกหลานของเราในความดูแลของป้าของพวกเขาพวกเขาได้ส่งอีเมลให้เราทราบว่าคุณป้าของพวกเขาใช้'คำ SH -'และพวกเขาชี้แจงกับเราว่ามันไม่ได้คำปิด - up ตอนนี้ฉันไม่มีนักบุญและฉันจะยอมรับกับคำพูดในส่วนของฉันของคำคนโง่เมื่อพยายามที่จะใส่กันอย่างใดอย่างหนึ่งที่ง่าย"ประกอบ'เฟอร์นิเจอร์ชิ้นจาก IKEA หรือเมื่ออย่างอื่นจะทำให้ฉันหงุดหงิด แต่ถ้าใครมีการแสดงคำคนโง่ของฉันจะถูกเก็บไว้ภายใต้ลมหายใจของฉัน

ดูเหมือนว่าผมว่ามันแสดงให้เห็นการขาดความเคารพไปยังคนรอบข้างคุณเมื่อคุณปล่อยให้ไหลอย่างอิสระหยาบคายจากปากของคุณ คุณอาจจะมีข้อสังเกตว่าผมเขียนคำ - f; ฉันไม่เคยจะเขียนคำที่เกิดขึ้นจริงที่ผมหมายถึงที่ผมคิดว่าเรื่องนี้จะส่งผลให้เสียศีลธรรมของสังคม แต่ถ้าคุณได้ยินคำพูดบ่อยมากพอหรือถ้าคุณอ่านมันมักจะเพียงพอแล้วก็จะไม่ได้ค่าอัพที่ผมเชื่อว่าควร .

พวกเขากล่าวว่าการเข้าใจถึงปัญหาหลังเหตุการณ์ที่ 20/20 ดังนั้นหากผมรู้ว่าตอนนี้ที่ลูกค้าของฉันเป็นไปร้องเพลงเพลง"F *** You"ในร้านของฉันฉันจะชี้ให้เห็นว่าเขาสามารถฟังเพลงแล้วร้องเพลงในภายหลัง บางทีในความเป็นส่วนตัวของบ้านของเขาเอง Iรู้ว่ามุมมองของฉันเป็นแบบเก่า แต่ไม่มีอะไรจะกรุณาผมมากกว่าเพื่อดูหยาบคายนำออกจากเพลงและสังคมที่มีความละเอียดอ่อนมากขึ้นเมื่อได้ยินมัน uttered ของเรา

หยาบคายในเพลง -- Let 's ทำเรื่องได้

ฟังเพลงใหม่ๆ เพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น