วันพุธที่ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

Aerosmith : สูงสุดและภายใต้

Aerosmith เป็นหนึ่งในวงดนตรีอเมริกันที่ได้หายไปจากนรกและกลับมาอีกครั้ง อาชีพของพวกเขาถูกแบ่งออกเป็นช่วงเวลาก่อนที่จะมียาเสพติดและเครื่องดื่มแอลกอฮอล์และหลังจากการฟื้นฟูสมรรถภาพ โดยจะเริ่มต้นปลายปี 1969 ใน Sunapee, New Hampshire จากสองวงดนตรี : Chain Reaction นำโดยสตีเว่น Tallarico, และ Jam Band ซึ่งมีโจเพอร์รี่และทอมแฮมิลตัน

วงดนตรีเล่นกิ๊กครั้งแรกในแมสซาชูเซตในปี 1970 กับ Steven Tallarico บนร้อง, โจเพอร์รี่ที่นำกีต้าร์, เรย์ Tabano บนจังหวะ, ทอมแฮมิลตันบนฐานและ Joey Kramer บนกลอง Brad Whitford แทนที่ Tabano ที่ 1971 เป็นหลังกลับมาที่วงเป็นผู้อำนวยการการตลาด

Top 40 Songs

Steven Tallarico เปลี่ยนชื่อของเขาเพื่อไทเลอร์ในปี 1972 เป็นเรื่องใหญ่มาวง พวกเขาเซ็นสัญญากับ Columbia Records และออกอัลบั้มของพวกเขาเองเรื่องแรกในปีถัดไป 'เรียกคุณวิงส์'ได้เปิดตัวในปี 1974 ที่มีเพียงครั้งเดียว'Pandora 's Box'และมันก็ทอง 'Sweet Emotion'กลายเป็นเพลงแรกของวงในTop 40 ในขณะที่'ของเล่นใน Attic'ตี Billboard Top 20 Album Chart แสดงสนามกีฬาครั้งแรกใน 12 มิถุนายน 1976 ที่ปอนเทียค Silverdome ของพวกเขา, Michigan รวบรวม 80,000 คนและบัตรเข้าชมถูกจำหน่ายหมดภายใน 12 ชั่วโมง

พวกเขาเป็นวงที่เคยมีที่เมืองที่จะไปรอบสถานที่และจริงร้องเพลงให้แฟน ๆ พวกเขายังเรียกว่าแฟนของพวกเขา'Blue Army.' ในปี 1976 พวกเขาเปิดตัว'Rocks'อัลบั้มที่กลายมาเป็นทองคำขาว ในปี 1977 พวกเขาปล่อยซิงเกิ้ลหลายรวมทั้ง'ไม่มีใครเป็นความผิด'และ'วาดเส้น.'

ความขัดแย้งภายในวงทำให้มัวหมองและได้รับผลกระทบพวกเขาเริ่มต้น 1979 ระหว่างไทเลอร์และเพอร์รี่ พวกเขากลับเนื้อกลับตัวบน 1984 ด้วยเพลงใหม่, อัลบั้มใหม่และผู้จัดการใหม่, Tim Collins ในปี 1985 พวกเขาเปิดตัว'ทำด้วยกระจก'และในปี 1986, Run DMC Aerosmith ผลักดันให้การคุ้มครองเมื่อพวกเขาเดินด้วยวิธีนี้.' ปีต่อไปนี้ไทเลอร์และเพอร์รี่ตกลงที่จะเข้าฟื้นฟูและวงทำงานอย่างหนักที่จะอยู่เงียบขรึม

ถาวรพวกเขาออก'Vacation'on 1987 เดียว'Dude ดูเหมือนว่าเลดี้'ได้รับรางวัล Best Group Video by MTV และ'Angel'topped สามบน Billboard Charts โดยปี 1989,'ปั๊ม'ได้เปิดตัวตามด้วยรางวัลแกรมมี่'Janie 's Got Gun.' ในปี 1993 สี่แผนภูมิจาก'รับ Grip'ตีแผนภูมิรวมทั้ง'Livin'On Edge','สิ','Crazy'และ'Amazing.' 'Nine Lives'เดบิวต์ in1997 และปีหน้าพวกเขาบันทึก'ฉันไม่อยากพลาดสิ่ง'สำหรับภาพยนตร์ Armageddon ซึ่งเป็นหมายเลขแรกของพวกเขาหนึ่งตี

'น่าเบื่อ'ได้เปิดตัวภายใต้อัลบั้ม'แค่กดเล่น'ในปี 2001 และอัลบั้มอื่น ๆ หลายคนเปิดตัว เวลาที่พวกเขาถูกวางไว้ใน Rock และ Roll Hall of Fame นี้ ในปี 2003 พวกเขาบันทึกอัลบั้มเพลงบลูส์ทั้งหมดซึ่งนำกลับไปแฟน ๆ ที่ผ่านมาและได้รับพวกเขาคนใหม่เช่นกัน

Aerosmith : สูงสุดและภายใต้

ฟังเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น