วันอาทิตย์ที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

Get เพลงออนไลน์ของคุณและสร้างรายได้

คุณลังเลที่จะนำเพลงออนไลน์ของคุณหรือไม่ หลาย ๆ วงรู้สึกแบบเดียวกับที่ประมาณปลายศตวรรษที่ 20 ความคิดที่จะขายเพลงออนไลน์ไม่เคยเกิดขึ้นแม้กระทั่งวงดนตรีชื่อใหญ่เช่น Metallica เป็นผลให้อุตสาหกรรมสิ่งบันทึกเสียงไม่ได้รับเรือใหญ่มาก, และยังคง reeling จากบางส่วนของการตัดสินใจที่ได้ทำในช่วงเวลานั้น แทนการกอดเว็บได้ทันทีโดยนักกฎหมายที่ต้องการเพื่อกลั่นแกล้งมัน จากจุดที่ผนังระหว่างศิลปินและผู้บริโภคเริ่มที่จะทำลายจริงๆลง ข่าวดีสำหรับคุณถ้าคุณต้องการที่จะสร้างเสียงเพลงและความสัมพันธ์กับแฟนของคุณ! แต่การที่จะกำไร, คุณจะต้องได้รับการเชื่อมต่อ เมื่อพัฒนาตนอยู่ในเว็บของคุณให้พิจารณาต่อไปนี้ในใจ :

ไปที่เงินเป็น iTunes และ MP3 เป็นสองสถานที่ได้ผลกำไรสูงสุดในฉากเพลงออนไลน์ พวกเขาอาจจะใช้เวลาส่วนหนึ่งจากการขาย แต่พวกเขาทำขึ้นสำหรับค่านี้ในการเปิดรับเพิ่มและความสะดวกสบายให้กับแฟน ๆ ของคุณ

Top 40 Songs

ค่าราคายุติธรรม หากผู้ฟังที่อาจเกิดขึ้นได้ได้รับ Top 40 เพลงราคา 99 เซ็นต์, จริงๆแล้วมันไม่ได้ทำให้ทริปเปิ้ใดเหมาะสมที่จะคิดค่าบริการคู่หรือว่าเพลงเดียว ในขณะที่บางส่วนมีราคาเพิ่มขึ้นจากราคาขอเริ่มต้น $ 1, ไม่ลองกับหนังศีรษะของคุณผู้ชม

การใช้คำ F เอาล่ะไม่คำ F คุณอาจคิด แต่ให้ไปสี่ตัวอักษร : ฟรี วิธีที่คุณสามารถสร้างรายได้ใด ๆ กับพลังของฟรี? มันเป็นข้อบ่งชี้ของความไว้วางใจและความชื่นชมให้กับผู้ชมของคุณ ด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์ฟรีคุณกำลังสื่อสารกับผู้ชมของคุณว่าพวกเขาจะไม่มีค่า นี่คือประเภทของทัศนคติที่สร้างการจ่ายเงินลูกค้า

ให้ผู้ชมมากขึ้นกว่าผลิตภัณฑ์ ฉีกขาดลงกำแพงระหว่างคุณและพวกเขาให้มากที่สุด ทุกคนไม่สามารถได้รับหลังเวทีผ่านในโลกแห่งความจริง แต่มีเว็บไซต์หรือบล็อกของคุณคุณสามารถโพสต์บล็อกวิดีโอ, พูดตรงไปยังผู้ฟังความคิดเห็นและพัฒนาความสัมพันธ์ส่วนตัวกับแฟนเพลงทั่วโลก

พักที่ทันสมัย เทคโนโลยีเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา มาพร้อมกับการเปลี่ยนแปลงแต่ละวิธีใหม่ในการสร้างรายได้ วงดนตรีที่ประสบความสำเร็จจะเป็นคนที่ได้รับในสระว่ายน้ำก่อนและทราบวิธีการตลาดตัวเอง มันง่ายในการสร้างชื่อของคุณเมื่อการแข่งขันต่ำและดอกเบี้ยที่สูงในรูปแบบการกระจายใหม่ ใช้ประโยชน์!

ละทิ้งสถานที่เดิมที่มีความเสี่ยงของคุณเอง ทุกสิ่งที่คุณควรจะผลักดันยอดขายจึงไม่คิดว่ากอดโลกออนไลน์ทำให้คุณปิดเบ็ดในที่นี่และตอนนี้ ยังคงประสิทธิภาพบัญชีสำหรับส่วนมากของรายได้ของวงและเป็นวิธีที่ดีในการสร้างคนที่จะดาวน์โหลดเพลงของคุณ

Get เพลงออนไลน์ของคุณและสร้างรายได้

เพลง ฟังเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น