วันศุกร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

การป้องกันไม่ให้รถของคุณจากการถูกขโมย

มีรถของคุณแตกออกเป็นหรือถูกขโมยได้หยุดชะงักที่ดีในชีวิตของใครบางคนส่งผลให้ผู้ป่วยมีแฟ้มรายงานตำรวจ, แทนที่หน้าต่างแตก, การเรียกร้องประกันแฟ้มและอาจได้ต้องซื้อใหม่ เราจะกล่าวถึงเคล็ดลับที่จะช่วยป้องกันไม่ให้ได้รับการแบ่งออกเป็นรถของคุณและข้าวของของคุณถูกขโมย วิธีการเหล่านี้จะไม่ล้มเหลวหลักฐานโดยวิธีใด ๆ แต่รถสามารถซื้อราคาแพงและจะดีถึงจะปลอดภัยกว่าเสียใจ

ต่อไปนี้เป็นเคล็ดลับบางประการที่ควรหลีกเลี่ยงข้าวของของคุณถูกขโมยจากรถของคุณ มันง่ายมาก; เก็บของมีค่าทั้งหมดที่ซ่อนอยู่ ซึ่งรวมถึงกระเป๋า (โดยเฉพาะถ้าคุณพกถุงโลภเช่นดิออร์, หลุยส์วิตตองหรือชาแนล), โทรศัพท์, กระเป๋า, อุปกรณ์กีฬาแม้ถุงช้อปปิ้ง! คุณอาจจะแบกอาหารหรือขยะในถุงช้อปปิ้งของคุณ แต่ขโมยจะไม่ทราบว่า เท่าที่ขโมยเป็นห่วงคุณอาจจะแบกสิ่งที่มีค่ากับสิ่งที่คุ้มค่าการขโมย เมื่อคุณอยู่ในรีบเร่งก็ง่ายที่จะลืมจริงเซลล์ของคุณgadget โทรศัพท์หรือทางอิเล็กทรอนิกส์ในรถของคุณขณะที่คุณไปภายในร้านสำหรับห้านาที มันไม่สำคัญว่าคุณรีบเร่งในราคาเพียงไม่กี่นาที; ที่มากขึ้นกว่าระยะเวลาที่เพียงพอสำหรับการปรุงรสความผิดทางอาญาที่จะทำลายภายใน

Top 40 Songs

มันเป็นความคิดที่ชาญฉลาดอยู่เสมอให้ล็อคประตูของคุณ ซึ่งชี้ให้เห็นว่าสวนคุณในพื้นที่ที่สดใสและดีสว่างให้พื้นที่สาธารณะควรมีผู้คนรอบ ๆ ให้ล็อคประตูได้แม้คุณจะขับรถเพราะอาจเป็นไปได้เสมอสำหรับคนที่ไม่สามารถกระโดดในที่สีแดงแสงและพยายาม carjacking ไม่เคยซ่อนชุดกุญแจสำรองไว้ในรถของคุณหรือภายใต้ โจรมืออาชีพก็จะสามารถค้นหาเหล่านี้ค่อนข้างรวดเร็ว หากจอดในโรงรถที่เป็นไปได้แทนการไปตามถนน

ยานบางอย่างน่าสนใจยิ่งขึ้นสำหรับขโมยที่จะขโมยกว่าคนอื่น ๆ Cadillac Escalade ของอันดับที่หนึ่งเมื่อมันมาถึงว่าทำไมรูปแบบที่มีแนวโน้มที่จะถูกขโมยและมันง่ายที่จะเห็น; Escalade สามารถมองเห็นได้บ่อยในเอ็มทีวีและวิดีโอที่กล่าวถึงในความนิยมสูงสุด40 เพลง ขโมยจะวาดโดยทั่วไปรถยนต์ที่น่าตื่นเต้นเช่นฉูดฉาด SUV กับขอบดีหรือเกมการเงินหรูเช่นเมอร์หรือออดี้ ขโมยส่วนใหญ่จะไม่ได้ไปจะตื่นเต้นเกินไปที่จะขโมย Corolla หรือเกีย แต่มันไม่ใช่แค่รถคันหรูที่มีการกำหนดเป้าหมาย Accord เก่ามากและมีการกำหนดเป้าหมายกฎหมายแพ่งยังเพราะพวกเขาจะง่ายต่อการเจาะเข้าสู่ (เนื่องจากอายุมาก) และเนื่องจากชิ้นส่วนของพวกเขามีความคุ้มค่าของเงินไม่น้อย

โจรขโมยรถบางโดยจริงพวกเขาบินสูงออกไป คุณสามารถหลีกเลี่ยงปัญหานี้โดยใช้เบรกฉุกเฉินเมื่อคุณจอดและเปลี่ยนล้อของคุณไปด้านข้างซึ่งจะทำให้ยากมากสำหรับรถของคุณที่จะลากจูงไป

มันอาจจะไม่ใช่ความคิดที่ดีที่จะเก็บเอกสารการประกันและการลงทะเบียนของคุณในช่องเก็บของจนกว่าจะได้รับที่ถูกขโมย ถ้าคุณใช้ระบบนำทางที่จะชี้ให้เห็นว่าคุณไม่ได้ป้อนในที่อยู่ที่แท้จริงของคุณเป็นจุดเริ่มต้น แต่แทนที่จะใช้ที่อยู่ใกล้กับตำแหน่งของธุรกิจของคุณ

มีรถของคุณถูกขโมยได้รำคาญที่ดีและหวังว่าเคล็ดลับเหล่านี้จะช่วยให้รถของคุณให้ปลอดภัยและการป้องกัน รถคือการลงทุนราคาแพงและจะดีถึงจะปลอดภัยกว่าเสียใจ

การป้องกันไม่ให้รถของคุณจากการถูกขโมย

ฟังเพลงใหม่ล่าสุด โหลดเพลงใหม่ ฟังเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น