วันอังคารที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

เล่นวิทยุ -- จะสะสมแฮปปี้ Charts ทำให้คุณมีขนาดใหญ่กว่าเอลวิส?

ละครโทรทัศน์'n'หินกลิ้งจริงทุกชีวิตมีฉากเหมือนกันที่ไม่รู้จักวงดนตรีศิลปิน / 45rpm ให้ตัดสดของพวกเขาเดียวกับนักจัดรายการท้องถิ่น เขาหมุนมันใน 40 ของเขาจัดรายการวิทยุบนดาว ... และจะเกิด ตำนานนี้ได้รับการสืบทอดผ่านรุ่นของ popstars Wannabe ชอบสูตรโบราณของครอบครัว ส่วนผสมที่อาจแตกต่างกัน แต่ในที่สุดคุณจะได้รับผลรุ่งโรจน์เหมือนกันเล่นวิทยุเท่ากับชื่อเสียงและโชคลาภ

แต่ไม่นี้ด้านบนของCharts นิยายวันนี้ยังคงใช้ในโพสต์ใหม่โลกสหัสวรรษขมขื่นที่เราเรียกว่า"วันนี้"? สามารถวงดนตรีของเราในปัจจุบันเดินเข้าไปในสถานีวิทยุพร้อมซีดีเดียวในมือของพวกเขาร้อนน้อยว้าวประทับใจและดีเจที่มีความกระตือรือร้นและ chutzpa ของพวกเขาได้รับวิทยุ FM มายากลและโกลเด้นหมุนจากนั้นนั่งคลื่นของความสำเร็จทั้งหมด วิธีการเกรซแลนด์? ดีแล้วผมคิดว่าคำถามจะเป็นจริง,"คุณเชื่อใน fairytales?"

Top 40 Songs

แต่น่าเสียดายที่วงการเพลงเช่นทั้งโลกได้กลายเป็นที่แออัดและ oversaturated เพื่อกับศิลปิน, เพลง, ซีดี, และสถานีวิทยุ / แสดงทุกชนิดที่มีโอกาสเกิดนิยายวิทยุส่วนตัวของคุณเองมาจริงน่าจะเป็นบางที่ไม่มี แต่ไม่ควรยอมแพ้ต่อร้านที่ชื่นชอบของคุณสื่อเสียง วิทยุไม่อาจหนังสติ๊กคุณ superstardom ทันที แต่อย่างแน่นอนสามารถช่วยผลักดันคุณลงเส้นทางสู่ความสำเร็จ

ต่อไปนี้เป็นเคล็ดลับที่จะช่วยให้คุณเพื่อให้นิยายเพลงของคุณเองและได้รับเพลงของคุณได้ยินตลอด airwaves :

1.) ได้ออกจากตลาดหลัก Top 40 Station --- มีจิตใจเป็นวันเมื่อได้รับเล่นในเมืองใหญ่อันดับสถานีวิทยุที่ 40 เป็นเหมือนที่ชนะเหรียญทองโอลิมปิก วงที่ถูกเลือกสำหรับการเล่นได้ handpicked โดยเสียงของ airwaves ที่หูถูกปรับละเอียดที่จะเลือกออกสตาร์ที่เพิ่มขึ้นใหม่ต่อไป วันนี้สิ่งที่แตกต่างกันเล็กน้อย วิทยุได้กลายเป็น บริษัท ขนาดใหญ่ที่มีสามกลุ่ม บริษัท รายใหญ่เป็นเจ้าของมากที่สุดของสถานีในประเทศสหรัฐอเมริกา น่าเศร้าที่ jockeys Disc จะไม่ประดิษฐ์รุ่นก่อนของพวกเขา สถานีมือการจัดการลงรายการเพลง (ทำเฉพาะของศิลปินเซ็นสัญญากับป้ายชื่อส่วนใหญ่ที่สำคัญ) และเสียงที่คุณได้ยินทางวิทยุของคุณเป็นเพียงที่ ... พูดถึงหัวเคลื่อนไหวสคริปต์ มันเป็นไปไม่ได้เกือบสำหรับวงที่ไม่รู้จักเพื่อเจาะเข้าสู่กระแสหลักวิทยุเมืองขนาดใหญ่และเสียเวลาและค่าใช้จ่ายของคุณในการส่งแพคเกจสุ่มสี่สุ่มห้าถึงปานกลางว่าจะมากกว่าน่าจะปฏิเสธคุณอีกครั้งและอีกครั้ง

2.) Specialty แสดงเป็นตั๋วของคุณใน --- กำหนดยังคงได้รับเล่นในสถานีวิทยุที่มาแรงและมี 10 ล้านคนฟังและคนดัง DJ? ดีมีลับๆที่คุณอาจจะสามารถใบผ่าน มันแสดงเฉพาะ สถานีขนาดใหญ่จำนวนมากคุณลักษณะแสดงรายสัปดาห์ที่มีโครงสร้างเพียงเพื่อเน้นคนที่แต่งตัวประหลาดน้อย ... เพื่อแสดงจากศิลปินที่ไม่ได้ลงนามเขตการปกครองของสถานีที่และบางครั้งเกิน แสดงให้เห็นเหล่านี้มักจะมีมูลค่าการส่งแพคเกจกดของคุณเพื่อที่พวกเขามีแนวโน้มที่ฐานของพวกเขาในรายการเล่นเพลงและข้อมูลประจำตัวของคุณที่ไม่ได้อยู่ในบัญชีรายชื่อศิลปินทั่วไปของ บริษัท ที่นี่คุณก็จะว้าวนักจัดรายการที่รวบรวมนวัตกรรมและเล่นในบางสถานีที่ใหญ่ที่สุดของอเมริกา

3.) วิทยาลัย Radio Still Rocks --- พื้นที่หนึ่งของวิทยุที่มีอยู่รับผลกระทบจาก retooling องค์กรขนาดใหญ่เป็นสถานีวิทยาลัย / มหาวิทยาลัย ซึ่งแตกต่างจาก บริษัท / ป้ายชื่อในการตัดสินใจว่าผู้ชมที่ฟังคิดว่าจะเย็นหรือสะโพก, ดีเจวิทยุและวิทยาลัยกรรมการยังคงมีโปรแกรมการตั้งค่าขอบของตัวเองตัดทำลายศิลปินหน้าใหม่และการค้นหาดาวสดร้อนซ่อนตัวในวันพรุ่งนี้สโมสรท้องถิ่นของพวกเขา, ร้านกาแฟและอู่ ต่อเนื่องตลอดเวลาเพื่อผลประโยชน์ของศิลปินไม่ได้ลงนามในการส่งเป็นแผ่นซีดีจำนวนมาก (หรือส่งอีเมลเป็นจำนวนมาก MP3s ถ้าสถานีจะยอมรับว่ากลาง) เพื่อเป็นสถานีที่วิทยาลัยมากเท่าที่คุณสามารถค้นหา คุณจะพบกับสถานีที่จะเล่นคุณและคนที่จะได้รับฟัง ซึ่งอาจทำให้แฟนใหม่, ความเป็นไปได้ทัวร์และแน่นอนจะมีลักษณะน่าอัศจรรย์ในหน้าวิทยุของเว็บไซต์หรือ EPK ของคุณ หรือไม่ได้จริงจะทำให้คุณ Rockstar ก็แน่ใจว่าจะทำให้คุณรู้สึกว่าหนึ่ง

4.) ไม่ จำกัด โลกของอิสระวิทยุ --- ย้อนกลับไปในวันแรกของวิทยุ, สถานีอินดี้มี จำกัด โจรสลัดเสียงในห้องใต้ดินของพวกเขาขโมย airwaves จากไม่สงสัย Top 40 ยักษ์ใหญ่ ตอนนี้ต้องขอบคุณอินเทอร์เน็ต, ดาวเทียม, โทรศัพท์มือถือ iPods และเคเบิลทีวีมีจำนวนมากกว่าสถานีอิสระ AM / FM ในองค์ประกอบของพวกเขามากมายและคนที่ถูกสร้างขึ้นใหม่ทุกวัน ตั้งแต่การทำการค้นหาของสถานีวิทยุออนไลน์อินดี้ได้รับทราบเพื่อก่อให้เกิดภาวะเส้นเลือดอุดตันโดยก้อนสมองในบางรู้ว่าคุณอาจจะไม่สามารถเรียกร้องพวกเขาทั้งหมดในที่เดียวและอายุการใช้งานเพียงแค่พักผ่อนและสนุกกับการส่งเพลงไปยังบุคคลที่คุณสามารถเป็นคุณจะ อาจเก็บไว้ hoards ของ airplay นอกจากกระเป๋าสตางค์ของคุณจะเติบโตที่จะรักคุณเป็นส่วนใหญ่ของสถานีเหล่านี้จะช่วยให้คุณสามารถส่ง MP3s ออนไลน์

เป็นเรื่องจริงที่ตำนานของวงที่ไม่รู้จักที่มีหนึ่งเดียวเล่นทางวิทยุและกลายเป็นซุปเปอร์สตาร์ภายในเดือนตกรุ่นแล้วอาจจะเป็นเป็น 8 - Track เทป แต่นั่นไม่ได้หมายความว่ากระบวนการในการชักชวนศิลปินเพลงสำหรับการเล่นวิทยุได้กลายเป็นคร่ำคร่า วิทยุยังคงไปในวันนี้ซึ่งเป็นหนึ่งในวิธีที่ดีที่สุดสำหรับนักดนตรีเพื่อส่งเสริมดนตรีและโครงการของพวกเขาในพื้นที่ของพวกเขา .... และตอนนี้ต้องขอบคุณความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีมากมาย, ในประเทศและทั่วโลก การทำซ้ำของคุณเพียงครั้งเดียวในหูของแมฟังวิทยุน่าเบื่อมากที่สุดอาจนำไปสู่ยอดขายซีดีและสินค้า, gigging โอกาสในเมืองและคนอื่น ๆ เข้าชมในเว็บไซต์ของคุณไปยังฟอรั่มโพสต์แฟนคลับของคุณกดที่มีศักยภาพและความสนใจของอุตสาหกรรมแม้อาจจะ ดังนั้นไม่ควรหยุดการส่งซีดีดังกล่าวและส่งอีเมล MP3s เพราะคนเหล่านั้นต่อไปที่ได้ยินเพลงของคุณทางวิทยุเพียงแค่อาจจะมีทางอ้อมกับคนที่นำไปสู่ไม่ว่าโดยตรงหรือเพื่อขอจัดการบันทึกของคุณมาก และใครที่รู้อะไร? คุณก็จะลมขึ้นกลายเป็นรุ่นใหญ่กว่าเอลวิส

เล่นวิทยุ -- จะสะสมแฮปปี้ Charts ทำให้คุณมีขนาดใหญ่กว่าเอลวิส?

โหลดเพลงใหม่ เพลงใหม่มาแรง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น