วันจันทร์ที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2554

จริงๆคุณสามารถเรียนรู้กีต้าร์"มากกว่า 40"?

หนึ่งในวงดนตรีที่ฉันเล่นในการเริ่มต้นจากคนที่แต่งตัวประหลาดที่มี"อยาก"ที่จะเรียนรู้วิธีการเล่นกีต้าร์ มันเป็นความฝันของหลายปีสำหรับเขา

แต่บางครั้งชีวิตมีทางตลกของการเดินทางระหว่างเราและความฝันของเราและเพื่อนของผมได้วางกีตาร์บนเตาด้านหลังในขณะที่เลี้ยงครอบครัว, งานงานและอาชีพไล่

Top 40 Songs

แล้ววันหนึ่งอายุแฅ่ที่สี่สิบดีในช่วงปลายของเขาซื้อกีต้าร์ เขาเอาไม่กี่บทเรียนและฝึกฝนจนเขาได้ดีพอที่จะเล่นบางเพลงพื้นฐานที่เขาจะร้องพร้อมกับ

ในไม่นานเกินไปก่อนที่เขาและเพื่อนได้ร่วมกันและตัดสินใจที่พวกเขากำลังจะฟอร์มวง โดยไม่ต้องคิดเกี่ยวกับเรื่องนี้มากเกินไปที่พวกเขาซื้อระบบ PA, เคาะประตูสองสาม, จอง gigs บางส่วนและแผลขึ้นในวงธุรกิจ

คู่ในที่สุดแยกขึ้นเพื่อให้เพื่อนของฉันก็ออกไปและพบนักดนตรีท้องถิ่นหลายด้านบนเพื่อเข้าร่วม"ของเขา"วงดนตรีและสิ่งต่อไปที่คุณรู้ว่ามันกลายเป็นหนึ่งในวงดนตรีที่นิยมมากที่สุดใน เนื้อที่ ปัจจุบันเพื่อนของฉันใช้เวลาวันหยุดสุดสัปดาห์ของเขาบนเวทีชีวิตในฝันของเขา

จุดคือมันไม่จริงเกี่ยวกับวิธีการเก่าคุณตอนที่คุณได้รับกีต้าร์ก็เพิ่มเติมเกี่ยวกับ"ความคิด"ของคุณเมื่อคุณเริ่มออก

เพื่อนของฉันเพียงก็ออกไปเรียนรู้คอร์ดบางส่วนและรูปแบบวงดนตรีโดยไม่เคยพิจารณาถ้าเขาเก่าเกินไปหรือไม่ -- หรือถ้าเขาสามารถประสบความสำเร็จหรือไม่ เขาเพียงแค่มัน

ของจำนวนสิ่งหนึ่งที่คุณสามารถทำได้เพื่อเตรียมตัวที่จะเรียนรู้วิธีการเล่นกีต้าร์ที่มีอายุเกินกว่าอะไร> 40 ... 50 ... 60 หรือเก่ากว่า

"รับสิทธิในหัวของคุณ"!

ในฐานะที่เราได้รับเก่ากว่าที่เราพัฒนาแนวโน้มที่จะ"over - คิดว่า"สิ่งที่

นี้เป็นจริง 90% ของการต่อสู้เพื่อการเรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ ต่อไปในชีวิต พวกเราก็ต้องอีกครั้งที่ได้รับความกระตือรือร้นในการค้นพบใหม่ที่มีลักษณะนิสัยของเยาวชน

เป็นความคืบหน้าเราบน"รถไฟของชีวิต"ความเห็นถากถางดูถูกมีวิธีการคืบคลานและในบางครั้งเราสงสัยความสามารถของเราที่จะใช้ในอดิเรกใหม่หรือเรียนรู้สิ่งใหม่

เป็นความคิดนี้ดูถูกว่าถ้าหักจะฟรีให้เราเพื่อเพิ่มชีวิตของเราในหลาย ๆ อย่างที่เราเป็นผู้ใหญ่รวมถึงการเพิ่มกีต้าร์ในรายการของเราจะประสบความสำเร็จ!

หากคุณเคยฝันของการเรียนรู้วิธีการเล่นกีต้าร์, ทำไมไม่ทำวันนี้วันที่คุณทำอะไรสักอย่างเกี่ยวกับเรื่องนี้หรือไม่

จริงๆคุณสามารถเรียนรู้กีต้าร์"มากกว่า 40"?

ฟังเพลง ฟังเพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น