วันศุกร์ที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2554

ดังนั้นสด Spring 2010 -- Mix ของผู้ชมแผนภูมิและแทร็คใหม่สด

"ตอนนี้นั่นคือสิ่งที่ผมเรียกว่าเพลง!" ชุดรวบรวมได้ทำเกินสามสิบซีดีรวมทั้งรุ่นประเทศและคริสมาสต์และอัลบั้ม Power Ballad ในแต่ละงวดฤดูทีมใส่กันนิยมการรวบรวมคุณสมบัติที่ดีที่สุดสำหรับเพลงที่ การตรวจสอบต่อไปนี้ของผู้ชมสดดังนั้นของ Spring 2010 CD จะช่วยให้คุณได้รับความรู้สึกสำหรับชุด -- และอัลบั้ม! -- ก่อนที่คุณจะซื้อมัน

ผู้ชมของฤดูใบไม้ผลิมี 20 เพลงและดีวีดี นอกจากนี้คุณยังจะได้รับเนื้อเพลงออนไลน์ -- อาจจะมีการสิ่งที่ดีสำหรับผู้ที่เดินทางถนนกับเพื่อนของคุณ

Top 40 Songs

อัลบั้มเริ่มต้นด้วยการแสดง strong -- มันเริ่มต้นด้วย Enrique Iglesias และการทำงานร่วมกันของเขากับ Pitbull

เพลง"I Like It"เป็นครั้งแรกจำนวน'Iglesias ตีหนึ่งตั้งแต่ปี 2001 เรื่อง"Hero." ที่ชื่นชอบจริงกับหลาย ๆ เพลงในมุมมองของผมมีอำนาจหากไม่คงค้าง ผมยินดีที่จะเห็นการขยายอุทธรณ์ Iglesias ดนตรีของเขาและชอบร่วมกับ Pitbull มันเป็นฝูงชนที่ชื่นชอบ, บิ๊กติดตามเต้นรำ - y การทำให้เกิดเสียงและgangbusters ไปในแผนภูมิ

คุณลักษณะทั้งในอัลบั้มเป็นผู้มาใหม่ Taio Cruz และ Mike Posner ที่ทั้งสองใช้เวลาสัปดาห์ที่ด้านบนของแผนภูมิที่มีเพลงเปิดตัวครั้งแรกของพวกเขา

เพลงทั้งสองเพลง แต่สนุกหนุ่มที่ใช้เวลามาก ๆ รายการเพลงวิทยุที่พวกเขาได้ติดอยู่ในหัวของคุณไม่ว่าคุณจะชอบมันหรือไม่ คุณจะจำได้เหล่านี้อย่างแน่นอน โชคดีที่"Dynamite"และ"คูลเลอร์กว่าผม"มีทั้งความนิยมนอน, เพลงที่เติบโตกับคุณหลังจากที่คุณได้ยินพวกเขามากขึ้นกว่าสองสามครั้งซึ่งเป็นสิ่งที่คุณต้องการจากการรวบรวมซีดียาวเล่นแบบนี้

สองตีของอัชเชอร์เดียวของปี,"ดีเจมีเรา Fallin'In Love,"เป็นมากกว่าเพลงเต้นรำในขณะที่"OMG"เป็นเพลงคลับ แต่"ดีเจมีเรา Fallin'In Love"เป็นตัวอย่างที่ดีของผู้ใหญ่ ศิลปินทำให้เกิดเสียงในขณะที่ยังเป็นผู้ใหญ่ร้องเพลงที่สมบูรณ์ตรงกับสิ่งที่ทุกยี่สิบ somethings - จะร้องเพลง

สนับสนุน Ke Ha $ เพื่อแผ่นนี้เป็นของเธอที่สี่เดียวจากอัลบั้มแรกของเธอ "Take It Off"อย่างสมบูรณ์แบบเกิดขึ้นพร้อมกับ Ke $ Sha ของภาพสาวปาร์ตี้ยัง straddles เส้นของการเป็นเซ็กซี่และมีเสน่ห์โดยไม่ต้องไร้ค่า แต่น่าเสียดายและอาจบิตอย่างรุนแรงเธอมักจะเรียกว่าอัตรา Katy Perry สอง -- ถ้าที่ช่วยให้คุณได้รับความรู้สึกสำหรับเพลงของเธอดีขึ้นเล็กน้อย

Rihanna ทั้งรถไฟและมีเพลงในแผ่นซีดีนี้ แต่ถึงแม้ว่าเพลงที่ยิ่งใหญ่ไม่การมีส่วนร่วมของพวกเขาซิงเกิ้ลที่ดีที่สุดของพวกเขาไปไกลแม้ปีจึง -- สวนของ"ถ้ามันรัก"ได้บดบังแน่นอนจากความสำเร็จของ"เฮ้ Soul Sister"และ Rihanna 's เดียว"Rockstar 101"ได้ใกล้ที่ไหนเลยเท่าของเป็นตี"Rude Boy."ยังคงดีที่จะมีคู่ของเพลงที่มั่นคงในอัลบั้มโดยจัดตั้ง ศิลปิน

แน่นอนก็ไม่ควรมี"ตีซิงเกิ้ลรายการ"CD โดยไม่ต้องหนึ่งหากไม่ได้เพิ่มเติมให้การสนับสนุนโดย Justin Bieber เริ่มต้นที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงของฉันของเขาโลก 2.0 อัลบั้ม"ใครให้รัก"เป็นรุ่นล่าสุดโดย Bieber, การทำงานร่วมกันกับอัชเชอร์ที่ชอบทุกอื่น ๆ เดียวของเขาไปแผนภูมิด้านบนของ

เวลาที่ดีเพียงให้กลิ้งสำหรับสงสัยเด็กคนนี้! ฉันได้ชนิดของ outgrown มัน -- ดังนั้นสำหรับฉันมันสั่นสะเทือนเพื่อดูอายุสิบหกศิลปินปีที่มีลักษณะและเสียงประหนึ่งว่าเขาเป็นสิบสี่ร้องเพลงเกี่ยวกับต้องไปหาใครสักคนที่จะรัก -- แต่กระนั้นเพลงนี้ในด้านบนสามของ Justin Bieber ซิงเกิ้ล ดังนั้นการรวมอย่างสวยหรูในอัลบั้มและคุณจะสนุกกับมัน

ทั้งหมดในทุกผู้ชมสดดังนั้นของอัลบั้ม Spring 2010คือการรวบรวมและ upbeat CD มีมากมายหลากหลายของเพลงที่จะตรวจสอบว่าโปรด

ดังนั้นสด Spring 2010 -- Mix ของผู้ชมแผนภูมิและแทร็คใหม่สด

โค้ดเพลง ฟังเพลงใหม่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น