วันอังคารที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2554

การสร้าง DeGENNARO

Jim Caruso ของบรอดเวย์ที่ชุด Birdland ได้นำกลับนักร้อง / นักแต่งเพลง Patrick DeGennaro สำหรับกิ๊กที่ 19 มกราคม DeGennaro ที่ได้มีสองแสดงให้เห็นออกขายในสถานที่ได้รับรางวัลจำนวนมากที่มีแฟน -- และได้รับรางวัลดีเด่น MAC นักร้องชาย -- กับครั้งแรกของเขาแสดง Bacharach Songbook และการทำงานของเขาได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงในปี 2008 เพลงของ MAC ปี Bronx เกิด, Long Island - ยก DeGennaro มีความภูมิใจที่นำมาเปรียบเทียบกับเพื่อนชาวเกาะ, บิลลี่โจเอล แต่เป็นเพียงจุดเริ่มต้นของทางสำนวนเขาหวังที่จะลุกโชน

คำถาม : คุณยินดีที่จะกลับไป Birdland?
Patrick DeGennaro : ฉัน สถานที่ที่ฉันรัก และครั้งนี้เป็นครั้งที่สามของผมมีแล้วจึงได้รับการดีจริงๆ มันเป็นห้องที่สวยงามที่มีความสะดวกสบายสำหรับผู้ชมของฉันซึ่งต่างกับบางส่วนของชมรมร็อคที่ไม่อาจจะเป็นดีงามหรือมีความซับซ้อนเป็น Birdland

Top 40 Songs

Q : เป็นวิธีการของคุณเพื่อคาบาเร่ต์เป็นอย่างไร
DeGennaro : ฉันรู้สึกเสมอว่าห้องให้สำหรับทุกอย่างที่คุณต้องการจะทำ มีของทั่วไป -- และฉันไม่ได้หมายถึงในทางที่ไม่ดี -- Songbook อเมริกันที่คุณเห็นบ่อย แต่ก็ยังมีนักเขียนตัวจริงและคนที่มีการเขียนเนื้อหาของตัวเองและเขียนเนื้อหาที่ผมเป็นอย่าง top 40, pop - Rock, และดูเหมือนว่าจะไม่มีใครทราบ แสดงฉันเป็นมั่นเหมาะกับมุมนั้น แต่บรอดเวย์กำลังจะมีมากขึ้น Pop - Rock, เกินไปดังนั้นแม้ภายใต้หัวข้อ"บรอดเวย์ที่ Birdland,"ไม่ว่าไกลออก -- ฉันไม่คิดว่า -- วันนี้

Q : นอกเหนือจากสถานที่,บรอดเวย์ที่ดีมากรูปแบบ Birdland เพื่อให้เรียกใช้โดยเลียนแบบไม่ได้ Jim Caruso
DeGennaro : แน่นอน, เมื่อฉันตัดสินใจที่จะทำแสดง Burt Bacharach, ว่าผมคงแสดงพาณิชยที่สุดที่ฉันเคยได้ทำ แต่แม้ที่ได้รับการรักษาสะโพกมากของวัสดุ Bacharach แต่ Birdland คือห้องผมหวังให้และ ฉันถูกตื่นตาตื่นใจเมื่อจิมยินดีฉันเป็นชุด

Q : ใครเป็นนักแต่งเพลงและนักร้องที่มีอิทธิพลต่อคุณหรือไม่
DeGennaro : บิลลี่โจเอลมีบทบาทสำคัญในการที่มีอิทธิพลต่อการร้องเพลงเช่นเดียวกับการเขียนของฉันของฉัน ผมชอบ Maroon 5, Rob Thomas, ฉันมักจะชอบ Simon & Garfunkel, และฉันเป็นแฟน Beatles ใหญ่เช่นกัน

Q : เป็นคุณคนจัดงานแสดงธรรมชาติเป็นเด็ก?
ผม : DeGennaro ฉันไม่สามารถปิดขึ้น ผมเริ่มเล่นเปียโนเมื่อฉันถูกเจ็ดและ degennaroleading300 เริ่มร้องเพลงตามได้ทันที เพื่อนบ้านจะใช้เป็นแม่ของฉันที่ซุปเปอร์มาร์เก็ตและบอกว่าพวกเขาจะได้ยินผมลงมาปิดกั้น มันทั้งหมดที่ฉันอยากจะทำ

Q : คุณชอบดี York เพลงใหม่
DeGennaro : ฉันจะ แสดงแรกที่ผมทำ, เรื่องเฉพาะใน New York, เป็นจำนวนมากมีชื่อเสียงที่สุดของนักแต่งเพลง New York : George Gershwin, บิลลี่โจเอล ... และฉันไม่เพลงของเพื่อน ๆ ของฉันชอบแอน Hampton Callaway, เพลงที่ฉันรัก CD แรกของฉันถูกเรียกว่า"เฉพาะใน New York,"และเพลงของผมทั้งหมดของเพื่อน ๆ ของฉันมีความสามารถเขียน New York City : Keith Thompson, John Bucchino, Wendy Robbins, Ann Hampton Callaway, ริคเจนเซนและไม่มีการฟังเพลงของผมที่ยังมีและมันเป็นชั่วขณะหนึ่งก่อนที่จะเริ่มต้นที่จะนำเพลงของตัวเองออกมี

Q : คุณคิดว่าอะไรที่ทำให้เป็นเพลงที่ยอดเยี่ยมหรือไม่
DeGennaro : มันตลกคนได้รับการสัมภาษณ์เกี่ยวกับที่และฉันรู้ว่านักดนตรีมากผู้มีการศึกษาสูงจะมีลักษณะของลงบนเพลงป๊อบ 40 แต่เขียนเพลงป๊อปที่ดีเป็นหนึ่งในสิ่งที่ยากที่สุด ฉันคิดว่ามันจะต้องมีความเรียบง่ายมันก็ไม่ต้องการที่จะเป็นเรื่องยากมาก คุณต้องการที่จะจำมันที่คุณต้องการให้ติดกับคุณ แต่คุณยังต้องการให้เป็นเกี่ยวกับสิ่งที่ได้ทันทีหมายถึงบางสิ่งบางอย่าง เนื้อหาทางอารมณ์ที่จะได้มีความเกี่ยวข้องกับวันนี้ซึ่งเป็นเหตุผลที่ฉันไม่ร้องเพลง Great American Songbook แต่นั่นไม่ได้สะท้อนให้ผมจริงๆ

Q : คุณตั้งสำรองเวลาที่จะเขียนหรือไม่เขียนของคุณมาเป็นธรรมชาติ?
DeGennaro : มันมาตามธรรมชาติซึ่งนักแต่งเพลงใด ๆ ที่จะบอกคุณไม่ได้เป็นวิธีที่ดีในการทำงาน [หัวเราะ] แต่ผมไม่สามารถดูการบังคับตัวเองวิธีอื่น ๆ

Q : ฉันเห็นโกลเด้นแอนนี่จะเป็นส่วนหนึ่งของแสดง Birdland ของคุณ ยังไงในสองของคุณเชื่อมต่อ?
DeGennaro : ฉันได้รับจากแฟนของเธอเป็นเวลาหลายปีและฉันได้พบกับปีที่ผ่านมาของเธอที่อ่านของดนตรีว่าเธอเป็นคนทำและแนะนำตัวเองและปีที่ผมได้ตัดสินใจว่าผมอยากจะเข้าถึงและดูว่าฉันสามารถนี้ ทำให้การเชื่อมต่อ ไม่เพียง แต่เธอน่ารักและตกลงมาเป็นแขกพิเศษของฉัน แต่ในขณะที่เราเริ่มร้องเพลงกันเราเริ่มที่จะเขียนบางสิ่งบางอย่างร่วมกันเป็นอย่างดีเราจึงมีการทำงานร่วมกันครั้งแรกของเรา -- duet -- ในการแสดงนี้เป็นอย่างดีมันยากที่จะจำได้ไม่ทราบว่าตอนนี้แอนนี่โกลเด้น

การสร้าง DeGENNARO

ฟังเพลงใหม่ล่าสุด เพลงฮิต ฟังเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น