วันศุกร์ที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2554

Top 40 Radio : เมื่อผู้ชายที่ดีปกครอง

กาลครั้งหนึ่งมี Top 40 วิทยุ และกษัตริย์ของ Top 40 Guys คือสิ่งที่ดี

คำว่า"ผู้ชายที่ดี"เป็นครั้งแรกที่ใช้เป็นกลไกส่งเสริมการขายโดยสถานีวิทยุในนิวยอร์กซิตี้เพื่ออ้างถึง jockeys แผ่นดิสก์ของพวกเขา เร็ว ๆ นี้เป็นระยะที่เหมาะสมโดย Top 40 สถานีทั่วประเทศสหรัฐอเมริกา

Top 40 Songs

Top 40 วิทยุเกิดในปี 1950 และถึงสุดยอดของความนิยมและอิทธิพลในทศวรรษที่ 1960 หลังจากโทรทัศน์ฆ่าละครวิทยุ, สิ่งวิทยุหลักได้จะให้มันเป็นเพลง. Top 40 เปิดออกมาเป็นรูปแบบที่เหมาะสำหรับการเล่นและการฟัง''n ใหม่หินกลิ้งระเบียนที่กวาดเพลงป๊อปชาวอเมริกันขั้นตอนเริ่มต้นในช่วงกลางเดือน - 50s

40 ความคิดที่อยู่เบื้องหลังด้านบนคือการที่สถานีวิทยุจะเล่นหมุน จำกัด ของเพลงซ้ำไปซ้ำมาผ่านวันโดยขึ้นอยู่กับใกล้ของรายการที่ขายดีที่สุด 40 ระเบียน. สัปดาห์ที่เพลงรายการด้านบนของจะได้รับ airplay มากกว่าใกล้กับด้านล่าง ในแต่ละสัปดาห์ใหม่ Top 40 รายการจะออกและผู้ฟังกระหายจะรอเพื่อดูว่าเพลงได้ย้ายขึ้นซึ่งได้ย้ายลงและที่ได้ลดลงปิดรายการทั้งหมดรวมทั้งสิ่งที่มีเพลงใหม่หักผ่านไปยัง สถานที่อยู่ในรายชื่อ

ในทางปฏิบัติจริงมีบางสถานี Top 50 รายการ บางคน Top 30 เป็นครั้ง, บางทดลองเล่นเฉพาะระเบียนจาก 10 อันดับรายชื่อ -- ที่อยู่, เดียวกัน 10 เพลงเล่นซ้ำไปซ้ำมาขึ้นไป!

สิ่งที่ดีเกี่ยวกับ Top 40 ในวันนั้นเป็นที่รวบรวมรายชื่อมักจะขึ้นอยู่กับยอดขายในประเทศรายงานโดยเก็บบันทึกท้องถิ่น ในยุคก่อนที่กลุ่มตัวอย่างและรายการเพลงที่ตั้งโปรแกรมในระดับประเทศ, มันเป็นไปได้สำหรับผู้ชมขนาดใหญ่ของเมืองไปยังเพิ่งจะลงทะเบียนในแผนภูมิที่อื่น เหล่านี้เป็นวันของปรากฏการณ์ตีภูมิภาค --บันทึกหรือศิลปินที่จะบรรลุการฝ่าวงล้อมใหญ่ในประเทศ แต่ไม่เคยเพลิดเพลินกับการแสดงทั่วประเทศ

นี่คือที่อำนาจของดีกายรับความรู้สึกอย่างมากที่สุด Unbeholden กับ บริษัท แห่งชาติ jockeys แผ่นดิสก์ท้องถิ่นและมักจะไม่สามารถค้นพบพรสวรรค์ใหม่, การสร้างม้วน'n'หินใหม่ดาวเกือบจะในราชประสงค์ส่วนบุคคลโดยการให้ข้อมูลคลุมเครือเล่นเวลาที่พวกเขาอาจจะไม่เป็นอย่างอื่นได้

Top 40 jockeys strove แผ่นดิสก์จะมีบุคลิกที่เป็นจริงแต่ละคนพัฒนาสไตล์หรือ shtick ทั้งหมดของเขาเอง

ในบ้านเกิดของฉัน Mobile, Alabama, Guys WABB ดีมีชื่อเสียงในประเทศเพื่อนของฉันและฉันทำแน่ใจที่จะแสดงถึงเวลาที่พวกเขาได้ถ่ายทอดสดรายการจากศูนย์การค้าบางที่จอดรถทุก เราก็คิดว่ามันเป็นเกียรติพิเศษครั้งเมื่อพวกเขาได้ขอให้เราออกมือสำเนาของผู้ชมรายการล่าสุด Top WABB การประกอบฝูงชน (So​​mewhere ฉันยังมีสำเนาของหลายรายการที่มาจาก 1960. บางทีพวกเขากำลังรายการสะสมตอนนี้.)

เรดิโอความสนุกสนานในขณะนี้เป็นมันเป็นช่วงยุค Top 40, Guys รัชสมัยของดี? ผมคิดว่าไม่ ที่น่ายินดีมากของความตื่นเต้นของวิทยุ over - the - air วันที่ผ่านไปแล้วขณะนี้คุณสามารถพบบนอินเทอร์เน็ตผ่านการแพร่กระจายของการผลิตสตรีมมิ่งเสียงดนตรีอิสระและการจัดจำหน่าย, podc​​asting และพัฒนาเทคโนโลยีและความคิดสร้างสรรค์ที่คล้ายกัน

ขอขอบคุณกับอินเตอร์เน็ตและเว็บที่เราทุกคนสามารถผู้ชายที่ดีในขณะนี้ถ้าเราต้องการ

Top 40 Radio : เมื่อผู้ชายที่ดีปกครอง

ฟังเพลงใหม่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น