วันพฤหัสบดีที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2554

Forever Ramones

เป็นอมตะมากดีขึ้นเมื่อคุณสามารถอยู่รอบ ๆ นานพอที่จะเข้าใจมัน ...

ในการเคารพนั้น Ramones ทนไปอย่างน้อยมีคำใบ้มันก็ถูกประทานให้แก่พวกเขา

Top 40 Songs

เป็นอีกครั้งที่คุณได้มีโอกาสที่จะเห็นว่าทำไม ถ้าคุณเป็นกลุ่มจำนวนมากที่ไม่ได้รับพวกเขาในความมั่งคั่งของพวกเขาขณะนี้คุณสามารถเพลิดเพลินกับตำนานของพวกเขา --- ในเสียงและสายตา --- กับคอลเลกชันแยบยล - ชุดสิทธิ'นิทานแปลก ๆ ของ Ramones.' หากคุณมี inclinations ดีใด ๆ ที่มีต่อเพลงร็อคหรือป๊อปวัฒนธรรมนี้เป็นรายการที่จำเป็นสำหรับการอบรมศีลธรรมและความบันเทิงของท่าน ไม่เพียง แต่ชุดมี 85 เพลง Ramones และ 18 วิดีโอจะมีความน่าประทับใจของผลงานจากการ์ตูนศิลปินป๊อปด้านบนเช่น'ผู้สร้าง Matt'Simpsons Groening และ'Mad'ของนิตยสาร Sergio Aragones (มีแม้กระทั่งการ์ตูน 3 มิติ, แว่นตารวม )

วงอาจมีความเฉลียวที่มีสถานภาพเป็นไอคอนของพวกเขาในปี 1970 เมื่อนิตยสารหินกลิ้งชื่อพวกเขาเป็นหนึ่งในเจ็ดกลุ่มที่สำคัญที่สุดในประวัติศาสตร์ร็อค - & - Roll อย่างไรก็ตามแม้แล้ว, ความสกปรกที่สัมพันธ์กันของการดำรงอยู่ประจำวันของพวกเขาถูกขู่จะนำพวกเขาใน บริษัท แดกดันของโมสาร์ทและรถตู้ Gogh, สอง titans ของศิลปะของพวกเขาเกี่ยวกับมนุษย์ที่มีผลตอบแทนลดลงไกลสั้นของ legacies ของพวกเขา

ที่จริงทุก Ramones เคยอยากถูกตี พวกเขา York misfits ใหม่ที่เติบโตขึ้นมาฮัมเพลง Top -- 40 แผนภูมิดังนั้นบางทีที่โหยหาได้เข้าใจ มันเป็นยังประชดการประกอบอาชีพได้อีกทางหนึ่งเป็นของพวกเขาสุดยอดผลกระทบเกี่ยวกับเพลงร็อคเป็นที่ของการ iconoclasts ในที่สุดพวกเขาไม่จำเป็นต้อง Top -- 40 เพื่อให้การแสดงตนของพวกเขารู้สึกว่า

ฉากภาพยนตร์เมื่อเร็ว ๆ นี้ตีขวาเล็บนี้บนหัว เมื่อตัวละครในชั้นเรียน faux แจ็คแบล็คในวิเศษ'โรงเรียนของ Rock'diagrammed อิทธิพลของจวนวงดนตรีที่นิยมทุกยุคนี้บนกระดานดำสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาของเขา, ชื่อที่ศูนย์กลางของจักรวาล chalked ที่อยู่, อย่างถูกต้อง, ฝัง ในทุกตัวพิมพ์ใหญ่ : Ramonesตัวบ่งชี้ผลกระทบของพวกเขาก็คือ lineup ของศิลปินที่ครอบคลุมเพลงของพวกเขาในอัลบั้ม'ส่วย'รวบรวมโดยสาย Johnny Ramone และร็อบซอมบี้ (ถ้ามีรสนิยมทางดนตรีของคุณเป็นหลักเพียงเขาสนับสนุน'Dragula'to เพลง'Matrix') . อัลบั้มถูกผลิตเพื่อสร้างเงินสำหรับการวิจัยมะเร็งต่อมน้ำเหลืองที่อ้างว่าชีวิตของ Joey Ramone บรรดาผู้ที่จ่ายสักการะด้วยการแสดงของพวกเขาตามความเป็นจริงของใครใครของอุตสาหกรรมหินนี้วันที่

-- Eddie Vedder เพิร์ลแจม (ที่เป็นเพื่อนสนิทของ Johnny Ramone)

-- U2

-- Metallica

Marilyn Manson --

-- ต้อมรอ

-- Pretenders

-- Red Hot Chili Peppers

-- ลูกหลาน

-- ขยะมูลฝอย

แม้ Rockers - Glam Kiss ทำลักษณะอาจจะเป็นที่รับรู้ฉลาดของตัวเองกระทำของพวกเขาวงเวียนสไตล์ - over - สารที่ได้รับการอย่างดีและอย่างแท้จริง outlasted โดยเสียงปล้นลงของ Ramones สนับสนุน Kiss'เพื่อก่อให้เกิดแม้ว่าอาจได้รับการจัดตั้งครั้งแรกที่กลุ่มไม่ได้จริงๆต้อง Top -- 40 ตี --- noodling เดียวของพวกเขาทราบว่าการทำรายการตีเป็นโคลง,'Beth'--- มีอิสระทางการเงิน การขายสินค้าอาหารและเป็นตั๋วปีของพวกเขาในภายหลังว่าเป็นเส้นทางที่ให้บริการในที่สุด Ramones ให้ดี roadie แรกของพวกเขา Arturo Veja, ออกแบบโลโก้ที่แตกต่างและ hawked มันเป็นความทันสมัย​​ตามสายของเสื้อผ้าตันและโปสเตอร์ที่คอนเสิร์ตของพวกเขา โลโก้เลียนแบบตราประทับของกระทรวงกลาโหมสหรัฐอเมริกาซึ่งในแง่หนึ่ง embodiedสาระสำคัญของกลุ่ม :

-- พวกเขาได้อย่างภาคภูมิใจอเมริกัน,

-- เสียงของพวกเขาก้าวร้าว

-- องค์ประกอบขนาดเล็กของพวกเขาดูเหมือนจะปกป้องรากของร็อค - & - Roll

ในวันนี้รายการประดับด้วยโลโก้ Ramones สามารถพบได้ทั่วทุกมุมโลก แสดงต่อไปอีกผลที่เพิ่มขึ้นของวงที่สติในปัจจุบันจะเห็นในกีฬาฮอกกี้เป็น arenas ทั่วทวีปอเมริกาเหนือได้เปิดเป็นเชื้อ'สงครามฟ้าแลบ Bop'('Hey, Ho, Let 's Go!') เป็นเพลงที่ยก's'เพลง mainsteam ความคุ้นเคยดังกล่าวขณะนี้เท่าที่มันมีทัศนคติ zeitgeist portrayed in - Cola โฆษณาเป๊ปซี่และที่อื่น ๆ

ในทาง, Ramones สุดท้ายได้ตีของพวกเขา ในการส่งที่สามของเดิมสี่สมาชิกวงมือเบส DeeDee --- --- เฉพาะมือกลอง Ramone - ลบ.ม. ผลิต - Tommy Ramone มีชีวิตรอดได้อย่างสมบูรณ์อยู่ในความสบายในเกียรติศักดิ์ล่าช้า

นอกจากการเปิดตัวของ Anthology ชนิดบรรจุกล่อง, เหตุผลอื่น ๆ ที่จะแว็กซ์ในบทกวีเกี่ยวกับสิทธิ Ramonesขณะนี้ประกาศที่ Pistols เพศจนได้รับการยอมรับในร็อค - & - Roll Hall of Fame คือ หากต้องการจำนวนมากถูก clarions ของพังก์ร็อคได้ แต่ทั้งสอง Pistols และแคลชเป็นหนี้ต้นกำเนิดของพวกเขาเพื่อ Ramones, ที่ถูก inducted ในปี 2002 แต่เมื่อทั้งหมดได้นำนักร้อง - Joey ก็ยังคงมีชีวิตอยู่

Pistols และแคลชอยู่ในการเข้าร่วมสำหรับคอนเสิร์ต Ramones แรกที่ร็อคสหราชอาณาจักร ทั้งสองได้พบกับกลุ่มผู้สนับสนุนให้พวกเขาละทิ้งความสมบูรณ์แบบและโอบกอดพลังงานและได้รับเสียงของพวกเขาบันทึกเป็นพวกเขา แม้'ร็อคพังค์'คำถูกสร้างขึ้นใน New York โดย diarist ขาใต้ดิน McNeil เพื่ออธิบาย Ramones (และอิกกี้พ๊ Pop ของ Stooges) รวมทั้งประเภทที่เกิดขึ้นจากเงาดำของดิสโก้, น่าสนใจให้เหินห่างและสิ้นหวังที่ clung เพื่อเหมาะปลาย 60s ที่ยังคง mattered เพลง

น่าแปลกใจหนึ่งในชุดบรรจุกล่องเป็นสหราชอาณาจักรรวมของเพลง Ramones เฉพาะในการเผยแพร่'ฉันไม่ได้อยากจะมีชีวิตนี้ชีวิตอีกต่อไป.' It 'sประมาณการ DeeDee ไพเราะของช่วงเวลาสุดท้ายในการฆ่าตัวตายยาเสพติดฆาตกรรมแวดล้อมของเพศปืนสั้นมือเบส Sid หินและแฟน Nancy Spungen กระชับนี้ haunting ผลงานการประพันธ์ประกอบด้วยปลายในการประกอบอาชีพของกลุ่มให้ทำหน้าที่เพื่อให้แสงสว่างต่อคบเพลิงถูกส่งจาก Ramones อิทธิพล Beatles ต้น'เพลงที่มีใน --- วงเอาชื่อนี้มาจากชื่อแทน Paul McCartney มักใช้เมื่อ ลงทะเบียนที่โรงแรม --- จะมีผลต่อตัวเองในฉากของอังกฤษที่เพิ่มขึ้นจากการแสดงตนของพวกเขา

Pistols แทนความโกรธสำหรับ Ramones'ปัญญา แต่พวกเขายังคงมีศิลปะ'ขอบ'ที่ทุกคนทำหน้าที่ร็อคที่ดีมี พวกเขาและอื่น ๆ หลายกลุ่มรวมทั้งหลังจากที่พวกเขา --- เนอร์วาน่าและ Green Day --- เอาคิวของพวกเขาจาก Ramones ที่เพลงเป็นมากกว่าเพียงแค่ปรับแต่งลวง อื่น ๆ อีกมากมาย Ramones กลับเพลงเพื่อ adulators ของมันด้วยการทำให้สามารถเข้าถึงได้อีกครั้ง เขาตีความรู้สึกดิบที่ขับเคลื่อน - Rock & Roll - ในครั้งแรก

และอาจได้รับตี Ramones'ยิ​​่งใหญ่''ของทั้งหมด

Forever Ramones

เพลงใหม่ ฟังเพลงใหม่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น