วันจันทร์ที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2554

Top 40 เพลงป๊อปด้วยความช่วยเหลือของ Jukebox

เพลงป๊อบถือสถานที่พิเศษของตัวเองในระดับโลกในอุตสาหกรรมเพลงที่ผู้ฟังต้องการฟังอีกครั้งและอีกครั้ง เพลงป๊อปจะถูกสร้างขึ้นในขณะที่การรักษาในมุมมองความต้องการของตลาดในปัจจุบันและความคาดหวังของผู้ฟัง ใน 30 ปีที่ผ่านมามีแฟนเป็นล้าน ๆ ของเพลงป๊อปที่ไปด้านบน 40 แผนภูมิที่มีความสุขของการ ที่มีทั้งหมดมีชนิดของเพลงที่ได้รับความนิยมและคะแนนจากแฟน ๆ แล้วพวกเขาก็มีการจัดกลุ่ม> top 40

จุดมุ่งหมายหลักของเพลงลูกทุ่งคือการขายดิบขายดี Top 40 เป็นชวเลขสำหรับวงการเพลงหมายสำหรับความนิยมมากที่สุดเพลงร่วมสมัย ซึ่งหมายถึงการออกอากาศบ่อยมากที่สุดและขายดีที่สุดเพลงป๊อปที่จุดใดของเวลา แต่เดิมรูปแบบ Top 40 เครื่องส่งรับวิทยุเกิดจากการทอดด์ Storz ในปี ค.ศ. 1955 ในโอมาฮ่า, หลังจากที่เขาได้พบผู้เล่นวงดนตรีของที่บาร์เล่นเพลงเดียวกันซ้ำไปซ้ำมาอีกครั้ง

Top 40 Songs

เขาสรุปได้ว่าผู้ฟังเสมอต้องการฟังเพลงที่นิยมและดังนั้นเขาสร้างตู้เพลงซึ่งเป็นที่นิยมเล่นเพลงตลอดทั้งวันเมื่อใดก็ตามที่คุณเปิดวิทยุของคุณ

Top 40 วิทยุเพลงป๊อบได้ถูกทำให้น่าสนใจกับผู้ฟังโดย jingles การเพิ่มการปรับปรุงข่าว, dedications ฟังและรายงานการเข้าชม วิทยุปัจจุบันนี้ก็เป็นที่โดดเด่นในทวีปอเมริกาเหนือและทั้งหมดของโลกตะวันตก สถานีวิทยุนอกชายฝั่งเช่นวันเดอร์ลอนดอนนำสไตล์ Pop Top 40 ในสหราชอาณาจักรและต่อมา, BBC Radio 1 นำมัน

สถานีวิทยุบางคนแม้พยายามจะเล่นรายการเล่นสั้น ๆ เช่น 20 หรือ 30 เพลงด้านบน แต่ผู้เชี่ยวชาญมีความเห็นว่าผู้ฟังรู้สึกเหนื่อยล้าฟังเพลงเดิมซ้ำอีกครั้งและอีกครั้งและ top 40 รายการสไตล์ป๊อปยังคงมี ในช่วงทศวรรษที่ 1960 70s และ 80s, Top 40 สถานีวิทยุเพลงป๊อปเป็นศูนย์กลางและที่โดดเด่นหนึ่ง

Top 40 เพลงป๊อปด้วยความช่วยเหลือของ Jukebox

โค้ดเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น