วันอังคารที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2554

ชีวิตในมาตุภูมิ --'พูดในสิ่งที่? โลกของนักร้องเพลง

ความจริงจะบอกความคิดของการตัดทอนเพลงไม่เคยข้ามใจของฉันจริงๆ หนึ่งผมเกลียดการเซ็นเซอร์ สาวผมพูดได้ฟรีที่หัวใจ

สองที่มาจากพื้นหลังวิทยุคุณเติบโตถึงเกลียดการเล่นวิทยุการแก้ไขความจริง [เป็นแม้กระทั่งในการเล่นของ บริษัท ที่ออกบันทึกการแก้ไขของผู้คนที่เรียกว่ายังคงเป็นบ่น ทั้งที่พวกเขาอารมณ์เสียเราเล่นแก้ไขหรือว่าเพลงไม่พอสำหรับการแก้ไข] ความนิยมชมชอบของพวกเขา

Top 40 Songs

สามผมไม่เคยคิดว่าใส่มากไปการชัดแจ้งของเนื้อเพลงเพราะผมอยู่ได้ถึงความเชื่อเสมอว่าปัญหาคือทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับสิ่งที่ผู้คนพิจารณาความไม่พอใจและ'การชี้นำเกินไป' มนต์เพลงของผมได้เสมอว่ามีมากออกมีในแง่ของการเลือกดนตรีที่มีมากมายของเพลง"ยอมรับ"สำหรับทุกอายุและรสชาติ

และสี่ถ้าคุณไม่ชอบอะไรที่เล่นแล้วเปลี่ยนสถานีวิทยุหรือไม่ซื้อเพลง

แต่ผมต้องยอมรับว่าเมื่อมันมาถึง kiddlets ของฉันโดยเฉพาะอย่างยิ่งของฉันครึ่งปีและอายุน้อยสาม'I - ซ้ำทุกอย่างที่ฉันได้ยิน - and - I - มี - A - จริงๆ - หน่วยความจำที่ดี - SO - I'll - จำ - the - คำใหม่และคำพูด - - I' VE - เรียน - for - เคย - and - ตลอดและการใช้งานพวกเขา - at - - มากที่สุดเท่าที่ไม่เหมาะสม'บุตรที่บางทีผมไม่ได้ว่าซื่อสัตย์ต่อฉัน'กฎเซ็นเซอร์'ไม่ ผมได้แก้ไขบางส่วนของเพลงออกเมื่อมันมาถึงลูกของฉัน หนึ่งที่เห็นได้ชัดเป็นข้อ'สาบานไม่' นั่นคือบิ๊ก'ไม่มีไม่มี'ได้ในขณะนี้ แต่เป็นเด็กของฉันได้รับทั้งสองมีอายุมากกว่าฉันรู้ว่าโลกของเนื้อเพลง'การชี้นำ'จะเป็นที่บันไดหน้าประตูของฉันรอที่จะจัดการกับ

ความจริงเป็นส่วนใหญ่, Top 40 เพลงมีเนื้อเพลงส่วนใหญ่ไม่มีความหมาย แต่ฉันไม่ทราบว่าเป็นเพราะฉันได้รับเก่า แต่ไม่บ่อยกว่าผมพบตัวเองว่า'พวกเขาเพียงแค่พูดในสิ่งที่ฉันคิดว่าพวกเขาก็กล่าวว่า ? เมื่อฉันฟังเพลงใหม่

สองเพลงที่ได้รับการกดมากของการอภิปรายและได้รับการ Britney 's'If You Seek Amy'และเลดี้กาก้า'Poker Face'แต่ทั้งสองเพลงที่ดูเหมือนจะ - don't - Make - A - Big - ผ่อนคลายจัดการปัญหาเมื่อคุณได้ยินอัญมณีดังต่อไปนี้ ...

'เธอต้องการจะแตะต้องฉัน, เธอต้องการที่จะรักผมเธอก็จะไม่จากฉัน อย่าไว้ใจโฮ, ไม่ไว้วางใจโฮจะไม่ไว้วางใจสาวโฮะ ... จุ๊ ๆ ให้ปิดริมฝีปากของคุณ ทำเฮเลนเคลเลอร์และพูดคุยกับสะโพกของคุณ.'
(ไม่เชื่อฉันโดย 30H! 3)

'เธอเพียงแค่มองมาที่ฉันและกล่าวว่าพาฉันไปในห้องน้ำ, ถอดเสื้อผ้าของฉันออกให้ความรักให้ฉันขึ้นกับผนังสกปรกฉันสาเหตุที่ไม่สามารถรอรับคุณที่บ้านบริสุทธิ์ แต่ไม่ได้ทั้งหมด.'
(Get U Home Schwayze,)

'กับหญิงลงยาของเกมเล่น *** dont,
พวกเขาขึ้นโซ่และพวกเขาปล่อยให้เธอทำ everythang และ anythang กดท่าทาง
และพวกเขารักมัน gettin'ใน, gettin'on,
ตลอดทั้งคืน'(I Know You Want Me, Pitbull)

จริงๆทำให้'การชี้นำอย่างเป็นเพลง'เพลงจากด้านหลังในวันที่ดูเหมือนจริงเชื่องและกล้าที่ฉันพูดง่อย? จำความโกลาหลไปยังแทร็ค'มีชีวิตชีวาเหมือน Naughty By Nature'OPP', Sir Mix - A - Lot'ฉันชอบบิ๊กbutts'และ Madonna 's'Like Virgin'? เพลงแบบเต็มของการเสียดสีและ entender คู่มีอะไรใหม่ใน Biz เพลง แต่ค่าตั๋วราคาวันนี้อยู่ไกลดังมากขึ้นกว่าเดิม

น่าเศร้าที่มันน่าจะเป็นวิธีการของวันนี้แนวโน้มการเขียนโปรแกรม แต่ไม่ จำกัด อยู่เพียงเพื่อโลกของดนตรี แต่โทรทัศน์ภาพยนตร์ .... ก็กลายเป็นสภาพที่เป็นอยู่ในวัฒนธรรมป๊อปของเรา มันจะมาปรากฏว่าเด็กมีการเจริญเติบโตมากขึ้นเร็วกว่าที่ควรจะเป็นเพียงเพราะพวกเขาตลอดเวลาสัมผัสและทิ้งระเบิดด้วยอื่น ๆ อีกมากมายในวัยก่อนหน้านี้ที่ควรได้

พ่อแม่ของเราได้อย่างง่ายดาย สิ่งที่พวกเขามีการขับเคี่ยวเป็นวิทยุ, บันทึก, เทปคาสเซ็ทและเอ็มทีวี / MuchMusic การเก็บข้อมูลของสิ่งที่เด็กฟังเป็นสิ่งที่ doable ในปัจจุบันไม่มาก เรามีผู้เล่น MP3, iPods, iPhone, โทรศัพท์มือถือ, iTunes, วิทยุดาวเทียม, เว็บไซต์ดาวน์โหลดเพลงต่างๆ, MySpace ไซต์วง .... กับชิ้นส่วนของเทคโนโลยีใหม่ทุกรายการเรื่อย ๆ อีกต่อไปและอีกต่อไปและการเข้าถึงของผู้ปกครองของ การควบคุมดูเหมือนว่าไม่สามารถบรรลุได้มากขึ้น

ดังนั้นเราควรทำอย่างไร Censor? ทำสิ่งที่ชอบท่องเที่ยวและห้ามมิให้เด็ก ๆ ของเราในการฟังเพลงบาง? เอ้ผมเจ้าระเบียบทำให้เกิดเสียงดังนั้น ... นี่คืออะไรการเป็นพ่อเป็นแม่ได้ทำกับผมหรือเปล่า ไม่ไม่มาก

ฉันยังอยู่ในขั้นตอนการอภิปรายภายในต้นทั้งหมดนี้ ฉันมีจำนวนมากเป็นคู่ที่จะจัดการกับ เป็นมหากาพย์การต่อสู้ของ'ไม่มีการตัดทอนเพลงรักสาววิทยุ /'กับคุณแม่'ในตัวผมที่ได้รับเพิ่มขนคิ้วของเธอมากเกินกว่าที่เธอเคยคิดว่าเป็นไปได้เพราะของเพลงที่เธอได้รับฟังเมื่อเร็ว ๆ นี้' และตอนนี้ที่ผมมีลูกสาวอายุ 16 เดือนวิ่งไปทั่วบ้านตาและหูของฉันได้รับการปรับจูนมากยิ่งขึ้นต่อแรงกดดันและอิทธิพลต่อสังคมหันหน้าไปทางหญิงสาว

หนึ่งนี้จะไม่ได้รับการแก้ไขในหนึ่งวันที่ฉันรู้ ใครบอกว่าพ่อแม่ได้ง่ายขวา?
หากไม่มีอะไรอื่นมันทำให้ฉันโหยหาวิธีที่ง่ายวันหลังเมื่อเพลงก็เต็มไปด้วยความสนุกสนาน, เนื้อเพลงไม่เป็นอันตรายของศิลปินต้องการ Cyndi Lauper งบแฟชั่น ... ไม่รวม

ฉันกลับบ้านในตอนเช้าแสง
แม่ของฉันกล่าวว่าเมื่อคุณ gonna ชีวิตของคุณอยู่ด้านขวา
คุณแม่โอ้คนเราไม่ได้โชคดี
และหญิงที่พวกเขาต้องการที่จะสนุกสนาน
โอ้สาวเพียงต้องการที่จะสนุกสนาน

ชีวิตในมาตุภูมิ --'พูดในสิ่งที่? โลกของนักร้องเพลง

เพลงใหม่ๆ เพลง ฟังเพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น