วันอาทิตย์ที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2554

วิธีการหลีกเลี่ยงฉลามเพลงและแต่งเพลงว่ายน้ำที่มีต่อความสำเร็จ

ในมุมมองของฉันเกือบจะมีสามแยกดนตรีเป็นอุตสาหกรรม มีอุตสาหกรรมครั้งใหญ่ประกอบด้วยศิลปินค่ายใหญ่และโครงสร้างพื้นฐานด้านการสนับสนุนของการส่งเสริมการตลาด, การผลิต, การท่องเที่ยว, แต่งเพลงมืออาชีพ ฯลฯ นอกจากนี้ยังมีส่วนย่อยของอุตสาหกรรมครั้งใหญ่ประกอบด้วยศิลปินที่ต้องการที่เป็นอิสระของค่ายใหญ่และ สนับสนุนการดำเนินงานในประเภทเดียวกันที่

แต่มีสามขาน่ากลัวมากขึ้นเช่นกัน ประกอบด้วยตัดออกศิลปินที่จะออกเพื่อให้เงินออกจากความไม่รู้ของศิลปินและนักแต่งเพลงที่ต้องการ ในบทความนี้เราจะดูที่เหล่านี้ฉลามเพลง, ดูรายละเอียดวิธีการทำงานและหวังว่าจะให้เคล็ดลับที่จะช่วยให้คุณหลีกเลี่ยงการกัด

Top 40 Songs

มีฉลามไม่ชัดเจนตัดคือคำนิยามของเพลง ทุกคนในวงการรู้ว่าสิ่งที่พวกเขาทำอย่างที่พวกเขาไม่สงสัยเหยื่อที่นักแต่งเพลง แต่วิธีการดำเนินการและวิธีที่พวกเขาสามารถได้รับการยอมรับมีการกำหนดน้อยดี พวกเขาเลียนแบบพฤติกรรมบางอย่างที่พบในอุตสาหกรรมที่ถูกต้อง : พวกเขาเขียนทำนองพวกเขาให้สัญญาส่งเสริมการขายและพวกเขาผลิตซีดี แต่สิ่งเหล่านั้นมีคู่ถูกต้องตามกฎหมายดังนั้นในความคิดของฉันตระหนักถึงเพลงฉลามน้อยเกี่ยวกับสิ่งที่พวกเขาทำและเพิ่มเติมเกี่ยวกับความตั้งใจของตนและทัศนคติ

ขั้นแรกให้สต็อกและการค้าของพวกเขาเยินยอ, การหลอกลวงและสัญญาเป็นเท็จ พวกเขาตั้ง บริษัท ที่เลียนแบบ บริษัท บันทึกถูกต้องตามกฎหมายแล้วพวกเขาก็วาดในไม่สงสัยกับสัญญาของค่าสิทธิและเพลงความสำเร็จอุตสาหกรรม พวกเขามักจะ"ตรวจสอบ"การทำงานของเหยื่อแล้วรายงานด้วยตัวอักษรที่มีสีเลือดหรือโทรศัพท์เล่นในอาตมา อีกครั้งทุกอย่างที่กล่าวอาจเกิดขึ้นได้ในสถานการณ์เฉพาะดนตรี, ถูกต้องตามกฎหมาย ฉลามแตกต่างกับเพลงที่ทุกคนที่คุณ, Lou ของคุณ Unle หรือสัตว์เลี้ยงของ Lou สุนัขของคุณลุง Fido - ที่ตอบสนองต่อการโฆษณาของตนได้รับรายงานที่เร่าร้อน, มีความสามารถหรือไม่

เป็นจุดที่พวกเขาขอเงินนี้ นั่นไม่ได้ผิดปกติแม้ในหลายสถานการณ์ค่ายใหญ่อย่าเด็กตัวเองศิลปินมากมายทางวิทยุจะมีเพราะโดยทั่วไป backers จ่ายทางของพวกเขาสิ่งต่อไปนี้แตกต่างจากในอดีตเมื่อคุณได้ให้เป็น"นักร้องที่ดี"ที่จะได้รับการจัดการป้าย, Tools Pro ซอฟต์แวร์การบันทึกที่ทันสมัย​​ระดับการศึกษาและการค้า การแก้ไขสนามเสียงได้แสดงความสามารถเลือกได้ ในวงการเพลงของวันนี้ดูดีและสปอนเซอร์กับกระเป๋าลึกเป็นตั๋ว และของตัวเองในการขอเงินจะบันทึกไม่ได้บอกเล่าของ บริษัท นอกสมรส ทุกห้องสตูดิโอบันทึกภาพการสาธิตบริการ, บริษัท โปรโมชั่น, ผลิตวิดีโอและอื่น ๆ ต้องการจ่ายเงินที่ไม่บาป, ไม่เป็นมัน sharking ให้พวกเขาทำให้ค่าบริการที่มีคุณภาพที่เหมาะสม

ความแตกต่างคือความตั้งใจ. บริษัท ฉลามขอเพลงหลายพันเหรียญ - พอที่จะตัดงบประมาณหลักต่ำ - แต่พวกเขามีความตั้งใจที่ไม่แตกต่างกันในการส่งมอบอะไร แต่เป็นไปได้ที่ถูกที่สุดและการสาธิตการแทง พวกเขาไม่อาจดูแลน้อยเกี่ยวกับการทำงานที่ดีเกี่ยวกับการทำบันทึกหรือทั้งจำทั้งปรับพวกเขาและลูกค้าของพวกเขาอาจเป็นความภาคภูมิใจของ พวกเขาจะสนใจเฉพาะในการเป็นกำไรมากที่สุดเท่าที่พวกเขาได้ในขณะที่ทำน้อยได้ตามไปได้ที่จะตอบสนองในทางเทคนิคสัญญา ถ้าพวกเขาบันทึกการสาธิตจะเป็นช่วงที่เร็วที่สุด หากการเขียนเพลงสำหรับโหลดเป็นส่วนหนึ่งของการจัดการมันจะไม่เป็น slaved - over ทำนองที่กำหนดเองจะถูกทํานองสต็อกที่ใช้บนของเหยื่อหลายร้อยเพลงก่อนหน้านี้และดังนั้นจะมีค่าศูนย์

คุณทำวิธีการหลีกเลี่ยงการถูกถ่าย? ก่อนที่จะมอบขอค่าเล็กน้อยสำหรับการอ้างอิงได้หลายตัวและตรวจสอบพวกเขาได้ด้วยการเรียกและถามว่าพวกเขามีความพึงพอใจ หาก บริษัท ปฏิเสธที่จะให้การใด ๆ ที่เป็นธงสีแดง ถ้าพวกเขากล่าวอ้างถูกป้ายเทียบเท่าสำคัญของ, ถามสิ่งที่ศิลปินโดยเฉพาะขณะนี้ได้รับ Billboard Top 40 airplay อยู่ในบัญชีรายชื่อและตรวจสอบเว็บไซต์เว็บศิลปินเหล่านั้นเพื่อให้แน่ใจว่ามันเป็นความจริง อีกหนึ่งความคิดที่ดีที่จะทำให้ตัวอักษรของพวกเขาเพื่อตรวจสอบดัชนีมวลกายหรือ ASCAP และขอความเห็นของ บริษัท

ในระยะสั้นไม่ว่าง่ายต่อการมองเห็นระหว่าง บริษัท legit และศิลปินหลอกลวงโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับคนที่มีประสบการณ์ในอุตสาหกรรมไม่มี แต่ด้วยการทำวิจัยของคุณและตรวจสอบ บริษัท ให้ละเอียดก่อนที่คุณจะจ่ายอะไรคุณจะมีโอกาสที่ดีขึ้นของน้ำการหลีกเลี่ยงการรบกวนและฉลามว่ายน้ำที่มีต่อความสำเร็จแต่งเพลงถูกต้องตามกฎหมาย

วิธีการหลีกเลี่ยงฉลามเพลงและแต่งเพลงว่ายน้ำที่มีต่อความสำเร็จ

ฟังเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น